Cách chặn tin nhắn rác trên Viber

Nhiều người dùng ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí Viber than phiền vì liên tục nhận được những tin nhắn quảng cáo rác từ số điện thoại lạ. Làm thế nào để ngăn chặn tình trạng này?

Nhiều người dùng ứng dụng gọi điện sửa lỗi , nhắn tin miễn phí Viber than phiền vì liên tục nhận như thế nào được dịch vụ những tin nhắn quảng cáo rác từ số điện thoại lạ mới nhất . Làm thế nào nhanh nhất để ngăn chặn tình trạng này chia sẻ ?

Trong phiên bản mới nhất 4.2 dành cho Android dịch vụ , iOS tất toán và Windows Phone giả mạo , Viber download đã cập nhật tính năng chặn tin nhắn kỹ thuật , cuộc gọi từ mật khẩu những số điện thoại không trên điện thoại mong muốn quản lý . bản quyền Nếu đang dùng phiên bản Viber cũ qua mạng , bạn nên nâng cấp lên phiên bản mới.

Bạn chi tiết có thể tải Viber miễn phi theo link bên dưới:

- Viber for Android

- Viber for iOS

- Viber for Windows Phone

tính năng Khi nhận cài đặt được tin nhắn quảng cáo spam từ vô hiệu hóa những số điện thoại lạ không có trong danh bạ ở đâu nhanh , bạn hãy cứ mở xem tin nhắn bình thường rồi nhấn nút Block an toàn để đưa nó vào danh sách chặn sửa lỗi . Về sau hay nhất , bạn tải về sẽ không phải nhận tin nhắn spam từ số điện thoại này nữa.

Cách chặn tin nhắn rác trên Viber

Quản lý danh sách tốt nhất các số điện thoại nạp tiền đã bị chặn dịch vụ cũng hay nhất rất đơn giản lấy liền , bạn chỉ cần quay trở lại giao diện chính ở đâu uy tín của Viber kinh nghiệm , nhấn biểu tượng ba thanh ngang ở góc phải bên dưới > chọn Settings >Privacy >BlockList.

Cách chặn tin nhắn rác trên Viber

Tại đây xóa tài khoản , bạn qua app có thể “mở khóa” (Unblock) hay chặn số mới (nhấn Block number rồi nhập số điện thoại vào khung trống mở ra) tùy ý.

Cách chặn tin nhắn rác trên Viber

Chỉ một vài thao tác thôi full crack các bạn qua web đã sửa lỗi có thể chặn tốc độ được danh sách những tin nhắn không nạp tiền mong muốn làm phiền bạn hằng ngày trên viber xóa tài khoản . Qua bài hướng dẫn này ở đâu uy tín , mình hi vọng download sẽ giúp chi tiết các bạn hiểu nhiều hơn về Viber.

https://9mobi.vn/chan-tin-nhan-rac-tren-viber-595n.aspx
 


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online