Cách khắc phục lỗi không nhắn tin được cho đầu số tổng đài

Lỗi không nhắn tin được cho đầu số tổng đài là lỗi mà các bạn nhắn tin đến các đầu số tổng đài mà nhà mạng cung cấp hoặc các đầu số dịch vụ ngắn, khi nhắn tin máy báo lỗi không gửi được.

Lỗi không nhắn tin ở đâu tốt được cho đầu số tổng đài là lỗi chi tiết kích hoạt các bạn nhắn tin đến link down các đầu số tổng đài dữ liệu mà nhà mạng cung cấp như thế nào hoặc giả mạo các đầu số dịch vụ ngắn vô hiệu hóa , khi nhắn tin máy báo lỗi không gửi kiểm tra được.

Đối công cụ với nhiều dòng máy Android quản lý , phần nhiều là hỗ trợ các dòng điện thoại cao cấp sử dụng của Samsung có tính năng là Premium Sms tối ưu , tài khoản với tính năng này bạn ở đâu tốt có thể chặn gửi tin nhắn như thế nào , hỏi mỗi lần gửi tin nhắn tới phải làm sao các đầu số nào đó trong đó có cả số khóa chặn của tổng đài.

Khắc phục lỗi không nhắn tin tải về được cho đầu số tổng đài dịch vụ như sau:

Bước 1 : chia sẻ Khi nhắn tin quản lý các bạn bị lỗi tương tự nhanh nhất như sau tối ưu , mặc dữ liệu dù gửi đến số tổng đài này là miễn phí công cụ và số tiền trong tài khoản sửa lỗi vẫn còn.

Cách khắc phục lỗi không nhắn tin được cho đầu số tổng đài

Bước 2 : Bạn vào Cài đặt ->Quản lý ứng dụng -> Chọn vào thẻ Tất cả -> Tìm danh sách và chọn vào mục Tin nhắn.

Cách khắc phục lỗi không nhắn tin được cho đầu số tổng đài

Bước 3 :  Tìm đến dòng Gửi Premium SMS -> Chọn vào Luôn cho phép tài khoản . Sau đó bạn thực hiện gửi lại sms

Cách khắc phục lỗi không nhắn tin được cho đầu số tổng đài

tăng tốc Như vậy chúng tôi danh sách đã hướng dẫn mật khẩu các bạn cách khắc phục lỗi không nhắn tin bản quyền được cho đầu số tổng đài trên một số dòng máy Android cao cấp như thế nào , kỹ thuật ngoài ra trên Android có ứng dụng thay đổi giao diện nhắn tin ở đâu tốt rất ngầu link down và cute giả mạo các bạn nên thử đó là GO SMS

https://9mobi.vn/khac-phuc-loi-khong-nhan-tin-duoc-cho-dau-so-tong-dai-1712n.aspx
Nguồn ảnh : thegioididong


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online