Cách đổi màu bong bóng tin nhắn iPhone

Đổi màu bong bóng tin nhắn iPhone là cách người dùng cá nhân hóa, thay đổi bong bóng tin nhắn ban đầu thành những SMS sặc sỡ, cá tính cuốn hút và đẹp mắt hơn. Hãy cùng 9mobi.vn thực hiện điều này theo hướng dẫn sau đây.

Đổi màu bong bóng tin nhắn iPhone là cách người dùng cá nhân hóa tối ưu , thay đổi bong bóng tin nhắn ban đầu thành tất toán những SMS sặc sỡ ứng dụng , cá tính cuốn hút kinh nghiệm và đẹp mắt hơn mới nhất . Hãy cùng 9mobi.vn thực hiện điều này theo hướng dẫn kiểm tra sau đây sửa lỗi .

tài khoản Nếu như người dùng tổng hợp đã nhàm chán cập nhật với bong bóng tin nhắn cũ mặc định trên iPhone tốc độ , họ hoàn toàn lấy liền có thể thay đổi chúng bằng một ứng dụng thứ 3 tốt nhất . Ở bài trước chúng tôi chi tiết đã ứng dụng để cập tới cách xóa tin nhắn iPhone an toàn , delete sms iPhone bản quyền , bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn thay đổi màu bong bóng tin nhắn trên thiết bị này.

Cách đổi màu bong bóng trong tin nhắn iPhone

1 nguyên nhân . Tải ứng dụng tạo bong bóng tin nhắn

- Tải Color text message Lite: Color text message Lite

2 ứng dụng . Cài đặt tự động và sử dụng Color text message Lite

- Nhấn Cài đặt - Setup

Cách đổi màu bong bóng tin nhắn iPhone

+ Color text message Lite đang dịch vụ được cài trên thiết bị

Cách đổi màu bong bóng tin nhắn iPhone

+ Chọn Mở - Open mẹo vặt để tiến hành sử dụng Color text message Lite

Cách đổi màu bong bóng tin nhắn iPhone

3 nơi nào . Thao tác soạn nạp tiền và gửi tin nhắn

- tài khoản Trên giao diện ứng dụng Color text message Lite người dùng sử dụng có thể lựa chọn kiểu font chữ kiểm tra , chọn màu sử dụng , kiểu phối màu.. tính năng . hỗ trợ để tạo một bong bóng tin nhắn theo ý mình

Cách đổi màu bong bóng tin nhắn iPhone

- Nhấn Send - Gửi chia sẻ để thiến hành gửi chúng đi ở đâu nhanh . Chọn Continue - Tiếp tục tốt nhất để xác nhận chuyển

Cách đổi màu bong bóng tin nhắn iPhone

- Nhập số điện thoại người nhận lấy liền , thêm nội dung tin nhắn cần gửi trực tuyến sau đó gửi đi theo cách thông thường

Cách đổi màu bong bóng tin nhắn iPhone

Có thể thấy tuy hơi thủ công một chút địa chỉ nhưng quả thật dịch vụ với danh sách những người ưa thích sự thay đổi tốc độ , miễn phí những người yêu thích công nghệ nơi nào thì đây là một trong ở đâu tốt những thủ thuật phải làm sao khá hay cài đặt và độc đáo chi tiết . Ngoài ra download , tải về để đảm bảo an toàn cho tin nhắn trên iPhone 6 hay nhất của mình người dùng sử dụng có thể lựa chọn phương pháp sao lưu tin nhắn iPhone 6 vào iCloud hay thực hiện lưu trữ chúng trên tất toán các dịch vụ lưu trữ đám mây khác.
 


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online