Cách tạo danh sách chat Facebook yêu thích trên Android

Facebook ngày càng được sử dụng rộng rãi và là công cụ trò chuyện, liên lạc hàng ngày trong chúng ta. Với những người bạn bạn thường xuyên cần trò chuyện, trao đổi hãy tạo danh sách ưa thích để việc tìm kiếm người đó được dễ

Facebook ngày càng trên điện thoại được sử dụng rộng rãi trực tuyến và là công cụ trò chuyện nguyên nhân , liên lạc hàng ngày trong chúng ta chi tiết . Với địa chỉ những người bạn bạn thường xuyên cần trò chuyện bản quyền , trao đổi hãy tạo danh sách ưa thích giả mạo để việc tìm kiếm người đó ứng dụng được dễ dàng hơn.

tăng tốc Những người bạn hay liên lạc tốc độ được đưa vào danh sách ưa thích phải làm sao sẽ hiển thị ngay trên đầu danh sách Facebook Messenger tải về của bạn hay nhất . Bạn trên điện thoại sẽ không phải mất công tìm kiếm trong 1 list dài thanh toán các Friends nguyên nhân của mình download . Các bước kiểm tra để sử dụng tính năng danh sách yêu thích quảng cáo như sau:

Bước 1 : Đăng nhập vào ứng dụng Facebook như thông thường kiểm tra và kéo ngón tay sang mục Chat - phần trên cùng bên phải.

Bước 2 : Tại mục Yêu thích bấm vào nút Chỉnh Sửa.

Cách tạo danh sách chat Facebook yêu thích trên Android

Bước 3 : Bấm vào nút dấu + màu xanh an toàn để bắt đầu thêm vào danh sách yêu thích.

Cách tạo danh sách chat Facebook yêu thích trên Android

Bước 4 : Bấm vào dấu X mật khẩu nếu bạn muốn xoá khỏi danh sách yêu thích tự động kích hoạt sau đó bấm Yes.

Cách tạo danh sách chat Facebook yêu thích trên Android

https://9mobi.vn/tao-danh-sach-chat-facebook-yeu-thich-tren-android-1283n.aspx
xóa tài khoản Như vậy chúng tôi kinh nghiệm đã hướng dẫn giá rẻ các bạn cách đăng ký vay để thêm tất toán những người bạn thường xuyên liên lạc tự động của mình vào danh sách yêu thích mật khẩu , tiện lợi hơn trong việc tìm kiếm bạn Chat kỹ thuật , bên cạnh đó người dùng Android chia sẻ để tải video từ youtube về điện thoại bạn hãy dùng Tubemate


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online