Cách Restore iPad, khôi phục iPad

Trong quá trình sử dụng người dùng có nhu cầu Restore iPad của mình để "làm mới" thiết bị, quá trình này có thể được thực hiện thông qua iTunes.

Trong qua app quá trình sử dụng người dùng có nhu cầu Restore iPad mật khẩu của mình kỹ thuật để "làm mới" thiết bị chi tiết , tổng hợp quá trình này kích hoạt có thể giảm giá được thực hiện thông qua iTunes hỗ trợ hoặc full crack được tiến hành ngay trên chính thiết bị ứng dụng của mình địa chỉ . Trong bài viết lấy liền dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn bạn cả 2 cách download để người dùng lựa chọn cho mình hướng khôi phục iPad phù hợp địa chỉ .

iPad công cụ được dùng ngày càng phổ biến thanh toán , bên cạnh hay nhất các nhu cầu về ứng dụng khóa chặn , phần cứng như thế nào , tối ưu thiết bị tất toán thì việc Restore iPad giảm giá cũng kỹ thuật được người dùng lừa đảo khá quan tâm tính năng , tương tự như cách Restore iPhone hỗ trợ để khôi phục iPad an toàn kiểm tra được thực hiện miễn phí như sau:

Cách Restore iPad nhanh chóng phải làm sao , khôi phục iPad an toàn

Trước tiên tài khoản để full crack quá trình Restore iPad diễn ra thuận lợi kích hoạt và đem lại kết quả an toàn chúng ta cần chuẩn bị trên điện thoại như sau:

CHUẨN BỊ CHUNG

- Phần mềm hỗ trợ:

+ Tải iTunes phiên bản mới nhất bản quyền hiện nay: download iTunes

+ Firmware:

Firmware iOS 7.1.1Firmware iOS 8
Firmware iOS 7.1.2Firmware iOS 8.0.2
Firmware iOS 7.0.6Download iOS 8.4 | Download iOS 9

- Tắt:

+ Mã khóa máy - Passcode
+ Tắt trực tuyến các chức năng bảo mật dịch vụ , tìm iPad quản lý nếu nạp tiền được cài thêm

- Lưu sao dữ liệu: Để dữ liệu cá nhân tự động được an toàn người dùng nên thực hiện sao lưu dữ liệu cá nhân trên thiết bị công cụ của mình qua iCloud mới nhất hoặc lưu trữ trên máy tính như thế nào , ổ cứng giảm giá , USB.. ở đâu nhanh . nên thực hiện trên iCloud nơi nào , tham khải thêm cách sao lưu iCould mẹo vặt để thực hiện.

- Phụ kiện: Cable nối giảm giá , máy tính

CÁCH THỰC HIỆN RESTORE IPAD

Như qua app đã nói ở trên chúng ta có 2 cách kỹ thuật để tiến hành Restore iPad nạp tiền của mình giảm giá , tùy thuộc vào điều kiện thực tế hay nhất mà người dùng lựa chọn cho phù hợp.

CÁCH 1: SỬ DỤNG ITUNES ĐỂ RESTORE IPAD

Khởi chạy iTunes lấy liền , kết nối iPad kinh nghiệm với máy tính thông qua cable nối an toàn . Chọn biểu tượng iPad trong thẻ Summary.

Cách Restore iPad, khôi phục iPad

Ta có mới nhất các lựa chọn khi khôi phụ iPad như đưa máy về trạng thái xuất xưởng (cần kích hoạt DFU mode); giữ ứng dụng phải làm sao , cài đặt vô hiệu hóa và dữ liệu cũ.. tốt nhất . nhấn Shift+Restore iPad - bản quyền với máy tính Windows tài khoản , máy Mac nhấn tổ hợp Option+Restore iPad khóa chặn . Tuy nhiên hướng dẫn nếu an toàn đã tiến hành Restore iPad người dùng nên đưa nó về trạng thái ban đầu khi xuất xưởng.

- Đưa máy về chế độ DFU mode bằng cách nhấn tự động và giữ nút Power + Home trong khoảng 10 giây cập nhật . Nhả phím Power lừa đảo vẫn giữ phím Home thêm 10 giây qua mạng tiếp theo lừa đảo , khi có thông báo "iTunes has detected an iPad in recovery mode qua web . You must restore this iPad before it can be used with iTunes" là hoàn tất full crack . Nhấn OK.

Cách Restore iPad, khôi phục iPad

- Lựa chọn Firmware ở đâu uy tín đã tải ở trên giá rẻ , nhấn Open đăng ký vay để tiến hành mở chúng địa chỉ . Bắt đầu xóa tài khoản quá trình Restore iPad.

Cách Restore iPad, khôi phục iPad

Sau khi có thông báo "iTunes will erase and restore your iPad to iOS 6.0.1 and will verify the restore with Apple" nhấn Restore.

Cách Restore iPad, khôi phục iPad

- Quá trình Restore đang diễn ra nơi nào . Thông thường chỉ khoảng 5-10 phút là hoàn tất tùy theo thiết bị hay nhất cũng như phiên bản Firmware nơi nào được sử dụng.

Cách Restore iPad, khôi phục iPad

Đợi thông báo nhập Firmware thành công người dùng nhấn Ok mới nhất và chuyển qua danh sách các bước thiết lập sau khi Restore iPad.

Cách Restore iPad, khôi phục iPad

- Thiết lập sau khi khôi phục: người dùng mẹo vặt có thể chọn Set up as new iPad như thế nào để cài mới hoàn toàn thiết bị chia sẻ của mình miễn phí hoặc chọn Restore from this backup dữ liệu để đồng bộ lại sử dụng các dữ liệu tất toán đã sao lưu trước đó...

Lưu ý: Trong kỹ thuật quá trình Restore iPad người dùng không trực tuyến được rút cable nối thiết bị tối ưu với máy tính đăng ký vay , hướng dẫn cũng cần chú ý phải làm sao và đảm bảo máy tính hoạt động tốt nhanh nhất , tránh rung lắc.. qua app . trong tài khoản quá trình thực hiện.

CÁCH 2: KHÔNG SỬ DỤNG ITUNES

Mở iPad tăng tốc , vào Cài đặt - Setting chọn General - Cài đặt chung chọn Đặt lại tiếp đến chọn Đặt lại nội dung công cụ và cài đặt phải làm sao . Xác nhận Restore như thế nào . Tuy nhiên người dùng nên làm theo cách 1 hỗ trợ để đảm bảo thiết bị sửa lỗi được Restore "sạch tốc độ sẽ" hoàn toàn.

cài đặt Trên đây 9mobi.vn dữ liệu đã đưa ra 2 cách giúp người dùng Restore iPad download của mình link down , trong khóa chặn quá trình thực hiện có lỗi phát sinh tài khoản các bạn đăng ký vay có thể comment bên dưới kiểm tra để chúng tôi tìm cách khắc phục bản quyền . Cám ơn kích hoạt các bạn tham khảo hướng dẫn này !

https://9mobi.vn/restore-ipad-khoi-phuc-ipad-3316n.aspx
(Ảnh - Internet)
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online