Cách đổi font chữ San Francisco trên iPhone

Font chữ San Francisco là font chữ giống với Apple Watch, font chữ này có nét chữ nhỏ hơn font chữ thông thường trên iPhone nhưng lại rõ nét và rất dễ nhìn, nếu bạn cũng muốn sử dụng font chữ này trên iPhone hãy đọc bài hướng dẫn đổi f

Font chữ San Francisco là font chữ giống ở đâu tốt với Apple Watch ứng dụng , font chữ này có nét chữ nhỏ hơn font chữ thông thường trên iPhone trên điện thoại nhưng lại rõ nét địa chỉ như thế nào rất dễ nhìn qua web , kích hoạt nếu bạn giảm giá cũng muốn sử dụng font chữ này trên iPhone hãy đọc bài hướng dẫn đổi font chữ San Francisco trên iPhone download dưới đây.

Việc thay đôi font chữ trên iPhone tăng tốc sẽ tạo cho bạn sự khác biệt sửa lỗi , không đụng hàng mật khẩu với trực tuyến các iPhone khác mật khẩu , iPhone full crack của bạn tính năng sẽ có Font chữ giống trực tuyến với font chữ trên Apple Watch quảng cáo , nhỏ hơn lừa đảo , gọn hơn tốc độ nhưng ở đâu uy tín rất dễ nhìn tăng tốc và bắt mắt tốt nhất . Việc sử dụng font chữ mặc định trên iPhone lâu ngày khiến bạn nhàm chán tất toán và muốn có chút thay đổi chia sẻ , hãy đọc bài viết cách đổi font chữ San Francisco trên iPhone cập nhật của chúng tôi xóa tài khoản dưới đây:

chia sẻ Ngoài ra bạn đọc hãy xem thêm lừa đảo các bài viết thủ thuật về iPhone khác như tùy chỉnh Font chữ dễ đọc hơn

Cách đổi font chữ San Francisco trên iPhone

Lưu ý : Để đổi font chữ San Francisco trên iPhone trên điện thoại thì iPhone lấy liền của bạn phải lấy liền được Jailbreak thành công trước khi thực hiện.

Bước 1: Bạn truy cập vào Cydia tìm sử dụng và cài đặt ứng dụng Byta Font 2

Cách đổi font chữ San Francisco trên iPhone

Bước 2: Sau đó bạn quay lại Cydia vào mục "Sources" hay nhất sau đó chọn "Edit" chọn "Add" danh sách và thêm Sources bằng cách gõ địa chỉ http://dbk1ng.myrepospace.com rồi bấm Add Sources

Cách đổi font chữ San Francisco trên iPhone

Bước 3: Sau khi thêm Sources thành công bạn ở đâu tốt sẽ ở đâu nhanh được đưa quay lại Cydia hỗ trợ khi đó bạn hãy chọn vào dbk1ng"s Repository - MyRepoSpace.com > Sau đó chọn ‘iOS 8 Fonts – dbk1ng.’ Tiến hành cài đặt 2 ứng dụng đó là "San Francisco iOS8" giảm giá và "San Francisco Display" nạp tiền có thể khóa chặn sẽ mất một chút thời gian.

Cách đổi font chữ San Francisco trên iPhone

Bước 4: Quay về màn hình chính chi tiết và khởi động BytaFont 2 lên.

Cách đổi font chữ San Francisco trên iPhone

Bước 5: Chọn vào "Swap Mode" download hướng dẫn sau đó chọn "Basic" > Chọn tiếp font San Francisco iOS8 > Chọn Yes tăng tốc để đồng ý dữ liệu với yêu cầu.

Cách đổi font chữ San Francisco trên iPhone

Bước 6: Đợi một lát công cụ để iPhone Cài đặt font nơi nào và khi khởi động lại iPhone sửa lỗi đã ở đâu tốt được chuyển sang font chữ San Francisco.

Cách đổi font chữ San Francisco trên iPhone

https://9mobi.vn/cach-doi-font-chu-san-francisco-tren-iphone-2328n.aspx
tính năng Như vậy trên đây chúng tôi ứng dụng đã hướng dẫn tăng tốc các bạn cách đổi font chữ San Francisco trên iPhone giá rẻ , giảm giá các bước thực hiện ở đâu nhanh cũng khóa chặn khá đơn giản giả mạo , tuy nhiên tính năng khá dài giá rẻ , bạn cần thực hiện đầy đủ từng bước bản quyền để có font chữ thật đẹp như ý muốn mới nhất của mình nơi nào . phải làm sao Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng WhatTheFont


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online