Chặn tin nhắn Facebook, block sms rác, quảng cáo, lừa đảo, spam FB

Trong quá trình sử dụng nếu bị các sms rác có nội dung quảng cáo, spam thậm chí là lừa đảo trên FB người dùng hoàn toàn có thể chủ động chặn tin nhắn Facebook theo hướng dẫn dưới đây của 9mobi.vn.

Trong miễn phí quá trình sử dụng link down nếu bị địa chỉ các sms rác có nội dung quảng cáo chia sẻ , spam thậm chí là lừa đảo trên FB người dùng hoàn toàn miễn phí có thể chủ động chặn tin nhắn Facebook không hay nhất mong muốn đó theo hướng dẫn trực tuyến dưới đây hay nhất của 9mobi.vn

Facebook là mạng xã hội "vĩ mô" nhất hành tinh tài khoản hiện nay ở đâu nhanh , bên cạnh kiểm tra những ưu điểm nó qua web cũng bộc lộ một số bất cập trong sửa lỗi quá trình sử dụng; một trong số đó là tình trạng tin nhắn rác có nội dung quảng cáo kích hoạt , đồi trụy giảm giá , spam.. nạp tiền . ngày càng nhiều khiến người dùng cảm thấy khó chịu khóa chặn . Tương tự như cách chặn tin nhắn rác Viber nạp tiền để chặn tin nhắn Facebook người dùng thực hiện thông qua quyền thiết lập.

Chặn tin nhắn Facebook, block sms rác, quảng cáo, lừa đảo, spam FB

Chặn tin nhắn Facebook an toàn , block sms rác vô hiệu hóa , quảng cáo phải làm sao , lừa đảo kinh nghiệm , spam trên Facebook

CHẶN TIN NHẮN RÁC trên điện thoại , SMS QUẢNG CÁO NHÀ ĐẤT mẹo vặt , SIM SỐ TRÊN FACEBOOK

an toàn Trên mỗi phiên bản Facebook khác nhau danh sách sẽ có giao diện khác nhau dẫn tới giả mạo các thực hiện bản quyền có thể sai lệch cài đặt hoặc không tuần tự theo tổng hợp các bước ứng dụng , đầu tiên dữ liệu các bạn phải làm sao có thể cập nhật phiên bản Facebook mới nhất công cụ hoặc tải chúng theo link dưới:

+ Facebook cho Android: download Facebook cho Android

+ Facebook cho iPhone iPad: download Facebook cho iPhone

+ Facebook cho Windows Phone: download Facebook cho Windows Phone

Có 2 cách tổng hợp để chặn tin nhắn Facebook trên điện thoại là chặn từ quyền thiết lập tất toán của người dùng trên điện thoại và chặn người mẹo vặt đã gửi tin nhắn cho bạn vô hiệu hóa . Dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn an toàn các bạn cả 2 cách trên thiết bị Android kiểm tra , xóa tài khoản với tốt nhất các thiết bị khác qua mạng các bạn thực hiện tương tự.

1 kỹ thuật . Chặn tin nhắn Facebook bằng quyền thiết lập.

Sau khi đăng nhập Facebook bạn vào trang cá nhân nơi nào của mình ở đâu uy tín . Chọn dấu 3 chấm ngang (1) chọn tiếp Xem đường tắt Quyền full crack riêng tư - Privacy (2) như hình bên dưới.

Chặn tin nhắn Facebook, block sms rác, quảng cáo, lừa đảo, spam FB

- Tìm tới phần Ai tốc độ có thể liên hệ tất toán với tôi bản quyền ? (3) qua web để tiến hành chặn tin nhắn Facebook như thế nào của mật khẩu những người lạ địa chỉ , đây chính là đối tượng tường xuyên gửi sms rác kỹ thuật , quảng cáo nhanh nhất , lừa đảo công cụ , spam trên Facebook.

Chặn tin nhắn Facebook, block sms rác, quảng cáo, lừa đảo, spam FB

- Tại đây bạn chuyển từ Lọc cơ bản sang Lọc nghiêm ngặt - Strict Filtering như hình bên dưới an toàn để bật chế độ lọc tin nhắn tới.

Chặn tin nhắn Facebook, block sms rác, quảng cáo, lừa đảo, spam FB

Đó là trực tuyến các thứ nhất giúp người dùng nơi nào có thể chặn tin nhắn Facebook trên điện thoại mới nhất của mình sử dụng , kỹ thuật tiếp theo chúng ta qua một biện pháp "mạnh tay" hơn.

2 tính năng . Chặn người dùng Facebook.

Chặn người dùng Facebook là một trong trên điện thoại những chức năng có sẵn hay nhất nhằm giúp người dùng ngăn chặn việc ai đó đăng ký vay có thể xem nội dung chi tiết , xem hình ảnh kích hoạt , thông tin nhanh nhất của mình.. nạp tiền . khi thực hiện chặn bạn không còn nhận kỹ thuật được bất kỳ một tin nhắn nào chi tiết của người đó nữa.

- Đầu tiên bạn vào phần Xem đường tắt Quyền ở đâu nhanh riêng tư - Privacy như bước trên tối ưu sau đó chọn Cài đặt khác - Other Setting (1) như hình dưới.

Chặn tin nhắn Facebook, block sms rác, quảng cáo, lừa đảo, spam FB

Vào mục Chặn (2) như hình bên dưới trực tuyến để tiến hành chặn người dùng Facebook thường xuyên gửi tin nhắn có nội dung quảng cáo địa chỉ , spam thậm chí là lừa đảo trên FB cho bạn.

Chặn tin nhắn Facebook, block sms rác, quảng cáo, lừa đảo, spam FB

Nhập E-mail giá rẻ hoặc tên người dùng muốn chặn an toàn sau đó nhấn Chặn qua app để tiến hành chặn họ đăng ký vay và cả tin nhắn tốt nhất mà họ gửi tới.

Chặn tin nhắn Facebook, block sms rác, quảng cáo, lừa đảo, spam FB

Lưu ý: giảm giá với cách thứ 2 tuy là biện pháp "mạnh tay" qua app nhưng tổng hợp với tính năng những người dùng hay gửi tin spam bạn gặp khó khăn khi tìm lọc tên nạp tiền của họ (do không biết Email) nơi nào . Hãy kiên trì tìm họ trong danh sách tên quản lý được lọc ở đâu tốt , hỗ trợ có thể mất thêm thời gian miễn phí nhưng bạn bản quyền sẽ chặn mẹo vặt được hoàn toàn.

https://9mobi.vn/chan-tin-nhan-facebook-block-sms-rac-quang-cao-lua-dao-spam-facebook-3405n.aspx
ở đâu tốt Trên đây 9mobi.vn mật khẩu đã hướng dẫn kỹ thuật các bạn cách chặn tin nhắn Facebook trên điện thoại bằng cả 2 cách đăng ký vay để người dùng lựa chọn tăng tốc , trực tuyến nếu đang sử dụng FB trên máy tính tài khoản thì công việc này quảng cáo cũng cài đặt được thực hiện tương tự.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online