Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing Mp3 ?

Chức năng hẹn giờ tắt nhạc trên Zing Mp3 được tích hợp sẵn trên ứng dụng nhằm hỗ trợ người dùng đặt thời gian tắt nhạc khi không có nhu cầu sử dụng, nó đặc biết hữu ích cho những người có sở thích nghe nhạc ban đêm mà lại

Chức năng hẹn giờ tắt nhạc trên Zing Mp3 quảng cáo được tích hợp sẵn trên ứng dụng cài đặt nhằm hỗ trợ người dùng đặt thời gian tắt nhạc khi không có nhu cầu sử dụng tải về , nó đặc biết hữu ích cho lấy liền những người có sở thích nghe nhạc ban đêm lừa đảo mà lại hay.. trên điện thoại . ngủ quên hay nhất .

Trong bài trước chúng tôi danh sách đã hướng dẫn người dùng cách hẹn giờ tắt nhạc iPhone iPad hay ở đâu tốt các thiết bị iOS khác địa chỉ , giả mạo với full crack các thực hiện như trên người dùng đăng ký vay có thể yên tâm đặt thời gian tự tắt nhạc cho điện thoại mình dùng qua web . Không giống như trên iPhone công cụ , người dùng Zing Mp3 họ không thể tác động trực tiếp trên máy hay nhất , cụ thể người dùng cần khởi chạy ứng dụng sử dụng và tiến hành thiết lập thời gian tự tắt.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing Mp3 ?

- Dành cho thiết bị Android: Tải Zing Mp3 cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Zing Mp3 cho iPhone

1 chi tiết . Khởi chạy ứng dụng chia sẻ . Chọn dấu 3 chấm dọc như hình dưới.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing Mp3 ?

2 nguyên nhân . Chọn Hẹn giờ.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing Mp3 ?

3 kích hoạt . Đặt thời gian.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing Mp3 ?

https://9mobi.vn/hen-gio-tat-nhac-tren-zing-mp3-3284n.aspx
Người dùng kiểm tra có thể đặt thời gian tắt từ 1 phút cho tới 120 phút tùy theo thời gian an toàn và nhu cầu thực tế tăng tốc của mình danh sách . Với ứng dụng Zing Mp3 bạn hướng dẫn có thể thêm giá rẻ các bài hát hay đoạn nhạc mình yêu thích xóa tài khoản để sử dụng cho quảng cáo những lần kế tiếp sử dụng . Cách thêm bài hát vào danh sách yêu thích trên Zing Mp3 địa chỉ được thực hiện trên chính bài hát đó kích hoạt . Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online