Chỉnh thời gian tắt màn hình Zenfone

Việc điều chỉnh thời gian tắt màn hình Zenfone giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng đồng thời cũng giúp tiết kiệm pin, tăng độ bền cho máy... quá trình thực hiện cũng không hề khó khăn; dưới đây là cách thực hiện chú

Việc điều chỉnh thời gian tắt màn hình Zenfone giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng đồng thời dữ liệu cũng giúp tiết kiệm pin sửa lỗi , tăng độ bền cho máy.. như thế nào . qua mạng quá trình thực hiện ứng dụng cũng không hề khó khăn; ở đâu tốt dưới đây là cách thực hiện chúng danh sách .

Trong bài trước chúng tôi giá rẻ đã hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi ZenFone rung màn hình gây hại mắt chi tiết và tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng ở đâu uy tín . Bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn sử dụng các bạn điều chỉnh lại thời gian tắt màn hình trên thiết bị này.

Điều chỉnh giả mạo , tăng - giảm thời gian tắt màn hình Zenfone

1 kiểm tra . Cài đặt - Setting

Chỉnh thời gian tắt màn hình Zenfone

2 sửa lỗi . Hiển thị - Display

Chỉnh thời gian tắt màn hình Zenfone

3 full crack . Chọn Thời gian sáng - Sleep

Chỉnh thời gian tắt màn hình Zenfone

Tiến hành điều chỉnh chúng kinh nghiệm , bạn giảm giá có thể tăng thời gian tự tắt màn hình lên tối đa là 30 phút tổng hợp , giảm chúng tối thiểu xuống còn 15s hướng dẫn . Người dùng ứng dụng cũng sử dụng có thể đặt Never - Không bao giờ tắt màn hình khi máy nghỉ ngơi (tuy nhiên không nên chọn) danh sách để đảm bảo tối ưu máy.

Chỉnh thời gian tắt màn hình Zenfone

https://9mobi.vn/chinh-thoi-gian-tat-man-hinh-zenfone-3286n.aspx
mật khẩu Nếu tinh ý bạn đọc an toàn có thể nhận thấy đây nhanh nhất cũng chính là cách khắc phục lỗi Zenfone không tắt màn hình do người dùng cài đặt đã đăng ký vay để chế độ Never - Không bao giờ tắt như mới nhất đã nói ở trên.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online