Chặn phần mềm độc hại với Disconnect trên Android

Thiết bị của bạn sẽ hoạt động ổn định và hiệu quả hơn nếu sử dụng ứng dụng ngăn chặn các phần mềm độc hại, hôm nay Taimienphi.vn xin giới thiệu đến các bạn ứng dụng đảm nhiệm tốt công việc này đó là Disconnect.

Thiết bị quảng cáo của bạn kiểm tra sẽ hoạt động ổn định địa chỉ và hiệu quả hơn tải về nếu sử dụng ứng dụng ngăn chặn tải về các phần mềm độc hại giảm giá , hôm nay 9mobi.vn xin giới thiệu đến kinh nghiệm các bạn ứng dụng đảm nhiệm tốt công việc này đó là Disconnect.

Bởi vì Android là một hệ điều hành mở cho nên việc cài nhiều ứng dụng kích hoạt rất dễ bị dính link down các file độc hại hay đánh cắp dữ liệu trên thiết bị bản quyền , tốt nhất sau đây chúng tôi qua app sẽ giới thiệu cho hướng dẫn các bạn một ứng dụng tranh an toàn được điều đó trên thiết bị Android đó là ứng dụng Disconnect

Disconnect là một ứng dụng chặn phần mềm độc hại kích hoạt tài khoản các quảng cáo độc hại chia sẻ , Disconnect hoạt động bằng cách thiết lập một kết nối VPN từ điện thoại đến máy chủ giá rẻ của ứng dụng đăng ký vay . Cho nên việc duyệt web kích hoạt của bạn cập nhật có thể cập nhật sẽ chậm hơn một chút.

Ứng dụng này như thế nào hiện tại bị Google Play chặn nên quảng cáo sẽ không có trên kho ứng dụng ứng dụng , nguyên nhân là do ưng dụng này ngăn chặn link down các quảng cáo trên cập nhật các thiết bị Android địa chỉ nhằm bảo vệ thiết bị kỹ thuật , trong đăng ký vay khi đó Google Play kiếm doanh thu chủ yêu từ quảng cáo cho nên Disconnect kỹ thuật đã không phải làm sao được cho vào kho úng dụng tất toán . Hãy tải miễn phí theo link bên dưới cung cấp cập nhật bởi Taimienphi.vn

- Tải an toàn và cài đặt Disconnect for Android cho thiết bị chi tiết của bạn phiên bản mới nhất.

Hướng dẫn thiết lập.

Bước 1 : Sau khi tải về khởi động ứng dụng bạn chọn Basic (1) qua mạng để cho phép bảo vệ thiết bị ở chế độ cơ bản.

Chặn phần mềm độc hại với Disconnect trên Android

Bước 2 : Một thông báo hiện lên trên điện thoại để xác thực kết nối VPN bạn chọn OK, kiểm tra tùy chọn I trust this application link down và bấm OK.

Chặn phần mềm độc hại với Disconnect trên Android

Bước 3 : Disconnect bắt đầu hoạt động mật khẩu mật khẩu sẽ hiển thị trên điện thoại các thông báo quan trọng trên Status bar.

Chặn phần mềm độc hại với Disconnect trên Android

Bước 4 : Bấm chọn vào Malvertising (2) dịch vụ để kiểm tra qua web các quảng cáo trên thiết bị ứng dụng của bạn vô hiệu hóa , khi tìm thấy quảng cáo độc hại nó quản lý sẽ vô hiệu hoá quảng cáo lấy liền để bảo vệ thiết bị.

giảm giá Như vậy chúng tôi giá rẻ đã giới thiệu đến thanh toán các bạn ứng dụng Disconnect trong việc ngăn chặn khóa chặn các phần mềm độc hại trên điện thoại để thiết bị dữ liệu của bạn hoạt đông chia sẻ được ổn định hơn sử dụng , bảo vệ chống đánh cắp thông tin cá nhân hỗ trợ , bên cạnh đó mọt phần mềm cho Android trong việc bảo vệ thiết bị cài đặt cũng link down được mẹo vặt rất nhiều người tin dùng đó là LBE Security Master

https://9mobi.vn/chan-phan-mem-doc-hai-voi-disconnect-tren-android-1150n.aspx
 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online