Cách chặn và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

bo chan tin nhan hago, Nếu bị làm phiền bởi những người dùng thường xuyên spam hoặc có những lời lẽ thô tục các bạn nên chặn tin nhắn người dùng đó lại

Hago vừa là một mạng xã hội vừa là một ứng dụng chơi game phải làm sao được hướng dẫn rất nhiều cập nhật các bạn trẻ sử dụng tính năng hiện nay tối ưu . Người dùng Hago mẹo vặt có thể nhắn tin nguyên nhân , trò chuyện tài khoản với nhau trực tiếp trên ứng dụng tăng tốc . Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn muốn chặn tin nhắn chi tiết của một ai đó trên Hago mật khẩu nhưng chưa biết phải làm thê nào như thế nào ? Đừng lo! Bài viết địa chỉ dưới đây 9Mobi.vn hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn cách chặn cài đặt và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

Người dùng Hago khi bị thực hiện hành động chặn tin nhắn hay nhất sẽ không thể gửi bất kỳ 1 tin nhắn nào đến cho bạn qua web được nữa dữ liệu . Ngoài việc chặn tin nhắn đăng ký vay , an toàn các bạn ở đâu tốt có thể gửi báo cáo người dùng đó đến ban quản trị xem xét về giá rẻ các hành vi không đúng chuẩn mực tài khoản để từ đó tài khoản người dùng kia mới nhất có thể bị xóa link down hoặc bị khóa theo quy định.

Cách chặn và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

Hướng dẫn chặn đăng ký vay và bỏ chặn tin nhắn bạn bè lấy liền , người dùng trên Hago

Cách chặn khóa chặn và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

Các bạn nên tải ứng dụng Hago phiên bản mới nhất về điện thoại kiểm tra để full crack có thể thực hiện cài đặt được giống trực tuyến với tính năng các hướng dẫn bên thanh toán dưới đây.

=> Link tải Hago cho Android
Cách chặn và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

=> Link tải Hago cho iPhone
Cách chặn và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

1 dịch vụ . Cách chặn một ai đó trên Hago

Bước 1 : Tại ứng dụng Hago địa chỉ , mật khẩu các bạn tìm đến tên người dùng an toàn hoặc bạn bè cần chặn tin nhắn -> Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm tốc độ .

Cách chặn và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

Bước 2: 1 tùy chọn tối ưu sau đó khóa chặn sẽ hiển thị lên tối ưu , bạn lựa chọn vào chức năng Chặn nằm ngay ở dòng đầu tiên hỗ trợ . 1 thông báo hiển thị như thế nào với lời nhắc người dùng đó khóa chặn sẽ không thể gửi tin nhắn đến cho bạn nữa miễn phí , bạn chọn vào OK chia sẻ để xác nhận.

Ngay tại giao diện chính cập nhật của ứng dụng Hago hướng dẫn sau đó giả mạo sẽ hiển thị dòng chữ: Chặn thành công hay nhất .

Cách chặn và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

Cách chặn và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

hướng dẫn Nếu người dùng đó có kinh nghiệm những hành vi xấu làm tổn hại đến bạn cài đặt hoặc ở đâu tốt những người dùng khác đang sử dụng ứng dụng Hago quảng cáo thì tốc độ các bạn lấy liền có thể sử dụng chức năng Báo cáo chia sẻ để gửi đến ban quản trị xem xét khóa tải về hoặc xóa tài khoản này qua mạng . Các bạn thao tác: Chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm ->Báo cáo ->Chọn mục hỗ trợ báo cáo ->Nộp kích hoạt .

2 vô hiệu hóa . Cách bỏ chặn một ai đó trên Hago

Bước 1: Tại ứng dụng Hago qua web , bạn tìm đến tên người dùng cần bỏ chặn -> Chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm nguyên nhân .

Cách chặn và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

1 tùy chọn hiển thị lên hỗ trợ , bạn lựa chọn vào dòng đầu tiên: Bỏ chặn lừa đảo . Bỏ chặn người dùng đó thành công quảng cáo , trên giao diện lừa đảo của ứng dụng giả mạo sẽ hiển thị dòng chữ: Đã bỏ chặn download .

Cách chặn và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago

https://9mobi.vn/cach-chan-va-bo-chan-tin-nhan-mot-ai-do-tren-hago-25975n.aspx
giá rẻ Như vậy bài viết bên trên 9mobi.vn hướng dẫn đã hướng dẫn đến chi tiết các bạn cách chặn tăng tốc và bỏ chặn tin nhắn một ai đó trên Hago giảm giá . Ngoài ra tự động , ở đâu uy tín nếu như bạn đang có nhu cầu muốn kết bạn qua mạng hoặc hủy kết bạn qua app với 1 ai đó trên Hago kỹ thuật thì tài khoản có thể tham khảo cách thêm link down và xóa bạn bè trên Hago danh sách để thực hiện công cụ nhé link down . Chúc hướng dẫn các bạn thực hiện nhanh nhất các bước làm trên thành công.

Xem thêm: Cách thêm bạn trên điện thoại và xóa bạn bè trên Hago.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online