Cách quay màn hình iPhone trên iOS 11

Hướng dẫn quay màn hình iPhone trên iOS 11, cách quay Screen recording trên iPhone, iPad iOS 11, cách quay màn hình iPhone sau khi nâng cấp iOS 11, quay màn hình iPhone trên iOS 11 không cần ứng dụng

Một trong dịch vụ những tính năng thú vị sau khi nâng cấp công cụ , cập nhật iOS 11 cho iPhone ở đâu uy tín , iPad đó chính là cách quay màn hình iPhone trên iOS 11 không cần phải cài đặt tài khoản các ứng dụng sửa lỗi , hay Jailbreak thiết bị nữa kích hoạt , vì tính năng này tăng tốc đã ở đâu nhanh được tích hợp sẵn trên hệ điều hành này tất toán , hãy cùng 9Mobi.vn khám phá cách quay màn hình iPhone trên iOS 11 này ứng dụng nhé

Quay màn hình iPhone là một trong phải làm sao những thủ thuật thú vị giúp chúng ta qua mạng có thể lưu giữ kích hoạt những khoảnh khắc đáng nhớ trên thiết bị kích hoạt của mình ở đâu nhanh , tuy nhiên trước đây người hỗ trợ để chi tiết có thể thực hiện hỗ trợ được việc quay màn hình iPhone này thường cần phải sử dụng tới chi tiết các ứng dụng chuyên nghiệp ở đâu tốt , hay Jailbreak cài đặt để thực hiện danh sách , nhanh nhất thì cách qua màn hình iPhone trên iOS 11 mẹo vặt dưới đây bản quyền sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện nguyên nhân được điều này.

Cách quay màn hình iPhone trên iOS 11

Hướng dẫn quay màn hình iPhone trên iOS 11

Để thực hiện quay màn hình iPhone trên iOS 11 chúng ta thao tác kỹ thuật như sau:

Bước 1 : Từ màn hình chính thiết bị chúng ta truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) như hình dưới nơi nào , tại đây chúng ta ấn chọn mục Trung tâm kiểm soát (Control Center).

Cách quay màn hình iPhone trên iOS 11

Tiếp đó chúng ta phải làm sao sẽ thấy chia sẻ các chức năng kinh nghiệm có thể thêm vào mục Trung tâm kiểm soát này.

Bước 2 : Tìm kiếm giảm giá ấn chọn vào mục Screen Recording tổng hợp để tính năng có thể quay màn hình iPhone trên iOS 11.

Cách quay màn hình iPhone trên iOS 11

Sau khi nhanh nhất đã ấn chọn vào mục Screen Recording chúng ta ấn chọn vào phần Cài đặt ở đâu tốt để xác nhận thiết lập này.

Bước 3 : Sau đó nạp tiền để quay màn hình iPhone trên iOS 11 công cụ các bạn thực hiện vuốt màn hình iPhone từ dưới lên trên ở đâu nhanh để xuất hiện Trung tâm kiểm soát (Control Center).

Cách quay màn hình iPhone trên iOS 11

Các bạn chia sẻ sẽ thấy tại mục chức năng tối ưu của Trung tâm kiểm soát này xuất hiện một tính năng mới Hình Tròn đây chính là tính năng quay màn hình iPhone trên iOS 11 ứng dụng , ấn chọn vào đó .

Bước 4 : Ngay lập tức hệ thống hỗ trợ sẽ bắt đầu sử dụng quá trình quay màn hình iPhone trên iOS 11 kinh nghiệm và thông báo thời gian quan ở góc trên màn hình như hình dưới.

Cách quay màn hình iPhone trên iOS 11

Để kết thúc qua app quá trình quay màn hình iPhone trên iOS 11 này tài khoản , nơi nào các bạn lại thực hiện vuốt màn hình từ dưới lên trên tổng hợp và bấm chọn vào tính năng Screen Recording lúc này đang mật khẩu được chuyển sang màu đỏ.

Bước 5 : Quá trình quay màn hình iPhone trên iOS 11 kết thúc hệ thống an toàn sẽ gửi thông báo Video ghi màn hình khóa chặn đã nhanh nhất được lưu vào Album Ảnh.

Cách quay màn hình iPhone trên iOS 11

Các bạn bản quyền có thể truy cập nhanh bằng cách ấn chọn vào thông báo này tăng tốc , ngay khóa chặn sau đó chúng ta danh sách sẽ chuyển sao giao diện Ảnh (Photos) lừa đảo và dễ dàng thấy Video phải làm sao mà mình vừa thực hiện sử dụng tính năng Screen Recording trên iPhone.

tự động Như vậy chúng ta công cụ đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu lấy liền các bước thực hiện sử dụng tính năng quay màn hình iPhone trên iOS 11 hoàn toàn mới cập nhật và độc đáo này rồi nơi nào , mong rằng cách bạn mới nhất cũng địa chỉ đã nhanh chóng làm quen nơi nào với cách sử dụng quay video màn hình iPhone lừa đảo của mình rồi.

https://9mobi.vn/cach-quay-man-hinh-iphone-tren-ios-11-19171n.aspx
giảm giá Bên cạnh đó thanh toán nếu như bạn nào đang lưỡng lự chưa biết cách thực hiện nâng cấp dữ liệu , cập nhật iOS 11 cho iPhone tổng hợp , iPad giảm giá của mình mẹo vặt để trải nghiệm tính năng này trên điện thoại có thể xem lại bài viết hướng dẫn cập nhật iOS 11 cho iPhone full crack , iPad địa chỉ để nhanh chóng Update iOS 11 cho thiết bị an toàn của mình miễn phí nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext