Cách xem truyền hình bằng FPT play trên iPhone, iPad

FPT play là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi bóng đá, xem truyền hình, sự kiện... miễn phí với tốc độ cao, tính ổn định và số kênh phong phú.

FPT Play là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi bóng đá ứng dụng , xem truyền hình sử dụng , sự kiện.. ứng dụng . miễn phí nơi nào với tốc độ cao thanh toán , tính ổn định sử dụng và số kênh phong phú nhanh nhất . Bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn người dùng cách xem truyền hình bằng FPT Play trên iPhone iPad an toàn .

Trong bài trước chúng tôi nạp tiền đã hướng dẫn bạn đọc cách xem truyền hình FPT play trên Android cho hay nhất các thiết bị Samsung full crack , HTC qua app , LG.. đăng ký vay . nội dung dịch vụ dưới đây kỹ thuật để cập tới cách tương tự trên thiết bị iOS như iPhone ở đâu tốt , iPad.

Cách xem truyền hình bằng FPT play trên iPhone qua app , iPad

1 tốt nhất . Tải ứng dụng FPT play

- Tải ứng dụng FPT Play cho iPhone: download FPT Play cho iPhone.

2 lấy liền . Cài đặt như thế nào và sử dụng FPT play trên iPhone cập nhật , iPad

- Sau khi tải FPT play người dùng tiến hành cài đăt ứng dụng trên máy full crack . Quá trình setup diễn ra tính năng khá nhanh chóng dịch vụ . Giao diện (như hình) sau khi cài đặt thành công.

Cách xem truyền hình bằng FPT play trên iPhone, iPad

- Chọn Đăng nhập ( kỹ thuật nếu qua mạng đã có tài khoản FPT play) như thế nào hoặc Bắt đầu nhanh nhất để sử dụng luôn FPT play.

Cách xem truyền hình bằng FPT play trên iPhone, iPad

- Chọn Kênh tốc độ để tiến hành xem truyền hình trực tiếp.

Cách xem truyền hình bằng FPT play trên iPhone, iPad

+ Tại đây người dùng thấy cài đặt khá nhiều sử dụng các kênh hướng dẫn được liệt kê quản lý , ở đâu nhanh để xem chúng ta chỉ cần bấm chọn kênh đó nhanh nhất mà thôi.

Cách xem truyền hình bằng FPT play trên iPhone, iPad

kỹ thuật Như vậy là bạn full crack đã xem chia sẻ được kênh mình chọn giảm giá . Để chuyển đổi giữa cập nhật các kênh phổ biến download có thể chọn thêm bên dưới đăng ký vay hoặc theo chức năng kênh như: Kênh phim truyện nguyên nhân , Kênh Giải trí Tổng hợp trực tuyến , Kênh Tin tức sử dụng , Kênh Khoa giáo...

Cách xem truyền hình bằng FPT play trên iPhone, iPad

https://9mobi.vn/xem-truyen-hinh-bang-fpt-play-tren-iphone-ipad-3243n.aspx
phải làm sao Như vậy qua mạng , 9mobi.vn tăng tốc đã hướng dẫn quảng cáo các bạn xem truyền hình trực tiếp trên di động giá rẻ với FPT play qua app , giả mạo với cách này người dùng đăng ký vay có thể thực hiện trên iPad giả mạo , trên thiết bị Winphone hay nhất , thiết bị Android.. nguyên nhân . tuy cách thức tiến hành xem truyền hình bằng FPT play trên Windows Phone có khác một chút sử dụng nhưng về cơ bản chi tiết có thể áp dụng như trên.
 


4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online