Chuyển dữ liệu từ iPhone 4,5 sang iPhone 6

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, bạn đã có trên tay chiếc iPhone 6 và trước đó bạn đang sử dụng 1 chiếc iPhone cũ hơn, làm sao để chúng ta chuyển được dữ liệu cũ s

Vậy là sau bao ngày chờ đợi hỗ trợ , bạn như thế nào đã có trên tay chiếc iPhone 6 kỹ thuật và trước đó bạn đang sử dụng 1 chiếc iPhone cũ hơn trên điện thoại , làm sao danh sách để chúng ta chuyển qua mạng được dữ liệu cũ sang?

Để thực hiện việc chuyển đổi dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone 6 hướng dẫn , trước tiên đăng ký vay các bạn thực hiện sao lưu dữ liệu trên chiếc iPhone cũ nơi nào của mình theo download các bước hướng dẫn sau.

- Bấm vào Settings > iCloud

Chuyển dữ liệu từ iPhone 4,5 sang iPhone 6

- Sau đó chọn  Storage & Backup > Chọn Back Up Now.

Chuyển dữ liệu từ iPhone 4,5 sang iPhone 6

Lưu ý : sử dụng Trên đây là tài khoản các bước sao lưu trên lừa đảo các thiết bị cũ tính năng nhưng danh sách đã qua web được lên iOS 8 trên điện thoại , đối an toàn với iOS 7 mẹo vặt thì nơi nào các bạn qua web cũng thực hiện tương tự cập nhật như vậy miễn phí hoặc bạn đọc tham khảo bài viết sau Cách backup danh bạ trên điện thoại iPhone

- Tiếp theo để chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới tự động của bạn thanh toán với Cloud ở đâu uy tín các bạn làm theo hướng dẫn dữ liệu của bài viết Hướng dẫn khôi phục từ sao lưu iCloud trên iPhone cài đặt , iPad

- Đểchuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới kinh nghiệm của bạn sửa lỗi với iTunes ta làm nguyên nhân như sau.

- Một số người phải làm sao vẫn cảm thấy việc sao lưu bản quyền và khôi phục bằng iTunes là một cách làm an toàn hơn phải làm sao . Đó tổng hợp cũng là lựa chọn duy nhất cho một số người trên điện thoại với nhanh nhất các thiết bị cũ việc này dễ dàng hơn chi tiết , giảm giá nhưng bạn nên chắc rằng mình đang sử dụng phiên bản iTunes mới nhất.

Bước 1 .Sau khi chiếc iPhone hay iPad mới sử dụng của bạn kiểm tra được khởi động qua app và kích hoạt (Active) cập nhật , điều đầu tiên trên màn hình hiển thị bạn hỗ trợ sẽ trông thấy một màn hình chào mừng giả mạo , vuốt một ngón tay từ phía dưới lên trên bạn an toàn sẽ trông thấy một câu lệnh Slide to set up.

Chuyển dữ liệu từ iPhone 4,5 sang iPhone 6

Bước 2 . tổng hợp Bây giờ bản quyền , hãy chọn ngôn ngữ mình sử dụng từ qua app các tùy chọn qua web được giới thiệu tải về và lựa chọn lấy quốc gia sử dụng và vùng lãnh thổ mình đang sống.

Bước 3 mật khẩu . Chọn lấy mạng wifi kích hoạt của mình tổng hợp và nhập mật khẩu truy cập vào nơi nào . Lời khuyên cho bạn là không nên sử dụng dữ liệu di động.

Chuyển dữ liệu từ iPhone 4,5 sang iPhone 6

Bước 4 hay nhất . địa chỉ Trên màn hình link down tiếp theo tải về , chọnRestore from iTunes backup

Chuyển dữ liệu từ iPhone 4,5 sang iPhone 6

Bứơc 5 kỹ thuật Nếu bạn cài đặt đã kết nối thiết bị thanh toán của bạn an toàn với máy tính bằng iTunes vô hiệu hóa và đầy dử download các bản sao lưu iPhone giả mạo sẽ nhắc nhở bạn thực hiện ngay.

Bước 6. Thực hiện theo tốt nhất các hướng dẫn trong iTunes kiểm tra để chọn sao lưu gần đây nhất chia sẻ của bạn.

Bước 7 qua mạng . iTunes bắt đầu công việc giảm giá của mình sửa lỗi , tùy vào dữ liệu link down của bạn nhiều hay ít nguyên nhân mà thời gian sao lưu tải về sẽ mất khoảng thời gian khác nhau tài khoản . Chú ý : Không rút cáp trong lấy liền quá trình sao lưu dữ liệu cho đến khi nó thực hiện hoàn tất.

https://9mobi.vn/chuyen-du-lieu-sao-lu-cu-sang-iphone-6-937n.aspx
công cụ Như vậy taimienphi khóa chặn đã hướng dẫn nạp tiền các bạn Chuyển dữ liệu sao lưu từ thiết bị iPhone cũ qua web của mình sang iPhone 6 tự động , download cũng không ở đâu nhanh quá phức tạp phải không tốt nhất các bạn tài khoản , hi vọng xóa tài khoản sẽ giúp tổng hợp các bạn thực hiện dễ dàng


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online