Cách xóa lịch sử Youtube trên điện thoại

Cách xóa lịch sử Youtube trên điện thoại, xóa lịch sử Youtube, xóa lịch sử Youtube iphone, xóa lịch sử Youtube android, xóa lịch sử Youtube samsung, xóa lịch s

Cách xóa lịch sử Youtube trên điện thoại mới nhất sẽ giúp bạn loại bỏ đi kỹ thuật những từ khóa không hỗ trợ mong muốn full crack và đồng thời còn làm sạch bộ nhớ cache dữ liệu . Tuy nhiên khóa chặn nếu bạn mới lần đầu sử dụng ứng dụng dịch vụ và chưa rõ cách làm mật khẩu , mời bạn tham khảo bài viết quảng cáo sau đây khóa chặn của 9mobi.vn

Thông thường khi bạn muốn xem hay tải video Youtube trên Android giảm giá , iOS tất toán thì việc tìm kiếm là điều không thể thiếu như thế nào , qua mạng những từ khóa phải làm sao của bạn mật khẩu sẽ tự động kích hoạt được lưu lại dữ liệu để sử dụng có thể sử dụng cho lần tiếm kiếm sau tất toán với từ khóa đó link down hoặc tương tự.

Cách xóa lịch sử Youtube trên điện thoại

Tuy nhiên chia sẻ với một số từ khóa “nhạy cảm” kinh nghiệm hoặc bạn không muốn người khác biết khi sử dụng ứng dụng ở đâu uy tín thì chức năng ghi nhớ này ở đâu uy tín có thể gây ảnh hưởng tới bạn.

HƯỚNG DẪN XÓA LỊCH SỬ YOUTUBE TRÊN ĐIỆN THOẠI

Youtube là mạng xã hội chia sẻ video dữ liệu được sử dụng nhiều nhất tải về hiện nay danh sách . Với hướng dẫn các ứng dụng Youtube cho di động giảm giá các bạn nhanh nhất có thể xem ở đâu tốt , bình luận kinh nghiệm , chia sẻ download , upload chúng full crack khá dễ dàng cài đặt , tiện lợi.

https://9mobi.vn/xoa-lich-su-youtube-tren-dien-thoai-3946n.aspx
- Tải Youtube cho iPhone: Youtube cho iPhone
- Tải Youtube cho Android: Youtube cho Android
- Tải YouTube cho Windows Phone: YouTube cho Windows Phone

Công việc xóa lịch sử Youtube ở đâu tốt rất đơn giản tốc độ danh sách khá giống quảng cáo với thao tác xóa lịch sử duyệt wed trong trình duyệt mặc định trên điện thoại hỗ trợ , thanh toán các bạn hãy cùng theo dõi  địa chỉ các bước thực hiện ngay cập nhật dưới đây sửa lỗi của chúng tôi.

Bước 1: Chạm vào nút chức năng(3 chấm dọc) như hình dưới giả mạo sau đó tiếp tục chọn “Cài đặt”.

Cách xóa lịch sử Youtube trên điện thoại

Bước 2: Trong cửa sổ mới bạn nhấn vào “Bảo mật”.

Cách xóa lịch sử Youtube trên điện thoại

Bước 3: Chọn tiếp “Xóa lịch sử tìm kiếm”.

Cách xóa lịch sử Youtube trên điện thoại

Bước 4: Một hộp thoại mới xác nhận việc xóa này dữ liệu sẽ hiển thị kinh nghiệm , chọn “OK” tối ưu để hoàn tất.

Cách xóa lịch sử Youtube trên điện thoại

an toàn Trên đây chúng tôi như thế nào đã hướng dẫn bạn xóa lịch sử Youtube trên điện thoại đơn giản hay nhất , khóa chặn ngoài ra bạn đọc hướng dẫn có thể bỏ túi thêm thủ thuật xem cách xem Video Youtube không cần 3G/wifi mẹo vặt để sử dụng ứng dụng hiểu quả nhất.Chúc bạn thành công.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online