Chỉnh sửa video, edit video bằng Vivavideo trên điện thoại

chinh sua video bang vivavideo, Cách chỉnh sửa video, edit video bằng Vivavideo trên điện thoại

Chỉnh sửa video bằng phần mềm Vivavideo giúp bạn có chia sẻ được dịch vụ những đoạn video nguyên nhân , clip độc đáo full crack và thú vị hơn tự động . ở đâu tốt Nếu chưa biết cách thực hiện nhanh nhất , tổng hợp các bạn hãy tham khảo bài viets kinh nghiệm dưới đây.

Trong bài trước chúng tôi tự động đã hướng dẫn người dùng cách quay video Vivavideo như thế nào với kinh nghiệm các bước thực hiện quảng cáo khá đơn giản địa chỉ . Bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn công cụ các bạn cách chỉnh sửa video bằng Vivavideo.

CÁCH CHỈNH SỬA VIDEO VINAVIDEO

Vivavideo không chỉ hỗ trợ người dùng ghi lại trên điện thoại các video cài đặt mà nó còn giúp bạn chỉnh sửa ngay trên thiết bị di động tối ưu của mình.

- Tải Vivavideo cho Android: download Vivavideo cho Android

Để chỉnh sửa video trên Vivavideo đầu tiên người dùng khởi chạy ứng dụng chọn Studio như hình bên dưới (bạn xóa tài khoản cũng thanh toán có thể chọn Chỉnh sửa vô hiệu hóa để cắt video cho gọn - tuy nhiên chức năng này trong phần Studio địa chỉ cũng quản lý đã có sẵn hỗ trợ , bạn an toàn có thể bỏ qua)

Chỉnh sửa video, edit video bằng Vivavideo trên điện thoại

Chọn video cần chỉnh sửa tất toán , nó nơi nào có thể kiểm tra được quay bằng Vivavideo hay tốc độ các ứng dụng hỗ trợ quay video khác như Camera 360 hỗ trợ , HDR Camera...

Chỉnh sửa video, edit video bằng Vivavideo trên điện thoại

1 xóa tài khoản . ở đâu nhanh Thêm chủ nhanh nhất để vào video

Trong giá rẻ quá trình chỉnh sửa video Vivavideo người dùng download có thể thêm lừa đảo những chủ đề có sẵn chèn vào video giúp cho chúng sinh động giá rẻ và đặc sắc hơn phải làm sao . Tại đây bạn chi tiết có thể tải download các chủ đề như Miss You trên điện thoại , My Movie qua web , I"m Here...

Chỉnh sửa video, edit video bằng Vivavideo trên điện thoại

2 nguyên nhân . kinh nghiệm Thêm nhạc vào video

Đối lừa đảo với ứng dụng các video chưa có nhạc nền qua web hoặc nhạc nền chưa làm bạn hài lòng chia sẻ , người dùng hoàn toàn đăng ký vay có thể thay đổi chúng nơi nào . Chọn Âm nhạc quản lý sau đó chọn tới bản nhạc qua web mà mình yêu thích có trên máy.

Chỉnh sửa video, edit video bằng Vivavideo trên điện thoại

3 hỗ trợ . Chỉnh sửa video trên Vivavideo

Đây là phần quan trọng hơn cả danh sách , khi vào chức năng Chỉnh sửa người dùng có tổng hợp những lựa chọn như: Chỉnh sửa Clip (cắt bỏ hướng dẫn những đoạn không cần thiết) download , link down Thêm chữ tất toán , Hiệu ứng (FX) xóa tài khoản , Hình dán tốc độ , Âm thanh ở đâu tốt , Bộ lọc quảng cáo , Hiệu ứng chuyển tệp công cụ , ghép thêm clip.

Chỉnh sửa video, edit video bằng Vivavideo trên điện thoại

Để sử dụng kích hoạt các lựa chọn nêu trên bạn chỉ cần chọn chúng sử dụng , ví dụ 9mobi.vn muốn thêm text cho clip vô hiệu hóa của mình thêm sinh động chúng tôi chọn Chữ phải làm sao sau đó thêm Text ở đâu tốt mà mình muốn tốc độ , thêm xong nơi nào có thể chọn phông trên điện thoại , chọn kiểu hiển thị phải làm sao , chọng khung lồng.. ở đâu tốt . sau khi xong nhấn biểu tượng dấu tích bên trên cùng góc phải qua web để xác nhận.

Chỉnh sửa video, edit video bằng Vivavideo trên điện thoại

kiểm tra Trên đây 9mobi.vn giả mạo đã hướng dẫn bản quyền các bạn cách chỉnh sửa video trên Vivavideo miễn phí , kiểm tra nếu đang sử dụng Google + bạn nạp tiền cũng an toàn có thể chỉnh sửa Video bằng Google+ trước khi up ảnh lên mạng xã hội này.

https://9mobi.vn/chinh-sua-video-tren-vivavideo-chi-tiet-3359n.aspx
Ngoài việc quay video bằng Vivavideo an toàn cũng như chỉnh sửa video trên đó kinh nghiệm , link down các bạn hoàn toàn download có thể làm video từ ảnh bằng nhiều ứng dụng độc đáo có trên thư viện ứng dụng Android dữ liệu để tạo ra nhiều video dành tặng cho bạn bè công cụ của mình.


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online