Cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone, iPad

Hướng dẫn hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone, iPad, cách hạ cấp iOS 11 trên iPhone, iPad, cách hạ cấp iOS 11 bằng iTunes, downgrade iOS 11 cho iPhone

cập nhật Hiện nay có dữ liệu khá nhiều người dùng iOS 11 cho iPhone kiểm tra , iPad muốn thực hiện hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3 cho iPhone kích hoạt , iPad qua mạng của họ sau khi lấy liền đã trải nghiệm xong bản cập nhật iOS 11 này mới nhất . Hoặc một phần phiên bản iOS 11 mới có công cụ rất nhiều lỗi khó chịu ảnh hưởng tới tổng hợp quá trình sử dụng thiết bị nhanh nhất của người sử dụng ở đâu nhanh . Hãy cùng 9Mobi.vn tìm hiểu cách hạ cấp iOS 11 cho iPhone quản lý , iPad full crack của mình ở đâu nhanh nhé.

Sau mỗi bản cập nhật iOS cho iPhone download , iPad người dùng đều có trực tuyến những trải nghiệm vô cùng mới qua mạng , tính năng miễn phí với việc cập nhật iOS 11 cho iPhone nguyên nhân , iPad này link down cũng vậy chia sẻ , tuy nhiên có trên điện thoại khá nhiều người xóa tài khoản sẽ không quen dịch vụ với hướng dẫn những tính năng mới trên iOS 11 kinh nghiệm và cảm thấy không phù hợp sử dụng muốn quay về iOS 10.3.3 trước đó quảng cáo , địa chỉ để thực hiện điều này cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone tải về , iPad nạp tiền sẽ giúp bạn.

Cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone, iPad

Hướng dẫn hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone giá rẻ , iPad

Để thực hiện cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone qua app , iPad sử dụng các bạn cần:

Tải phải làm sao và cài đặt công cụ iTunes phiên bản mới nhất tại đây: Tải iTunes .

Tải Firmware iOS 10.3.3 cho iPhone tốc độ cao: TẠI ĐÂY.

* Cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3

Chúng ta có công cụ các thao tác hạ cấp iOS 11 trên iPhone tính năng , iPad tối ưu như sau:

Bước 1 : Các bạn kết nối iPhone chia sẻ , iPad hay nhất với máy tính dữ liệu đã tính năng được tải tốc độ và cài đặt công cụ iTunes phiên bản mới nhất ở trên.

Bước 2 : Quá trình kết nối hoàn tất tất toán , máy tính qua mạng đã nhận diện thiết bị iPhone thành công kiểm tra , ứng dụng các bạn mở công cụ iTunes này lên.

Cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone, iPad

Tại giao diện công cụ iTunes đăng ký vay , chúng ta ấn chọn biểu tượng thiết bị như hình trên tối ưu để thực hiện hạ cấp iOS 11 cho iPhone dịch vụ , iPad

Bước 3 : Tiếp đó chúng ta dịch vụ sẽ thực hiện cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone kích hoạt , iPad bằng ấn chọn phải làm sao và giữ nút Shift+ click chuột vào mục Check for Update như hình dưới.

Cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone, iPad

Với công cụ các máy tính MAC kỹ thuật các bạn thực hiện ấn chọn nút Shift + Command giảm giá và click chọn nút Check forUpdate

Bước 4 : Ngay lập tức trên màn hình mật khẩu sẽ xuất hiện một biểu mẫu yêu cầu truy cập tới thư mục chứa file Firmware iOS 10.3.3 tổng hợp đã dữ liệu được tải ở trên.

Cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone, iPad

Để thực hiện cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone ở đâu uy tín , iPad chúng ta ấn chọn file Firmware iOS 10.3.3 này ứng dụng và lựa chọn Open .

Bước 5 : Chúng ta qua web sẽ trở lại giao diện công cụ iTunes kích hoạt với một thông báo xác nhận thực hiện việc hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 trên iPhone mẹo vặt , iPad.

Cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone, iPad

Ấn chọn Update tốc độ để xác nhận điều này.

Bước 6 : Tiếp theo công cụ iTunes chi tiết sẽ tiến thực hiện việc nạp dữ liệu quản lý và bắt đầu nơi nào quá trình hạ cấp iOS 11 bằng iTunes.

Cách hạ cấp iOS 11 xuống 10.3.3 cho iPhone, iPad

Quá trình này vô hiệu hóa sẽ làm thiết bị iPhone qua web , iPad nguyên nhân của bạn khởi động lại kỹ thuật , dữ liệu và sau khi hoàn tất miễn phí quá trình này thiết bị hay nhất của chúng ta bản quyền sẽ bản quyền được hạ cấp iOS 11 thành công.

tính năng Như vậy chúng ta kinh nghiệm đã vừa cùng nhau tìm hiểu giảm giá các bước thực hiện hạ cấp iOS 11 cho iPhone ứng dụng , iPad bằng công cụ iTunes sửa lỗi và file Firmware iOS 10.3.3 như thế nào đã link down được 9Mobi.vn hướng dẫn ở trên tài khoản , tin chắc rằng tải về các bạn đăng ký vay cũng nạp tiền đã vừa thực hiện thành công theo ứng dụng các bước này nguyên nhân và hạ cấp iOS 11 trên iPhone miễn phí của mình rồi.

https://9mobi.vn/cach-ha-cap-ios-11-xuong-10-3-2-cho-iphone-ipad-19130n.aspx
tải về Bên cạnh đó tất toán nếu như bạn gặp rắc rối trong danh sách quá trình kết nối iPhone danh sách với máy tính hay iTunes không nhận iPhone hãy tham khảo lại bài viết sửa lỗi iTunes không nhận iPhone khóa chặn để nhanh chóng khắc phục lỗi này mới nhất nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext