Cập nhật Android 5.0 cho Zenfone

Cài Android 5.0 cho Zenfone, nâng cấp Android 5.0 cho Zenfone, cập nhật Android 5.0 cho Zenfone được thực hiện như thế nào mời các bạn quan tâm cùng theo dõi.

link down Hiện tại người dùng như thế nào có thể cập Android 5.0 cho Zenfone theo 2 cách một thông qua giao thức OTA sử dụng , hai qua cách tải kinh nghiệm và cài đặt firmware nạp tiền của máy tuy nhiên cách nạp firmware tốn nhiều công sức lừa đảo và phức tạp hơn sửa lỗi , hãy cùng 9Mobi.vn tiến hành nâng cấp kinh nghiệm , cập nhật Android 5.0 cho Zenfone tốt nhất của mình trên điện thoại nhé.

Trong bài viết trước chúng tôi hỗ trợ đã hướng dẫn kỹ thuật các bạn cách fix lỗi Zenfone treo logo lừa đảo , Bootloop kinh nghiệm , UnBrick hỗ trợ cứu Zenfone khi root không thành công qua mạng , nạp firmware bị lỗi bài viết này 9mobi.vn cài đặt sẽ thực hiện cập nhật Android 5.0 cho Zenfone qua OTA an toàn hơn tránh việc phải cứu Zenfone do nạp firmware không thành công.


Cập nhật Android 5.0 cho Zenfone

Hướng dẫn cập nhật Android 5.0 cho Zenfone

https://9mobi.vn/cap-nhat-android-50-cho-zenfone-5257n.aspx
HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT ANDROID 5.0 CHO ZENFONE

- Cập nhật ANDROID 5.0 CHO ZENFONE qua OTA.

Trước khi cập nhật Android 5.0 qua OTA cho Zenfone quảng cáo các bạn cần lưu ý một chút là chỉ dành cho thiết bị nào chưa root đăng ký vay hoặc nơi nào đã unroot rồi địa chỉ . quảng cáo Hiện nay có nhiều ứng dụng hỗ trợ hủy root trong số đó Super Su là ứng dụng tốt mới nhất được nhiều người sử dụng danh sách và chúng tôi tổng hợp cũng khuyên bạn đọc nên Unroot bằng Super Su trên Zenfone thanh toán của mình trước khi tiến hành nâng cấp cập nhật Android 5.0 cho Zenfone.

Bước 1: Vào Cài đặt - Setting

Cập nhật Android 5.0 cho Zenfone
Bước 2: Chọn Bản cập nhật hệ thống - System updates

Cập nhật Android 5.0 cho Zenfone
Thiết bị đang kiểm tra phiên bản hệ điều hành mới...

Cập nhật Android 5.0 cho Zenfone
Lưu ý: Pin máy cần lớn hơn 15 % tốt nhất bạn nên sạc đầy Zenfone trước khi quyết định cập nhật Android 5.0 cho nó chia sẻ . Nhấn OK tự động để xác nhận cập nhật phiên bản mới...

Cập nhật Android 5.0 cho Zenfone
Bạn cần chờ cho Zenfone tải phiên bản Android 5.0 về máy tổng hợp sau đó nhấp vào file tải đó giả mạo và chọn Cập nhật ở đâu uy tín . Sẽ có thông báo Đang cài đặt bản cập nhật hệ thống như hình dưới.

Cập nhật Android 5.0 cho Zenfone
Quá trình cập nhật Android 5.0 cho Zenfone này diễn ra chừng 10 - 15 phút bạn đọc kiên nhẫn chờ đợi chúng dịch vụ . Sau khi nâng cấp xong thanh toán sẽ có thông báo Cập nhật hệ thống thành công.

Cập nhật Android 5.0 cho Zenfone
Bước 3: Kiểm tra phải làm sao , check xem tối ưu đã lên Android 5.0 thành công chưa

Để quản lý có thể chắc chắn tất toán đã cập nhật Android 5.0 cho Zenfone thành công hay chưa sửa lỗi các bạn bản quyền có thể vào phần Cài đặt - Setting chọn Giới thiệu - About như thế nào sau đó xem Phiên bản tự động của Android mật khẩu . cập nhật Nếu là 5.0 sửa lỗi thì đăng ký vay đã thành công.

Cập nhật Android 5.0 cho Zenfone

- Cách cập nhật Android 5.0 cho Zenfone qua cách nạp firmware

Bước 1: Tải phiên bản firmware cập nhật Android 5.0 cho Zenfone thích hợp


Tải Firmware cập nhật Android 5.0 cho Zenfone 4:Tại đây.


Tải Firmware cập nhật Android 5.0 cho Zenfone 4.5: Tại đây.


Tải Firmware cập nhật Android 5.0 cho Zenfone 5: Tại đây.


Tải Firmware cập nhật Android 5.0 cho Zenfone 6: Tại đây.


Bước 2: Copy file Firmware cập nhật Android 5.0 cho Zenfone vừa tải về vào bộ nhớ trong sử dụng của thiết bị.


Bước 3: Sau đó thiết bị danh sách sẽ thông báo cập nhật thiết bị trên thanh trạng thái tốc độ , ấn chọn tốt nhất và tiến hành cập nhật Android 5.0 cho Zenfone như bước 2 cập nhật ANDROID 5.0 CHO ZENFONE qua OTA.

tối ưu Trên đây 9mobi.vn trực tuyến đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách cập nhật nhật Android 5.0 cho Zenfone; trong download quá trình sử dụng cần check imei Zenfone link down có thể tham khảo thêm hướng dẫn check imei Zenfone qua mạng mà chúng tôi thực hiện trước đó sửa lỗi . tăng tốc Nếu bạn là người mới làm quen hỗ trợ với Zenfone quản lý thì cập nhật những thao tác như chụp màn hình ZenFone hay nhất , bật - tắt 3G phải làm sao , kích hoạt tiết kiệm pin.. nguyên nhân . đôi khi tự động cũng làm khó mình; bản quyền để chụp màn hình ZenFone bạn tải về có thể nhấn đồng thời Power + Volume down khóa chặn hoặc sử dụng Tab and hold to get screenshot.


 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online