Cydia - Tự động chuyển đổi giữa 3G và Wifi

Ứng dụng cho phép bạn tự động chuyển đổi giữa 3G và Wifi khi tín hiệu yếu

Để chuyển đổi giữa hai mạng 3G đăng ký vay và Wifi bạn bản quyền có thể thực hiện thủ công trên SmartPhone tất toán nhưng qua web để chúng tự chuyển đổi khi tín hiệu phải làm sao của một trong hai mạng suy yếu download , bạn tải về đã thử chưa download ? Hãy cùng chúng tôi khám phá tải về nhé.

Internet trên dịch vụ các thiết bị di động là nhu cầu không thể thiếu đối đăng ký vay với người dùng hay nhất . Tại Việt Nam như thế nào thì bạn có 2 lựa chọn ở đâu uy tín để lấy liền có thể truy cập vào mạng đó là dùng sóng Wifi download hoặc dùng sóng 3G.

Chuyển đổi giữa hai mạng này sửa lỗi có thể thực hiện thủ công một cách dễ dàng nhanh chóng danh sách . Để cập nhật quá trình đó diễn ra tự động tổng hợp sau đây tôi xin giới thiệu đến bạn một tweak có tên SwitchData trên Cydia.


Cydia - Tự động chuyển đổi giữa 3G và Wifi


Với SwitchData tăng tốc được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Cydia ở đâu tốt . Sau khi cài đặt xong trên thiết bị SwitchData tính năng sẽ theo dõi tín hiệu lừa đảo của Wifi tổng hợp , khi kinh nghiệm mà tín hiệu đó xuống dưới mức mẹo vặt mà bạn tài khoản đã định sẵn (Có thể thiết lập trong trên điện thoại quá trình cài đặt) hỗ trợ thì danh sách sẽ tự động chuyển đổi sang mạng 3G giá rẻ và làm cho tối ưu quá trình sử dụng internet tải về của bạn không bị gián đoạn.


Cydia - Tự động chuyển đổi giữa 3G và Wifi


Với ứng dụng này ở đâu tốt sẽ làm cho máy dịch vụ của bạn nhanh xuống Pin vì nó thường xuyên phải theo dõi tín hiệu internet trên hai mạng Wifi mới nhất và 3G.

https://9mobi.vn/cydia-tu-dong-chuyen-doi-giua-3g-va-wifi-73n.aspx
Chúc bạn thành công!


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online