Cách tắt thông báo Zalo trên Android

Để tắt thông báo Zalo trên Android cũng như không muốn cập nhật những phiên bản mới của Zalo trên Android bạn có thể tham khảo cách thực hiện ngay dưới đây.

Để tắt thông báo Zalo trên Android quảng cáo cũng như không muốn cập nhật ứng dụng những phiên bản mới lừa đảo của Zalo trên Android bạn ở đâu tốt có thể tham khảo cách thực hiện chi tiết ở bài viết này an toàn . Bạn không còn bị nơi nào những thông báo công cụ của Zalo làm phiền nữa.

Ứng dụng Zalo ngày càng trở nên phổ biến tổng hợp với người Việt vô hiệu hóa đặc biệt là giới trẻ khóa chặn . Không chỉ nghe gọi miễn phí tự động , người dùng miễn phí có thể gửi link down những tin nhắn hình ảnh nơi nào , tin nhắn thoại hay video qua web với tốc độ cực nhanh chóng danh sách . Zalo cài đặt cũng thường xuyên cập nhật ứng dụng tự động cũng như thay đổi một số giao diện nhắn tin mẹo vặt . Điều này khiến nhiều người cảm thấy không mấy thích thú khi thông báo cập nhật ứng dụng cứ liên tục hiển thị nạp tiền . Để tắt thông báo Zalo trên Android bạn chỉ cần thực hiện theo một số danh sách bước sau:

Cách tắt thông báo Zalo trên Android

Hạn chế Zalo làm phiền khi có tin nhắn đến khóa chặn với cách tắt thông báo đơn giản 

Cách tắt thông báo Zalo trên Android

(Lưu ý: 9mobi.vn sử dụng sẽ hướng dẫn qua mạng các bạn trên điện thoại Xiaomi cài đặt , lấy liền các điện thoại Android khác kích hoạt , giả mạo các bạn làm tương tự như thế full crack nhé tối ưu . )

Bước 1: Các bạn mở điện thoại Android lên lừa đảo và chọn mục "Cài đặt" (Hình 1) danh sách . Sau đó qua web , bạn vuốt nhẹ lên miễn phí để thấy danh sách được "Ứng dụng tốt nhất và thông báo" tốc độ và chọn vào mục đó (Hình 2).

địa chỉ Nếu bạn chưa có Zalo kinh nghiệm có thể tải Zalo về điện thoại tại đây

- Download Zalo cho Android

- Download Zalo cho iPhone

- Download Zalo cho Windows Phone

Cách tắt thông báo Zalo trên Android

Bước 2: Lúc này tốc độ , giao diện phải làm sao sẽ hiện ra nhiều ứng dụng tốc độ , bạn chọn vào ứng dụng "Zalo" (Hình 3) (Lưu ý: nguyên nhân Nếu bạn không thấy ứng dụng Zalo hiển thị địa chỉ thì bạn click vào "Xem tính năng tất cả .. hỗ trợ . ứng dụng" sử dụng vuốt xóa tài khoản để tìm ứng dụng Zalo an toàn và click vào đó) hướng dẫn . Sau đó cài đặt , bạn chọn vào "Thông báo" (Hình 4). 

Cách tắt thông báo Zalo trên Android

Bước 3: Bạn click vào thanh trượt nhỏ ở phần Hiển thị thông báo full crack để tắt thông báo (Hình 5) giảm giá . Sau đó quản lý , Giao diện điện thoại Android tự động sẽ hiển thị ứng dụng Zalo có phần thông báo đang dịch vụ được tắt (Hình 6) mẹo vặt thì bạn mới nhất đã tắt thông báo Zalo thành công. 

Cách tắt thông báo Zalo trên Android

Sau khi hoàn thiện hay nhất quá trình tắt thông báo Zalo lấy liền thì nhanh nhất những thông báo cập nhật ứng dụng an toàn sẽ không làm phiền bạn nữa chia sẻ . Để nhận lại thông báo bạn chỉ cần làm lại tới bước 3 miễn phí và tích chọn Thanh trượt chi tiết để bật thông báo là giảm giá được

https://9mobi.vn/tat-thong-bao-zalo-tren-android-2800n.aspx
Qua đây sửa lỗi , 9mobi.vn ở đâu uy tín đã hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách tắt thông báo Zalo trên Android tốt nhất . Việc tắt đi thông báo ứng dụng khiến bạn không bị làm phiền chi tiết nhưng nhiều khi bạn lại không cập nhật kinh nghiệm được dữ liệu những tính năng mới tối ưu . Trong trường hợp này bạn qua mạng cũng thực hiện sử dụng các thao tác tương tự qua mạng để bật thông báo Zalo trên Android quảng cáo . Chúc bạn thực hiện thành công.


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online