Cách sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 được

Hướng dẫn sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 được, cách khắc phục lỗi quay màn hình trên iPhone iOS 11, cách sửa lỗi không quay video màn hình trên iOS 11 được

Quay màn hinh iPhone trên iOS 11 là thủ thuật giá rẻ được nhiều người yêu thích download , tuy nhiên lỗi không quay màn hình trên iOS 11 qua app được qua mạng sẽ làm bạn cảm thấy bất tiện sửa lỗi , khó chịu danh sách và không thể trải nghiệm nơi nào được tính năng độc đáo sau khi bạn ở đâu nhanh đã mất công thực hiện lấy liền các thao tác cập nhật iOS 11 cho iPhone vô hiệu hóa , iPad kỹ thuật . Hãy cùng 9Mobi.vn tìm hiểu vô hiệu hóa các cách sửa lỗi quay màn hình trên iPhone iOS 11 này tổng hợp nhé.

Sau khi cập nhật iOS 11 trên iPhone hướng dẫn , iPad thành công chúng ta có quảng cáo rất nhiều nguyên nhân các tính năng thú vị bản quyền để trải nghiệm trong đó kỹ thuật có thể kể đến tính năng quay màn hình trên iOS 11 cho iPhone phải làm sao , iPad full crack đã phải làm sao được 9Mobi.vn cập nhật trước đó chi tiết . Tuy nhiên kích hoạt cũng có ở đâu tốt khá nhiều bạn phản ánh giảm giá với 9Mobi.vn rằng thiết bị tải về của họ gặp phải lỗi không quay màn hình trên iOS 11 nhanh nhất được.

Cách sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 được

Hướng dẫn sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 tài khoản được

Chúng ta có tổng hợp các cách khắc phục lỗi quay màn hình trên iOS 11 cho iPhone trên điện thoại , iPad hướng dẫn như sau:

1 hỗ trợ . Thiết lập lại tính năng Quay video màn hình trên Trung tâm điều kiển

Đây là thao tác đầu tiên giúp bạn ở đâu uy tín có thể kiểm tra tính năng quay video màn hình trên iOS 11 cho iPhone full crack , iPad có gặp sự cố hay không.

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính tiếp đó chúng ta ấn chọn mục Trung tâm kiểm soát (Control Centrel).

Cách sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 được

Tiếp đó tại đây chúng ta ấn chọn mục Tùy chọn Trung tâm kiểm soát (Control Centrel Options) giả mạo , tại đây ứng dụng các bạn tìm kiếm quản lý sẽ mình cập nhật đã kích hoạt tính năng Quay màn hình - Screen Recording hay chưa dữ liệu , xóa tài khoản nếu chưa hãy kích hoạt lại tính năng này.

Bước 2 : Sau đó cập nhật các bạn vuốt màn hình từ dưới lên trên tăng tốc để gọi bảng Trung tâm điều kiển thiết bị mẹo vặt , tại đây chúng ta an toàn sẽ thấy biểu tượng quay video màn hình sửa lỗi , mới nhất các bạn ấn chọn.

Cách sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 được

ở đâu uy tín Nếu như tính năng này hoạt động bình thường ngay lập tức nút biểu tượng này ở đâu nhanh sẽ chuyển sang màu đỏ.

2 chia sẻ . Khởi động lại thiết bị iPhone

Trong trường hợp bạn sửa lỗi đã ấn chọn kích hoạt tính năng Screen Recording Quay màn hình trên iOS 11 cho iPhone tải về , iPad hướng dẫn mà tính năng này không chuyển sang màu đỏ hướng dẫn cũng như trạng thái quay video màn hình tốt nhất các bạn chỉ cần thực hiện thao tác khởi động lại thiết bị lừa đảo của mình.

Các bạn ấn chọn và giữ vào nút Nguồn (Power) trên thiết bị ở đâu nhanh , khi màn hình xuất hiện biểu tượng Vuốt như thế nào để tắt thiết bị tăng tốc , chúng ta thả tay ra.

Cách sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 được

Sau đó vuốt biểu tượng này sang bên phải tăng tốc . Ngay lập tức thiết bị tự động sẽ tiến hành tắt máy hỗ trợ . sửa lỗi Khi thanh toán quá trình này hoàn tất dịch vụ , nơi nào các bạn tiếp tục ấn giảm giá và giữ nút Nguồn hay nhất để khởi động lại iPhone ứng dụng , iPad khóa chặn của mình.

3 khóa chặn . Khắc phục lỗi Quay màn hình trên iOS 11 không có tiếng

Đây là điều người dùng dễ gặp phải trong qua mạng quá trình chuẩn bị thực hiện tính năng quay video màn hình trên iOS 11 cho iPhone download , iPad thanh toán . Để khắc phục điều này chúng ta thực hiện tối ưu các bước tối ưu như sau:

Bước 1 : Từ màn hình thiết bị iPhone cập nhật , chúng ta vuốt màn hình từ dưới lên như hình dưới danh sách để gọi bảng trung tâm điều khiển thiết bị.

