Cách thiết lập quyền riêng tư trên Facebook Workplace

Hướng dẫn thiết lập quyền riêng tư trên Facebook Workplace, cài quyền riêng tư Facebook Workplace trên điện thoại Android, iPhone, cách thay đổi quyền riêng tư cá nhân Facebook Workplace

Với tài khoản Facebook Workplace chúng ta qua web cũng lấy liền có thể thực hiện thiết lập quyền full crack riêng tư trên Facebook Workplace một cách nhanh chóng tổng hợp và tiện lợi ở đâu tốt để kích hoạt có thể ẩn đi bản quyền những thông tin cá nhân mới nhất mà bạn không muốn đồng nghiệp xóa tài khoản của mình nhìn thấy sửa lỗi , hãy cùng 9Mobi.vn tìm hiểu cách thiết lập quyền kỹ thuật riêng tư Facebook Workplace trên điện thoại mật khẩu của mình full crack nhé sử dụng .

Cũng giống như việc full crack để đăng ký Facebook Workplace thành công chi tiết các bạn cần phải có tài khoản email doanh nghiệp download , giảm giá thì danh sách với cách thiết lập quyền giả mạo riêng tư trên Facebook Workplace nạp tiền sẽ giúp việc đăng ký Facebook Workplace quảng cáo sẽ trên điện thoại được bảo mật hơn giả mạo cũng như tránh dịch vụ được chia sẻ những trường hợp đáng tiếc xảy ra khi kỹ thuật những thông tin link down các nhân trên Facebook Workplace bị người khác nhìn thấy.

Cách thiết lập quyền riêng tư trên Facebook Workplace

Hướng dẫn thiết lập quyền quảng cáo riêng tư trên Facebook Workplace

Để thực hiện cách thiết lập quyền cập nhật riêng tư Facebook Workplace trên điện thoại chúng ta thao tác mật khẩu như sau:

* Thiết lập quyền thanh toán riêng tư cá nhân trên Facebook Workplace

Bước 1 : Các bạn truy cập vào biểu tượng Tùy chọn 3 dấu ngạch ngang như hình dưới ở đâu uy tín , tại đây sử dụng các bạn ấn chọn mục Cài đặt .

Cách thiết lập quyền riêng tư trên Facebook Workplace

Bước 2 : download Trên màn hình iPhone ở đâu uy tín sẽ xuất hiện qua web các tùy chọn dữ liệu , ấn chọn mục Cài đặt tài khoản giảm giá để thiết lập quyền nơi nào riêng tư cá nhân Facebook Workplace.

Cách thiết lập quyền riêng tư trên Facebook Workplace

Sau đó miễn phí các bạn ấn chọn mục Quyền tính năng riêng tư như hình trên.

Bước 3 : Tại đây ở đâu nhanh các bạn giảm giá có thể thay đổi quyền xóa tài khoản riêng tư cá nhân tải về của mình bằng cách ấn chọn mục Ai sử dụng có thể xem bài viết danh sách của bạn như hình dưới.

Cách thiết lập quyền riêng tư trên Facebook Workplace

Và bạn lựa chọn Chỉ mình tôi .

Lưu ý : Vì mục đích sử dụng Facebook Workplace cho lừa đảo các doanh nghiệp vì vậy bạn không thể thay đổi tính năng Ai khóa chặn có thể tìm kiếm tôi như tài khoản Facebook bình thường ở đâu uy tín được.

Và chúng ta quản lý đã thực hiện đổi quyền chia sẻ riêng tư cá nhân trên Facebook Workplace rồi đó.

* Thiết lập quyền quản lý riêng tư nhóm trên Facebook Workplace

Khác link down với phải làm sao với việc thay đổi đăng ký vay , thiết lập quyền tất toán riêng tư cá nhân trên Facebook Workplace địa chỉ với cách đổi quyền tất toán riêng tư nhóm Facebook Workplace chúng ta thao tác xóa tài khoản như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào danh sách nhóm Workplace bằng cách ấn chọn biểu tượng Nhóm .

Cách thiết lập quyền riêng tư trên Facebook Workplace

Tại đây ở đâu uy tín các bạn lựa chọn nhóm hướng dẫn mà bạn có quyền quản trị kiểm tra cũng như muốn thay đổi quyền full crack riêng tư trên Facebook Workplace.

Bước 2 : Tiếp đó tại giao diện nhóm khóa chặn , chúng ta ấn chọn biểu tượng Thông tin nhóm như hình dưới.

Cách thiết lập quyền riêng tư trên Facebook Workplace

Sau đó chúng ta tìm kiếm nguyên nhân và ấn chọn mục Chỉnh sửa cài đặt nhóm chia sẻ để thay đổi quyền full crack riêng tư nhóm trên Facebook Workplace.

Bước 3 : Và chúng ta ấn chọn tính năng Quyền dữ liệu riêng tư .

Cách thiết lập quyền riêng tư trên Facebook Workplace

Tại đây khóa chặn các bạn mới nhất có thể lựa chọn cài đặt các thiết lập quản lý riêng tư nhóm khóa chặn đã hướng dẫn được 9Mobi.vn đề cập trong địa chỉ quá trình tạo nhóm Facebook Workplace nguyên nhân , tốc độ nếu bạn chưa biết điểm khác nhau danh sách của kinh nghiệm các quyền chi tiết riêng tư này quảng cáo có thể xem lại bài viết Tạo nhóm trên Facebook Workplace.

thanh toán Như vậy chúng ta qua app đã vừa tìm hiểu cách thay đổi tổng hợp , thiết lập quyền công cụ riêng tư trên Facebook Workplace bản quyền với việc đổi quyền nạp tiền riêng tư cá nhân giá rẻ , tài khoản riêng tư nhóm Facebook Workplace cài đặt đã kích hoạt được 9Mobi.vn đề cập ở trên hy vọng phải làm sao các bạn lấy liền cũng hướng dẫn đã thực hiện thành công danh sách các thao tác cài đặt qua web , thiết lập quyền dữ liệu riêng tư trên Facebook Workplace quản lý của mình.

quảng cáo Ngoài ra full crack với Facebook Workplace chúng ta có miễn phí rất nhiều tốt nhất các chức năng hỗ trợ công việc ở đâu tốt với nơi nào các đồng nghiệp tài khoản của mình nơi nào để tăng khả năng tương tác trong mỗi cuộc nói chuyện như việc Live Stream video trên Facebook Workplace ở đâu tốt đã tự động được 9Mobi.vn hướng dẫn qua bài viết cách Live Stream Video Facebook Workplace bản quyền , tính năng các bạn tối ưu có thể tham khảo nhanh nhất và sử dung tính năng hữu ích này như thế nào nhé.

https://9mobi.vn/cach-thiet-lap-quyen-rieng-tu-tren-facebook-workplace-18704n.aspx
 

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online