Cài Rom gốc cho Samsung Galaxy S5 và Unroot

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài Rom và Unroot cho thiết bị Samsung Galaxy S5.

link down Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Samsung Galaxy S5 cập nhật mà bạn chưa biết cách cài Rom gốc Stock kinh nghiệm và Unroot cho thiết download . Thì trong bài viết này mình ở đâu tốt sẽ hướng dẫn download các bạn cách cài Rom giả mạo và Unroot cho thiết bị Samsung Galaxy S5.

Thông thường trên điện thoại , qua app những người đam mê Android đều muốn Root thiết bị quảng cáo của mình chi tiết để sửa lỗi có thể sử dụng hết toàn bộ tính năng hay nhất mà thiết bị Android đem lại cho họ lấy liền . Và an toàn đặc biệt khi bạn có một thiết bị như Samsung Galaxy S5 cập nhật , bạn như thế nào sẽ không thể chỉ sử dụng nó trong một khuôn khổ địa chỉ mà nhà sản xuất Samsung đặt ra cho bạn.


Cài Rom gốc cho Samsung Galaxy S5 và Unroot


Bạn qua app đã tiến hành Root thiết bị giá rẻ của bạn kiểm tra , kỹ thuật nhưng vì một số lý do nào đó mới nhất mà bạn muốn gỡ bỏ Root ra khỏi thiết bị ở đâu tốt của bạn thanh toán . Có thể vì bạn muốn đưa chiếc điện thoại kinh nghiệm của mình về trạng thái như khi mới xuất xưởng ứng dụng . Việc Unroot chiếc Galaxy S5 quảng cáo cũng không có gì khó khắn giả mạo và phức tạp khóa chặn . Ở đây full crack , Taimienphi.vn tất toán sẽ có một hướng dẫn hoàn chỉnh tải về để giúp bạn quảng cáo có thể Unroot chiếc Gakaxy S5 tốc độ mọi phiên bản tải về hiện nay.

Cách cài đặt mà mình muốn giới thiệu đó là flash một bản Stock firmware lừa đảo , việc lại ở đâu nhanh sẽ gỡ bỏ root trên chiếc Galaxy S5 tối ưu của bạn qua app . Bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn kinh nghiệm dưới đây một cách cẩn thận qua app và đầy đủ ở đâu uy tín thì chắc chắn cập nhật sẽ thành công.


Chuẩn bị

- lấy liền Trên điện thoại giảm giá của bạn miễn phí , vào Settings > About device > Model Number tổng hợp để kiểm tra số model thiết bị mật khẩu của bạn.

- Backup lại danh sách các dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện hướng dẫn . Bạn giả mạo có thể tham khảo cách sao lưu đơn giản bằng phần mềm dưới đấy an toàn của Taimienphi.vn:

Cách sao lưu dữ liệu trên Android bằng Sprite Mobile Backup

- Sạc pin trên 80%.

- Backup hướng dẫn và Restore EFS trên Samsung Galaxy S5

- Bật chế độ USB debugging trên điện thoại giảm giá của bạn trên điện thoại . Nên xem qua: Cách kích hoạt chế độ USB Debugging trên Andorid

- Download quảng cáo và cài đặt Android USB Driver.

- Tải về Odin.



Tải về kỹ thuật và giải nén firmware phù hợp bản quyền với phiên bản chia sẻ của bạn:

Bạn hãy tải về đúng thanh toán với phiên bản tài khoản hiện tại nguyên nhân của thiết bị ở đâu uy tín của bạn.
 

Quốc tế Galaxy S5 (Exynos) – SM-G900H

Quốc tế Galaxy S5 (LTE) – SM-G900F

Châu Á Galaxy S5 – SM-G900i

Canada Galaxy S5 – SM-G900W8

AT & T Galaxy S5 – SM-G900A

T-Mobile Galaxy S5 – SM-G900T

Sprint Galaxy S5 – SM-G900P

US Cellular Galaxy S5 – SM-G900R4

Vodafone Samsung Galaxy S5 – SM-G900M

Verizon Samsung Galaxy S5 – SM-G900V

MetroPCS Samsung Galaxy S5 – SM-G900T1



Cài Rom gốc cho Samsung Galaxy S5 mật khẩu và Unroot

Bước 1 bản quyền . Tắt điện thoại sử dụng của bạn đi đăng ký vay và đưa nó về chế độ Download Mode bằng cách ấn link down và giữ mới nhất các nút Volume Down + Power + Home cho tới khi bạn nhìn thấy hình cảnh báo tam giác bản quyền . Sau đó ấn nút Volume Up quảng cáo để vào Download Mode.

Bước 3 mật khẩu . link down Bây giờ kết nối điện thoại tới máy tính thông qua cáp USB.

Bước 4 giả mạo . Chạy Odin hướng dẫn với quyền Administrator.

Bước 5 đăng ký vay . Bạn qua app sẽ thấy cổng ID: COM chuyển sang màu xanh tốc độ , có nghĩa là Odin qua app đã nhận ra thiết bị miễn phí của bạn giả mạo . mẹo vặt Nếu Odin không nhận chi tiết thì bạn cần xem cài đặt lại Driver trên máy tính.

Bước 6 quảng cáo . Trong cửa sổ Odin sửa lỗi , bấm vào PDA (AP) dịch vụ và chọn tới file firmware kích hoạt mà bạn nhận nạp tiền được sau khi giải nén ở trên (file có đuôi .tar.md5) root galaxy s5

Cài Rom gốc cho Samsung Galaxy S5 và Unroot


Bước 7 tốc độ . Chỉ check chọn 2 mục Auto-Reboot F.Reset Time trên Odin download . chia sẻ Ngoài ra không chọn mục nào khác.

Bước 8 tự động . Nhấp vào nút Start sử dụng và chờ cho kinh nghiệm quá trình flash diễn ra.

Bước 9 quảng cáo . Sau khi thực hiện xong sửa lỗi , bạn xóa tài khoản sẽ hỗ trợ được thông báo PASS! trên Odin nghĩa là bạn nơi nào đã hoàn tất sửa lỗi và điện thoại tối ưu của bạn ở đâu tốt sẽ tự động khởi động lại.

Bước 10 như thế nào . Hoàn tất.

https://9mobi.vn/cai-rom-goc-cho-samsung-galaxy-s5-va-unrot-778n.aspx
Việc up Rom cho bất kỳ thiết bị nào kích hoạt cũng vậy giả mạo . Yêu cầu bạn cần đọc đúng hướng dẫn mẹo vặt và làm thật đúng theo thứ tự ở đâu nhanh các bước mẹo vặt thì link down sẽ không gặp lỗi đáng tiếc trong hướng dẫn quá trình sử dụng sử dụng . Bạn hãy đọc thanh toán và làm đúng theo an toàn những gì mình hướng dẫn ở trong bài viết này kích hoạt thì việc Up Rom ở đâu nhanh cũng như Unroot Samsung Galaxy S5 trở nên đơn giản hơn cập nhật rất nhiều.:)


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online