Cách xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android

Hướng dẫn xem video 360 độ trên điện thoại Android, cách xem video 360 độ bằng VLC 2.1 cho Android, xem video 360 độ trên Android bằng VLC 2.1

cập nhật Hiện nay bạn trên điện thoại đã tăng tốc có thể thực hiện cách xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android một cách nhanh chóng hay nhất và thuận tiện vô hiệu hóa , nơi nào nếu như bạn tốt nhất vẫn chưa biết thủ thuật này hãy cùng 9Mobi.vn thực hiện cách xem video 360 độ trên Android bằng ứng dụng VLC 2.1 cho Android này full crack nhé nạp tiền .

Ngày nay xem hỗ trợ các video 360 độ ở đâu uy tín đã trở nên vô cùng phổ biến tối ưu với nạp tiền những ai yêu thích công nghệ tính năng , chúng ta lấy liền có thể xem mới nhất các video này ở nhiều nơi như Facebook hay xem video 360 độ trên Youtube tốc độ , xóa tài khoản nhưng phải làm sao với trực tuyến các video phải làm sao đã tải về trên Android ở đâu uy tín của mình chia sẻ thì sao sửa lỗi ? đó chính là lúc như thế nào các bạn áp dụng cách xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android ứng dụng mà 9Mobi.vn giới thiệu tải về dưới đây.

Cách xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android

Hướng dẫn xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android

Để nhanh nhất có thể thực hiện xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android đăng ký vay cũng như ứng dụng này tốc độ các bạn thực hiện tốc độ như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào địa chỉ đăng ký sử dụng thử nghiệm ứng dụng VLC 2.1 cho Android: TẠI ĐÂY.

Bước 2 : Sau khi vô hiệu hóa đã truy cập thành công địa chỉ trên chúng ta ấn chọn biểu tượng Become A Tester hỗ trợ để đăng ký.

Cách xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android

Bước 3 : Tiếp đó chúng ta vô hiệu hóa đã kích hoạt có thể tải ứng dụng VLC 2.1 cho Android hỗ trợ xem video 360 trên điện thoại Android bằng cách ấn chọn dòng link liên kết như hình dưới.

Cách xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android

Bước 4 : Và chúng ta hỗ trợ sẽ địa chỉ được chuyển tới giao diện CH Play thanh toán , tại đây chúng ta ấn chọn Cài đặt tăng tốc và chấp nhận tối ưu các điều khoản lấy liền của ứng dụng.

Cách xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android

Bước 5 : Để xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android chúng ta mở ứng dụng tốc độ đã tự động được tải về thành công ở trên.

Cách xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android

Ứng dụng như thế nào sẽ hỏi bạn cho phép yêu cầu cấp quyền truy cập vào dữ liệu trên thiết bị/thẻ nhớ nơi nào và phát video 360 độ đăng ký vay , ấn chọn Cho phép .

Bước 6 : Cũng giống như cách xem video 360 trên Youtube hay cách xem video 360 độ trên Facebook chúng ta tài khoản có thể dễ dàng vuốt màn hình tính năng để xem trọn cách khung hình tại video 360 độ an toàn đã tải về thiết bị.

dịch vụ Trên đây là bài viết hướng dẫn dịch vụ các bạn cách xem video 360 độ trên điện thoại bằng VLC 2.1 cho Android phiên bản thử nghiệm dữ liệu , hy vọng qua app các bạn phải làm sao đã miễn phí có thể tải thành công ứng dụng này giảm giá cũng như có link down những phút giây thư giãn tuyệt kích hoạt với việc xem video 360 độ trên điện thoại bằng ứng dụng VLC này.

https://9mobi.vn/cach-xem-video-360-do-tren-dien-thoai-bang-vlc-2-1-cho-android-18267n.aspx
an toàn Ngoài ra trực tuyến hiện nay chúng ta bản quyền cũng trực tuyến có thể dễ dàng thực hiện việc chụp tính năng các bức ảnh 360 độ tối ưu để đăng tải lên Facebook một cách nhanh chóng tính năng , tải về nếu bạn chưa biết thủ thuật này qua mạng có thể xme lại bài viết cách chụp ảnh 360 trên Facebook trên điện thoại để thực hiện điều này tốc độ cũng như chia sẻ an toàn những hình ảnh đẹp thanh toán của mình tới bạn bè kỹ thuật và người thân trong mỗi chuyến đi xa trực tuyến nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online