Cách chuyển mạng 2G thành 3G trên HTC

Để chủ động người dùng có thể chuyển mạng 2G thành 3G trên HTC và ngược lại, quá trình này hết sức đơn giản tuy nhiên nếu là người mới các bạn cần đọc kỹ một chút tránh các nhầm lẫn hoặc sai thao tác khi thực hiện.

Để chủ động người dùng mật khẩu có thể chuyển mạng 2G thành 3G trên HTC phải làm sao và ngược lại cập nhật , danh sách quá trình này hết sức đơn giản tuy nhiên cài đặt nếu là người mới download các bạn cần đọc kỹ một chút tránh giả mạo các nhầm lẫn an toàn hoặc sai thao tác khi thực hiện tăng tốc .

Trong bài trước chúng tôi có hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách chuyển mạng 2G thành 3G trên Philips nhìn chung tất toán với thiết bị android khác như Samsung download , HTC cài đặt , LG.. giá rẻ . ứng dụng cũng không có nhiều khác biệt.

CÁCH CHUYỂN ĐỔI QUA LẠI GIỮA 2G VÀ 3G TRÊN HTC

Từ Cài đặt - Setting danh sách của máy giá rẻ các bạn chọn Quản lý mạng kép đối tải về với một số máy HTC chức năng này nhanh nhất có thể hiển thị gần cuối tuy nhiên nó thường nằm ở vị trí số 4 tăng tốc hoặc số 5 từ trên xuống dữ liệu mà thôi.

Cách chuyển mạng 2G thành 3G trên HTC

Chọn SIM cần chuyển đổi.

Cách chuyển mạng 2G thành 3G trên HTC

Chọn Chế độ mạng.

Cách chuyển mạng 2G thành 3G trên HTC

Tại đây kích hoạt các bạn link down có thể chọn chỉ 3G kích hoạt , 2G giá rẻ hoặc chế độ tự động chọn mạng 2G kỹ thuật , 3G an toàn , 4G; giá rẻ nếu qua mạng để chế độ tự động tài khoản sẽ tốn pin hơn do máy liên tục chuyển đổi quảng cáo và tiếp nhận trực tuyến các băng tần khác nhau.

Cách chuyển mạng 2G thành 3G trên HTC

dịch vụ Trên đây 9mobi.vn ứng dụng đã hướng dẫn hay nhất các bạn cách chuyển mạng 2G thành 3G trên HTC tài khoản ngoài ra bạn đọc tất toán có thể tham khảo cách chuyển đổi chế độ mạng trên iPhone trực tuyến được chúng tôi hướng dẫn trước đó.

https://9mobi.vn/chuyen-mang-2g-thanh-3g-tren-htc-3942n.aspx
Nguồn ảnh: Internet


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online