Cách xóa malware xHelper trên điện thoại Android

Phải mất gần 10 tháng, các nhà nghiên cứu bảo mật mới phát hiện ra một phương pháp đáng tin cậy để làm sạch điện thoại thông minh bị nhiễm xHelper, một loại phần mềm độc hại Android mà cho đến gần đây, không thể gỡ bỏ.

Phải mất gần 10 tháng phải làm sao , dữ liệu các nhà nghiên cứu bảo mật mới phát hiện ra một phương pháp đáng tin cậy vô hiệu hóa để làm sạch điện thoại thông minh bị nhiễm xHelper kiểm tra , một loại phần mềm độc hại Android trên điện thoại mà cho đến gần đây bản quyền , không thể gỡ bỏ hướng dẫn tốc độ sau đây là cách thực hiện kinh nghiệm nếu bạn đang là nạn nhân vô hiệu hóa của loại malware này.

Loại phần mềm độc hại xóa tài khoản đặc biệt này tổng hợp đã gây ra nỗi đau cho người dùng trên toàn thế giới trong nhiều tháng qua qua mạng . Phần mềm độc hại xHelper lần đầu tiên tối ưu được phát hiện vào tháng 3 năm 2019 công cụ , khi người dùng bắt đầu phàn nàn trên nơi nào các diễn đàn Internet khác nhau về một ứng dụng hướng dẫn mà họ không thể xóa tài khoản , ngay cả sau khi thực hiện factory reset.

Cách xóa malware xHelper trên điện thoại Android

Cách xóa xHelper mẹo vặt , phần mềm độc hại trên Android

hỗ trợ Những ứng dụng này quấy rầy người dùng download với miễn phí các quảng cáo popup nguyên nhân và spam thông báo hỗ trợ . Tuy không có gì thực sự độc hại kinh nghiệm , xóa tài khoản nhưng xóa tài khoản vẫn trực tuyến rất khó chịu sử dụng . Thật may mắn ứng dụng , hiện tài khoản đã có cách xóa malware xHelper ở đâu tốt , loại bỏ phần mềm độc hại cứng đầu này.

Cách xóa malware xHelper trên điện thoại Android

Cách xóa malware xHelper trên điện thoại Android

Các nhà nghiên cứu bảo mật từ Malwarebytes tài khoản đã chia sẻ miễn phí các bước kiểm tra mà người dùng an toàn có thể thực hiện cập nhật để xóa xHelper ra khỏi thiết bị Android tất toán của mình qua mạng và ngăn chặn nó tự cài đặt lại.

Lưu ý rằng: Hướng dẫn này dựa trên người dùng sử dụng đã cài đặt ứng dụng Malwarebytes cho Android.

Bước 1: Cài đặt một trình quản lý file từ Google Play có khả năng tìm kiếm file thanh toán và thư mục tăng tốc , chẳng hạn như File Manager trên điện thoại của ASTRO.

Bước 2: Vô hiệu hóa Google Play tạm thời sửa lỗi để ngăn chặn lây nhiễm lại bằng cách đi tới Settings > Apps > Google Play Store tự động và ấn nút tắt.

Bước 3: Mở ứng dụng Malwarebytes for Android download và quét thiết bị dữ liệu để xác định tên qua app của ứng dụng ẩn chứa malware xHelper kích hoạt . Việc gỡ cài đặt theo cách thủ công quản lý có thể khó khăn tổng hợp , lấy liền nhưng an toàn các cái tên cần tìm trong phục Apps info lấy liền của hệ điều hành Android là fireway full crack , xhelper trên điện thoại Settings (chỉ khi hai ứng dụng cài đặt hỗ trợ được hiển thị).

Bước 4: Mở trình quản lý file nhanh nhất và tìm kiếm hướng dẫn mọi thứ trong bộ lưu trữ bắt đầu bằng com.mufc.

Bước 5: tài khoản Nếu tìm thấy mật khẩu , bạn hãy ghi lại ngày sửa đổi cuối cùng.

- Sắp xếp theo ngày trong trình quản lý tệp.

- Trong ứng dụng File Manager như thế nào của ASTRO tối ưu , bạn miễn phí có thể sắp xếp theo ngày trong View Settings.

Bước 6: Xóa thanh toán bất cứ thứ gì bắt đầu bằng com.mufc link down . chi tiết mẹo vặt mọi thứ có cùng ngày (ngoại trừ tốc độ các thư mục cốt lõi như Download).

Cách xóa malware xHelper trên điện thoại Android

Bước 7: Kích hoạt lại Google Play bằng cách vào Settings > Apps > Google Play Store tất toán và ấn nút bật.

xHelper là một loại malware cứng đầu hướng dẫn . Mỗi khi người dùng reset thiết bị qua mạng , phần mềm độc hại qua mạng sẽ xuất hiện vài giờ sau đó giá rẻ , tự cài đặt lại tổng hợp mà không có sự tương tác tính năng của người dùng lừa đảo . địa chỉ Nếu bạn đang chịu sự tấn công giả mạo của loại mailware này nơi nào , sửa lỗi thì hãy thực hiện ở đâu uy tín các bước như trên tổng hợp để xóa malware xHelper hoàn toàn khỏi thiết bị công cụ của mình.

https://9mobi.vn/cach-xoa-malware-xhelper-tren-dien-thoai-android-26675n.aspx
Ngoài ra tốt nhất , phải làm sao để bảo vệ tốt nhất cho thiết bị download của mình download , nguyên nhân các bạn qua mạng cũng nên tìm hiểu nhiều cách diệt virus trên điện thoại khác kích hoạt mà 9mobi.vn kiểm tra đã hướng dẫn trước đây.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online