Cách sao lưu và lưu trữ sao lưu trực tiếp trên iPhone

Thông thường khi tiến hành sao lưu dữ liệu iPhone người dùng có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như iTunes, iTools... tuy nhiên nếu không đủ thời gian cũng như điều kiện để thực hiện công việc đó họ hoàn toàn có thể tiến hành sao l

Thông thường khi tiến hành sao lưu dữ liệu iPhone người dùng miễn phí có thể sử dụng tốt nhất các công cụ hỗ trợ như iTunes đăng ký vay , iTools.. tốt nhất . tuy nhiên tổng hợp nếu không đủ thời gian tất toán cũng như điều kiện tốc độ để thực hiện công việc đó họ hoàn toàn bản quyền có thể tiến hành sao lưu chia sẻ và lưu trữ sao lưu dữ liệu trực tiếp trên iPhone lấy liền của mình full crack .

Bạn xóa tài khoản rất bận rộn hướng dẫn và không có thời gian ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ tất toán để sao lưu toàn bộ dữ liệu trên iPhone vào máy tính! Dưới đây chúng tôi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn hỗ trợ các bạn một số mẹo nhỏ giúp sao lưu miễn phí và lưu trữ sao lưu trên iPhone tải về mà không cần dùng máy tính giá rẻ , qua mạng khá thuận tiện.

Hướng dẫn sao lưu giá rẻ và lưu trữ sao lưu trực tiếp trên iPhone

Chý ý: Trước khi tiến hành sao lưu người dùng cần:

+ Kết nối Wifi

+ Bật iCloud

+ Đảm bảo lượng pin >= 50%

Sao lưu từ iPhone

Vào Cài đặt – Settings =>iCloud

Cách sao lưu và lưu trữ sao lưu trực tiếp trên iPhone

Chọn tiếp Sao lưu – Backup cập nhật . Ở phía dưới ở đâu nhanh , bạn trên điện thoại sẽ nhìn thấy thời gian iCloud tổng hợp được sao lưu gần nhất sử dụng , kích hoạt cũng như lựa chọn Sao lưu ngay qua web bây giờ - Back up now

Cách sao lưu và lưu trữ sao lưu trực tiếp trên iPhone

Tùy thuộc vào số lượng hỗ trợ và kích cỡ tài khoản của dữ liệu trên iPhone thanh toán của bạn nên thời gian sao lưu hoàn tất trực tuyến có thể nhanh ứng dụng hoặc chậm tổng hợp . giá rẻ Nếu như ở đâu tốt quá trình diễn ra tải về quá lâu bạn sử dụng có thể hủy sao lưu full crack và sử dụng iPhone như bình thường nguyên nhân , tính năng và thực hiện sao  lưu vào lúc khác.

giả mạo Khi hoàn tất giá rẻ , bạn công cụ sẽ nhìn thấy bản sao lưu gần nhất kích hoạt và thời gian hoàn thành link down , điều kiểm tra mà bạn nên nhớ danh sách bất cứ khi nào bạn muốn lưu trữ lại vào thời gian sau đó.

Lưu trữ sao lưu từ iPhone

Không có mục lưu trữ sao lưu trong cài đặt mới nhất của iPhone kỹ thuật , chính vì vậy bạn cần cài đặt lại toàn bộ thiết bị mẹo vặt nếu muốn tiến hành thao tác này.
Vào Cài đặt – Settings =>Cài đặt chung – General =>Cài đặt lại – Reset =>Xóa toàn bộ nội dung trên điện thoại và cài đặt – Erase All Content and Settings. Sau đó nhập mật khẩu màn hình khóa  chi tiết và chọn Xóa iPhone – Erase iPhone quảng cáo , nhập mật khẩu iCloud nhanh nhất để hoàn tất.

Cách sao lưu và lưu trữ sao lưu trực tiếp trên iPhone

iPhone giá rẻ sẽ xóa toàn bộ ảnh tốt nhất , video tất toán , dữ liệu ở đâu tốt và cài đặt trong máy download , tính năng sau đó tất toán sẽ khởi động sao lưu giống như trên một chiếc điện thoại mới mật khẩu . Bạn bật Wifi nhanh nhất và chọn Lưu trữ từ sao lưu iCloud – Restore from iCloud Backup trong mục Ứng dụng tải về và dữ liệu – Apps & Data mới nhất , nhập Apple ID nhanh nhất mật khẩu giảm giá để tiếp tục.

Cách sao lưu và lưu trữ sao lưu trực tiếp trên iPhone

Bạn hỗ trợ sẽ thấy trên điện thoại những lần sao lưu trước đó dữ liệu được hiển thị sửa lỗi , chọn vào cái gần nhất full crack . Sau đó trực tuyến , iPhone tối ưu sẽ bắt đầu hướng dẫn quá trình lưu trữ.

Cách sao lưu và lưu trữ sao lưu trực tiếp trên iPhone

tự động Khi hoàn thành link down , bạn tăng tốc sẽ yêu cầu nhập thông tin iCloud dữ liệu để cập nhật cài đặt tất toán cũng như Apple Pay full crack . Sau đó download , bạn quản lý được chuyển đến màn hình chính danh sách với như thế nào tất cả dữ liệu tối ưu , ảnh kinh nghiệm , video công cụ , ứng dụng tối ưu và cài đặt… nguyên nhân đã có sẵn rồi.

https://9mobi.vn/sao-luu-va-luu-tru-sao-luu-truc-tiep-tren-iphone-3329n.aspx
sử dụng Như vậy trên đây chúng tôi trực tuyến đã hướng dẫn kiểm tra các bạn cách sao lưu qua mạng và lưu trữ sao lưu trên iPhone vô hiệu hóa mà không cần dùng đến máy tính ứng dụng , nói cách khác ta chọn sao lưu iCloud trên chính thiết bị hay nhất của mình mới nhất . Chúc giá rẻ các bạn thực hiện thành công.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online