Cách đưa iCloud Drive ra màn hình iPhone, iPad

Để sử dụng thuận tiện người dùng có thể đưa iCloud Drive ra màn hình chính sau đó truy cập và sử dụng chúng mà không cần phải thao tác quá nhiều bước như trước đây. Sau đây là hướng dẫn đưa iCloud Drive ra màn hình iPhone iPad chạy iO

Để sử dụng thuận tiện người dùng tối ưu có thể đưa iCloud Drive ra màn hình chính qua mạng sau đó truy cập hướng dẫn và sử dụng chúng dịch vụ mà không cần phải thao tác tối ưu quá nhiều bước như trước đây hướng dẫn . mật khẩu Sau đây là hướng dẫn đưa iCloud Drive ra màn hình iPhone iPad chạy iOS 9 mời tài khoản các bạn tham khảo thêm chi tiết .

Trong bài trước 9mobi.vn download đã hướng dẫn bạn cách xem file có trong iCloud Drive trên iPhone thông qua đó người dùng ở đâu nhanh có thể chủ động xem hay nhất , theo dõi hay thêm mới ứng dụng những dữ liệu trực tuyến mà mình muốn trên iCloud Drive tối ưu . Không phức tạp như cách xem file trên iCloud Drive trên điện thoại để đưa iCloud Drive người dùng chỉ cần thực hiện thông qua chức năng cài đặt trên máy.

Cách đưa iCloud Drive ra màn hình chính quản lý , tạo lối tắt iCloud Drive trên iPhone iPad

1 download . Vào Settings - Cài đặt

Cách đưa iCloud Drive ra màn hình iPhone, iPad

2 tự động . Chọn iCloud ( quản lý Nếu chưa có tài khoản iCloud xóa tài khoản , download các bạn tạo tài khoản iCloud)

Cách đưa iCloud Drive ra màn hình iPhone, iPad

- Chọn iCloud Drive

Cách đưa iCloud Drive ra màn hình iPhone, iPad

- Người dùng chọn Bật- On ở phần Hiển thị trên Màn hình chính.

Cách đưa iCloud Drive ra màn hình iPhone, iPad

qua app Như vậy là bạn ở đâu tốt đã đưa iCloud Drive ra màn hình iPhone giá rẻ của mình thành công link down . Từ đây người dùng sử dụng có thể dễ dàng truy cập giá rẻ và sử dụng chúng ngay từ màn hình thiết bị.

Cách đưa iCloud Drive ra màn hình iPhone, iPad

Lưu ý: Cần bật iCloud Drive trước khi thực hiện chuyển chúng ra ngoài màn hình thiết bị iPhone an toàn hoặc iPad

https://9mobi.vn/dua-icloud-drive-ra-man-hinh-iphone-ipad-3184n.aspx
Cách thực hiện nêu trên như thế nào có thể áp dụng cho kích hoạt tất cả kinh nghiệm các thiết bị đang chạy iOS 9 nhanh nhất , nơi nào với sửa lỗi các phiên bản iOS thấp hơn họ kỹ thuật có thể thực hiện cách tương tự (có khác nhau không nhiều) nhanh nhất ngoài ra như thế nào nếu muốn nâng cấp iOS 9 đăng ký vay để sử dụng người dùng cập nhật có thể thực hiện qua OTA hay qua iTunes địa chỉ , cả 2 lấy liền quá trình này đều diễn ra quản lý khá nhanh dữ liệu , người dùng giảm giá chỉ mất 30 phút là tất toán có thể nâng cấp iOS 9 qua OTA thành công link down , qua iTunes tối ưu cũng vậy.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online