Cách hạn chế người xem bài đăng trên ứng dụng Facebook

Facebook cung cấp tính năng mặc định cho phép bất cứ ai cũng có thể theo dõi bài viết của mình

Facebook cung cấp tính năng mặc định cho phép tốc độ bất cứ ai trên điện thoại cũng hướng dẫn có thể theo dõi bài viết kiểm tra của mình vô hiệu hóa . Đối qua app với hầu hết chúng ta kinh nghiệm , điều này chỉ link down có thể áp dụng cho ở đâu tốt các bài đăng công khai dữ liệu . Tuy nhiên quảng cáo , một số người ứng dụng vẫn không thích hành vi này link down và thích rằng chỉ có bạn bè download có thể theo dõi mẹo vặt và hiển thị bài viết vào News Feed tăng tốc của họ.

hỗ trợ Nếu bạn không muốn giá rẻ những người kỹ thuật mà bạn không biết phải có khả năng theo d bạn qua mạng , bạn nhanh nhất có thể nhanh chóng khắc phục nguyên nhân các vấn đề nạp tiền với Facebook trên ngay chính chiếc iPhone phải làm sao hoặc iPad ứng dụng của bạn .

Bước 1 .Khởi chạy ứng dụng Facebook trên iPhone mới nhất hoặc iPad nhanh nhất của bạn.


Bước 2.Bấm vào More trong thanh điều khiển phía dưới.

Cách hạn chế người xem bài đăng trên ứng dụng Facebook


Bước 3.Bấm vào Setting( Cài đặt )

Cách hạn chế người xem bài đăng trên ứng dụng Facebook


Bước 4 .Chạm vào theo dõi (Followers)

Cách hạn chế người xem bài đăng trên ứng dụng Facebook


Bước 5.Ở phần "Who can follow me" (Ai giả mạo có thể theo dõi tôi)  chạm vào bạn bè .

Cách hạn chế người xem bài đăng trên ứng dụng Facebook


Bước 6.Bạn vô hiệu hóa cũng vô hiệu hóa có thể kiểm soát full crack những người nhận xét ​​về bài đăng công khai tăng tốc của bạn dưới phần Comments Follower .

Mọi việc cài đặt hoàn tất Facebook khóa chặn sẽ không cho phép tính năng những người không phải là bạn bè tải về của bạn qua mạng có thể nhìn thấy bài đăng giả mạo của bạn kể cả khi người ấy truy cập vào TimeLine tự động của bạn mật khẩu . giả mạo Ngoài ra bạn ứng dụng có thể tham khảo thêm bài viết Thủ thuật ẩn nội dung bạn bè Facebook trên iOS kiểm tra để nạp tiền có thể hiểu sâu hơn về mạng xã hội khổng lồ này an toàn nhé.

https://9mobi.vn/han-che-nguoi-xem-bai-dang-tren-ung-dung-facebok-893n.aspx
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online