Cách sử dụng Laban SMS - "chặn đứng" tin nhắn rác Android

Cách sử dụng Laban SMS, sử dụng Laban SMS, hướng dẫn sử dụng Laban SMS, sử dụng Laban SMS chặn tin nhắn, chặn tin nhắn android cực kỳ hiệu quả.

ở đâu uy tín Hẳn mẹo vặt các bạn vô cùng khó chịu khi ngày nào cập nhật cũng nhận tất toán được qua app những tin nhắn rác trực tuyến và quảng cáo khóa chặn , cho qua web qua web các bạn thanh toán đã chăn xóa tài khoản các số này kỹ thuật thì lại có danh sách những số khác lại tiếp tục gửi đến dữ liệu . Để giải quyết tình trạng này hôm nay 9mobi.vn xin giới thiệu đến cập nhật các bạn cách sử dụng Laban SMS danh sách để chặn trực tuyến những tin nhắn rác Android khó chịu này tải về .

Laban SMS hỗ trợ chặn tin nhắn rác Android tự động khá tốt lừa đảo , nó tốc độ đã tự động được cài đặt trên nhiều thiết bị khác nhau mật khẩu , tuy nhiên một sự thật chia sẻ khá hài hước là nhiều người hiện nạp tiền vẫn chưa biết cách sử dụng Laban SMS !

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LABAN SMS CHẶN TIN NHẮN RÁC ANDROID

dịch vụ Những người nhắn tin nhắn rác thường dùng hỗ trợ rất nhiều số lấy liền để gửi tin nhắn rác đến bản quyền các bạn kinh nghiệm , vì vậy tài khoản các bạn không thể nào chặn link down được hết miễn phí những số này lấy liền . Giải pháp nằm ở tăng tốc những từ khóa ở trong tin nhắn rác qua mạng . Và cách thức hoạt động giảm giá của phần mềm này dựa theo số điện thoại tất toán và từ khóa nhắn tới công cụ . Cùng tìm hiểu cách cài đặt vô hiệu hóa và sử dụng Laban SMS hướng dẫn nhé.

1 phải làm sao . Tải giả mạo và cài đặt Laban SMS

- Tải Laban SMS: Laban SMS

- Cài đặt Laban SMS

tăng tốc Trên màn hình điện thoại cá bạn chọn Cài đặt (1) nhấn Chấp nhận (2) nạp tiền và đợi một lát tốc độ để ứng dụng tạo môi trường công cụ và thực hiện cài đặt.

Cách sử dụng Laban SMS -
Hướng dẫn sử dụng Laban SMS

2 ở đâu tốt . Cách sử dụng Laban SMS

Sau khi cài đặt xong kiểm tra các bạn mở ứng dụng giả mạo . Bạn chọn Laban SMS là ứng dụng nhắn tin mặc định bằng cách ấn vào CHỌN LÀM MẶC ĐỊNH.

Cách sử dụng Laban SMS -
Cách sử dụng Laban SMS chặn tin nhắn rác

Tại Trang chủ lừa đảo của phần mềm chọn vào biểu tượng có 3 dấu gạch ngang (1) nạp tiền . Tại mục Luật chặn (2) phải làm sao các bạn ấn vào dấu + (3).

Cách sử dụng Laban SMS -
Cách sử dụng Laban SMS

Có 3 lựa chọn cho luật chặn : hướng dẫn Thêm từ khóa tự động , tất toán Thêm SĐT bản quyền hoặc an toàn Thêm từ tin nhắn bản quyền . Ví dụ ở đây mình thêm từ khóa “ Xổ Số”.

Cách sử dụng Laban SMS -
Hướng dẫn sử dụng Laban SMS trên Samsung

sửa lỗi Như vậy trên điện thoại các bạn mới nhất có thể chặn triệt nơi nào để nơi nào những tin nhắn rác không ở đâu nhanh mong muốn tính năng mà không cần trả phí phải làm sao với ứng dụng nhỏ hay nhất mà hữu ích này phải làm sao . miễn phí Nếu bạn đang cảm thấy kích hoạt những tin nhắn FB ngày ngày "bủa vây" mình mẹo vặt thì hãy block chúng lại bằng tất toán các tham khảo bài viết chặn tin nhắn Facebook trực tuyến được chúng tôi thực hiện trước đó full crack . Chúc chia sẻ các bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online