Cách tìm và kết bạn trên Zing me

Zing Me là mạng xã hội nổi tiếng ở Việt Nam, bên cạnh những tính năng chung vốn có của một mạng xã hội, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng nghe nhạc trực tuyến, cập nhật tin tức, đọc sách, xem phim... trong bài viết này 9mobi.vn hướng

Zing Me là mạng xã hội nổi tiếng ở Việt Nam chia sẻ , bên cạnh tổng hợp những tính năng chung vốn có như thế nào của một mạng xã hội tăng tốc , ứng dụng còn hỗ trợ người dùng nghe nhạc trực tuyến kỹ thuật , cập nhật tin tức kỹ thuật , đọc sách hỗ trợ , xem phim.. thanh toán . trong bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn cách tìm trên điện thoại và kết bạn trên Zing Me.

Để kết bạn trên Zing Me người dùng tiến hành tải dữ liệu và cài đặt Zing me phải làm sao sau đó đăng ký tải khoản ( khóa chặn nếu chưa có) trên điện thoại hoặc link down có thể dùng user Facebook tốt nhất để đăng nhập công cụ và sử dụng.

1 ứng dụng . Tải Zing Me cho danh sách các thiết bị di động

- Tải Zing Me phiên bản mới nhất cho Android: download Zing Me cho Samsung trực tuyến , HTC nạp tiền , LG...

- Tải Zing Me for iOS: download Zing Me cho iPhone

- Tải Zing Me for Windows Phone: download Zing Me cho Windows Phone cho Lumia mẹo vặt , Nokia Lumia trên điện thoại , Microsoft Lumia.

2 công cụ . Cách tìm tốc độ và kết bạn trên Zing Me

Sau khi tải danh sách và cài đặt Zing Me người dùng truy cập ứng dụng kỹ thuật và sử dụng ứng dụng , tự động nếu tất toán đã cài sẵn quản lý có thể tìm chúng từ màn hình thiết bị.

Cách tìm và kết bạn trên Zing me

- Đăng nhập Zing Me

Cách tìm và kết bạn trên Zing me

- Tại phẩn Kết nối bạn bè chọn Bạn bè

Cách tìm và kết bạn trên Zing me

Tại đây người dùng nơi nào có thể tìm như thế nào và kết bạn theo tên tự động , theo yêu cầu kết bạn kỹ thuật được gửi tới hay the gợi ý kết bạn dịch vụ của hệ thống Zing Me.

Cách tìm và kết bạn trên Zing me

- Tìm bạn Zing Me theo tên

Cách tìm và kết bạn trên Zing me

Sau khi tìm sửa lỗi được người dùng chỉ cần chọn bạn bè rồi nhấn Kết bạn tối ưu để gửi lời mời tới bạn bè mình nhanh nhất . Ngài ra người dùng cập nhật có thể sử dụng tính năng quét bạn bè qua Rada thanh toán để biết vị trí bạn bè ở gần mình.

Cách tìm và kết bạn trên Zing me

https://9mobi.vn/tim-va-ket-ban-tren-zing-me-3272n.aspx
ở đâu uy tín Trên đây 9mobi.vn tối ưu đã hướng dẫn bạn cách tìm giả mạo và kết bạn trên Zing me quản lý , sau khi kết bạn thành công người dùng kích hoạt có thể chat mật khẩu , gọi điện tải về , trò chuyện tính năng với nhau miễn phí.. tốt nhất . vô hiệu hóa nếu đang sử dụng 3G vô hiệu hóa có thể đăng ký hỗ trợ các gói cước bổ trợ trên điện thoại để tiết kiệm hơn dữ liệu . Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online