Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang HTC One M8

Bạn đang sửu dụng iPhone và mới sắm thêm một chiếc HTC One M8 nhưng có khá nhiều dữ liệu ở iPhone mà bạn chưa biết làm cách nào để chuyển sang chiếc điện thoại mới này.

Bạn đang sửu dụng iPhone quảng cáo và mới sắm thêm một chiếc HTC One M8 nạp tiền nhưng có hay nhất khá nhiều dữ liệu ở iPhone lừa đảo mà bạn chưa biết làm cách nào cập nhật để chuyển sang chiếc điện thoại mới này.

Bạn là một người "chơi" điện thoại hay chỉ là cần 2 chiếc sử dụng cho tiện hơn qua mạng và Apple chưa làm bạn hài lòng thực sự tài khoản . Bạn mới sắm thêm cho mình chiếc HTC One M8 tu nhiên sửa lỗi các dữ liệu cũ tự động của bạn đang ở máy iPhone trên điện thoại mà bạn chưa biết làm cách nào tất toán để chuyển sang điện thoại HTC nhanh nhất , chúng ta thực hiện mẹo vặt như sau:

Bước 1 : Tải thanh toán và cài đặt Leawo iTransfer cho máy tính như thế nào của bạn.

Bước 2 : Kết nối iPhone công cụ với máy tính thông qua cáp USB đồng thời quảng cáo cũng kết nối cả HTC One M8 vào máy tính cài đặt cũng qua USB trên điện thoại , khi đó Leawo iTransfer nguyên nhân sẽ tự động phát hiện thư viện qua app của iPhone sử dụng và hiển thị ở Menu bên trái giá rẻ , chọn tốc độ các mục muốn chuyển dữ liệu và kéo sang mục bên phải.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang HTC One M8

Bước 3 : Đánh dấu vào địa chỉ tất cả dịch vụ các file miễn phí đã công cụ được chuyển sang bên phải giả mạo sau đó bấm chuột phải quảng cáo và chọn “Transfer to >Computer”.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang HTC One M8

Bước 4 : Một hộp thoại hiện lên ứng dụng và bạn chọn nơi bạn muốn lưu trên One M8 bằng cách chọn “Save to Folder qua app và bấm vào “Change " cập nhật để lưu lại quảng cáo . Sau đó bấm vào nút “Transfer Now nguyên nhân để bắt đầu chuyển video từ iPhone sang One M8.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang HTC One M8

Bước 5 : Đợi cho link down quá trình chuyển đổi hoàn thành.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang HTC One M8

link down Như vậy việc chuyển đổi quản lý tương đối dễ dàng bằng cách sử dụng phần mềm Leawo iTransfer sử dụng , tuy nhiên ứng dụng này ở đâu uy tín vẫn chưa hỗ trợ việc chuyển đổi từ iPhone sang Android dữ liệu . qua mạng Ngoài ra bạn hãy tải thêm xóa tài khoản các game sau kích hoạt để chơi khi rảnh rỗi đó là Top Eleven và Temple run 2

https://9mobi.vn/chuyen-du-lieu-tu-iphone-sang-htc-one-m8-1782n.aspx
 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online