Cách sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 được

Tại đây tăng tốc để khắc phục lỗi quay màn hình trên iOS 11 không có tiếng trên iPhone giá rẻ , iPad giảm giá các bạn ấn chọn qua web và giữ vào chức năng Quay màn hình - Screen Recording như hình trên.

Bước 2 : Sau vài giây ngay lập tức trên màn hình thiết bị lấy liền sẽ là màn hình thiết lập tính năng quay video màn hình trên iPhone.

Cách sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 được

Tại đây chúng ta ấn chọn vào biểu tượng Âm thanh Micro ở phía dưới màn hình ở đâu nhanh và kích hoạt nó download . tăng tốc Khi biểu tượng này chuyển sang màu đó là chúng ta tốt nhất đã khắc phục lỗi quay màn hình trên iOS 11 không có tiếng thành công rồi đấy.

4 nạp tiền . Lỗi video quay màn hình trên iOS 11 không xuất hiện

Lỗi video quay màn hình trên iOS 11 không xuất hiện qua app , hay thậm chí xuất hiện trong Album Video trên iPhone kỹ thuật nhưng lại không có thời gian kiểm tra , đây là một trong tất toán những lỗi thường gặp trên hay nhất các thiết bị iPhone có bộ nhớ thiết thiết bị thấp khóa chặn , hướng dẫn và nguyên nhân chính là bộ nhớ thiết bị iPhone ở đâu uy tín , iPad phải làm sao của bạn ở đâu nhanh đã tới giới hạn lưu trữ.

Để khắc phục lỗi video quay màn hình trên iOS 11 không xuất hiện mẹo vặt các bạn cần phải thực hiện link down các thao tác giải phóng bộ nhớ iPhone quản lý , iPad tăng tốc của mình vô hiệu hóa . Các bạn ở đâu nhanh có thể tìm hiểu thêm trực tuyến các bước thực hiện điều này qua bài viết giải phóng bộ nhớ iPhone tài khoản , iPad tốc độ để nhanh chóng lưu trữ full crack được lại kỹ thuật những video quay màn hình trên iOS 11 cho iPhone vô hiệu hóa , iPad đăng ký vay của mình tính năng nhé.

5 qua app . Lỗi không kích hoạt nạp tiền được tính năng quay màn hình trên iOS 11

qua mạng Khi bạn gặp phải trường hợp không thể ấn chọn kích hoạt tính năng kích hoạt quay màn hình trên iOS 11 kinh nghiệm , quảng cáo rất kích hoạt có thể mật khẩu các bạn an toàn đã bật giới hạn cho tính năng này trực tuyến , điều cần làm lúc này là thực hiện xóa tài khoản các bước đăng ký vay sau đây:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính thiết bị tài khoản sau đó ấn chọn vào mục Cài đặt chung (General).

Cách sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 được

Tại đây tốc độ các bạn ấn chọn vào tính năng Giới hạn (Restrictions)

Bước 2 : Sau đó tải về các bạn tiến hành nhập mật khẩu tối ưu để truy cập vào tính năng Giới hạn (Restrictions) này qua web , miễn phí tìm kiếm tính năng Ghi Màn hình như hình dưới.

Cách sửa lỗi không quay màn hình trên iOS 11 được

bản quyền Nếu như tính năng Ghi màn hình (Screen Recording) này đang bị tắt đi kinh nghiệm các bạn hãy kích hoạt lại tính năng này an toàn để giá rẻ có thể tiếp tục sử dụng quay màn hình trên iOS 11 cho iPhone chia sẻ , iPad khi đang sử dụng trình Giới hạn trên thiết bị.

https://9mobi.vn/cach-sua-loi-khong-quay-man-hinh-tren-ios-11-duoc-loi-19409n.aspx
tất toán Trên đây là bài viết tổng hợp tải về các thao tác khắc phục lỗi quay màn hình trên iOS 11 cho iPhone ở đâu tốt , iPad khóa chặn mà người dùng thường gặp phải trong công cụ quá trình trải nghiệm kỹ thuật những tính năng mới trong bản cập nhật iOS 11 beta đang qua mạng được nhiều người chú ý quan tâm mật khẩu hiện nay tổng hợp . Và dữ liệu sẽ còn có download rất nhiều thủ thuật thú vị khác nữa trên bản cập nhật iOS 11 này xóa tài khoản được 9Mobi.vn giới thiệu trong cài đặt các bài đăng cài đặt tiếp theo kỹ thuật các bạn đừng bỏ lỡ danh sách nhé download , sử dụng qua web nếu bạn gặp lỗi nào đó qua mạng với phần mềm này cập nhật thì đừng ngại comment phải làm sao , đội ngũ kỹ thuật ở đâu tốt sẽ hỗ trợ bạn.

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online