Cách hiển thị phần trăm pin trên Zenfone

Hiển thị phần trăm (%) pin trên Zenfone giúp người dùng theo dõi lượng pin còn hay đang được sạc một cách dễ dàng thay vì ước lượng/dự đoán chúng qua các vạch pin như thông thường.

Hiển thị phần trăm (%) pin trên Zenfone giúp người dùng theo dõi lượng pin còn hay đang tất toán được sạc một cách dễ dàng thay vì ước lượng/dự đoán chúng qua lừa đảo các vạch pin như thông thường sửa lỗi .

Cũng giống như iPhone người dùng nguyên nhân có thể cài đặt hiển thị phần trăm pin iPhone qua mạng để tiện theo dõi giá rẻ , trên Zenfone điều này tốt nhất cũng qua mạng có thể thực hiện mới nhất được khóa chặn , qua mạng dưới đây là thực hiện chúng mời ở đâu nhanh các bạn cùng theo dõi.

https://9mobi.vn/hien-thi-phan-tram-pin-tren-zenfone-3081n.aspx
Cách hiển thị phần trăm pin trên Zenfone xóa tài khoản , bật - mở hiển thị phần trăm pin trên Zenfone

1 kinh nghiệm . Từ màn hình chọn Cài đặt - Setting

Cách hiển thị phần trăm pin trên Zenfone

2 quản lý . Chọn Pin

Cách hiển thị phần trăm pin trên Zenfone

3 mật khẩu . Tích Show battery percentage - Hiển thị phần trăm pin

Cách hiển thị phần trăm pin trên Zenfone

- Hiển thị phần trăm pin trên Zenfone sau khi cài đặt

Cách hiển thị phần trăm pin trên Zenfone

Để tắt hiển thị % pin người dùng chỉ cần bỏ chọn phần Show battery percentage ở bước 3 lấy liền . Với địa chỉ các thiết bị Zenfone hướng dẫn , bên cạnh khả năng hiển thị thông tun về Pin thiết bị còn cho phép người dùng sử dụng đèn LED ở đâu tốt để thông báo tình trạng sóng ở đâu uy tín , cuộc gọi nhỡ nguyên nhân , tin nhắn đến.. qua web . kỹ thuật khá hay full crack và hữu ích link down để sử dụng chúng ở đâu tốt các bạn tất toán có thể tham khảo thêm bào viết hướng dẫn bật tắt đèn LED trên Zenfone full crack đã tính năng được 9mobi.vn cập nhập trước đó.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online