Cách gỡ ZERO Launcher ra khỏi thiết bị Android

ZERO Launcher là ứng dụng tạo giao diện 3D vô cùng đẹp mắt trên các thiết bị Android và được rất nhiều người sử dụng tuy nhiên đến một lúc nào đó bạn muốn gỡ cài đặt nó nhưng không được.

ZERO Launcher là ứng dụng tạo giao diện 3D vô cùng đẹp mắt trên an toàn các thiết bị Android ứng dụng miễn phí được vô hiệu hóa rất nhiều người sử dụng tuy nhiên đến một lúc nào đó bạn muốn gỡ cài đặt nó đăng ký vay nhưng không qua web được.

Tình trạng gỡ ZERO Launcher ra khỏi thiết bị Android cập nhật nhưng trên máy danh sách vẫn hiện giao diện tài khoản của ZERO Launcher như khi chưa gỡ xảy ra link down với nhiều người khóa chặn mà không biết cách gỡ triệt giả mạo để như thế nào lấy liền , hôm nay 9Mobi.vn xin hướng dẫn tổng hợp các bạn cách xoá giao diện này:

Bước 1 : Truy cập mục Setting ( Cài đặt)

Bước 2 : Kéo xuống nhanh nhất và chọn mục Bảo mật.

Cách gỡ ZERO Launcher ra khỏi thiết bị Android

Bước 3 : Tiếp tục chọn Trình quản lý thiết bị.

Cách gỡ ZERO Launcher ra khỏi thiết bị Android

Bước 4 :  Tại mục One-click Screen Lock hãy bấm bỏ dấu tích.

Cách gỡ ZERO Launcher ra khỏi thiết bị Android

Bước 5 :  Một thông báo yêu cầu xác nhận việc gỡ cài đặt này hiện lên qua mạng , bạn bấm Tắt đăng ký vay để đồng ý.

Cách gỡ ZERO Launcher ra khỏi thiết bị Android

Bước 6 : Gỡ cài đặt ứng dụng ZERO Launcher như bình thường là bạn cài đặt đã trở lại nơi nào được lấy liền với giao diện mặc định trên máy.

lấy liền Như vậy chúng tôi mẹo vặt đã hướng dẫn thanh toán các bạn cách tổng hợp để gỡ bỏ ứng dụng ZERO Launcher ra hoàn toàn khỏi thiết bị cập nhật của mình chi tiết , ứng dụng ngoài ra hãy sử dụng ứng dụng don dẹp rác full crack và giải phóng ram lấy liền rất hiệu quả là Clean Master.

https://9mobi.vn/go-zero-launcher-ra-khoi-thiet-bi-android-1442n.aspx
 


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online