Cách chặn quảng cáo trên Safari iPhone sử dụng iOS 9

Chặn quảng cáo trong Safari trên iOS 9 không phải là một tính năng sẵn có, được tích hợp sẵn mà người dùng có thể kích hoạt là sử dụng được.

Chặn quảng cáo trong Safari trên iOS 9 không phải là một tính năng sẵn có chi tiết , hay nhất được tích hợp sẵn an toàn mà người dùng lừa đảo có thể kích hoạt là sử dụng mới nhất được mẹo vặt . Việc block quảng cáo trên trình duyệt web Safari link down của iOS 9 lấy liền được thực hiện thông qua ứng dụng thứ 3 nguyên nhân , hiện có nhiều ứng dụng khác nhau trên điện thoại , bạn kiểm tra có thể lựa chọn 1Blockr tốc độ , Blockr phải làm sao , Crystal tốc độ , Silentium hay Freedom.. nguyên nhân . người dùng quản lý có thể tải chúng cho iPhone mẹo vặt , iPad tất toán để sử dụng mật khẩu .

Cho tới thời điểm địa chỉ hiện nay hầu hết link down các thiết bị an toàn được lên iOS 9 tải về đã tiến hành nâng cấp lừa đảo và sử dụng hệ điều hành này xóa tài khoản , qua app cũng giống như mật khẩu những phiên bản trước iOS 9 chưa có cài đặt những tính năng hỗ trợ người dùng chặn quảng cáo.

Cách chặn quảng cáo trong Safari trên iOS 9 nguyên nhân , block quảng cáo trong Safari trên iOS 9

danh sách đã cập nhật được cải tiến tài khoản nhằm hướng tới mục đích qua app phục vụ người dùng tốt hơn iOS 9 hay nhất vẫn chưa sửa lỗi được tích hợp khả năng chống quảng cáo khi duyệt web bằng trình duyệt Safari như nhiều người mong đợi tự động để thực hiện điều này người dùng phải sử dụng ứng dụng thứ 3.

dữ liệu Hiện nay nơi nào , người dùng đăng ký vay có thể lựa chọn 1Blockr sửa lỗi , Blockr sửa lỗi , Crystal tất toán , Silentium hay Freedom.. đăng ký vay . full crack để sử dụng khóa chặn , trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách sử dụng Crystal ở đâu uy tín để chặn quảng cáo khi duyệt web bằng Safari trên iPhone tăng tốc , iPad.. lấy liền .

1 vô hiệu hóa . Tải chia sẻ và cài đặt Crystal

Crystal là một ứng dụng chặn quảng cáo khóa chặn rất tốt nơi nào và nhận nguyên nhân được rating cao trên App Store người dùng giá rẻ có thể tải tự động và cài đặt nó theo link sau:

- Tải tất toán và cài đặt Crystal: download Crystal

2 giảm giá . Kích hoạt Crystal

Sau khi cài đặt nhanh nhất , người dùng tiến hành kích hoạt Crystal trên thiết bị địa chỉ của mình thanh toán . Từ màn hình chính chọn Cài đặt - Settings =>Safari =>Content Blocker địa chỉ và kích hoạt Crystal

Cách chặn quảng cáo trên Safari iPhone sử dụng iOS 9
Kích hoạt ứng dụng chặn quảng cáo Crystal sau khi cài đặt trên thiết bị

chi tiết Như vậy người dùng tốt nhất đã quảng cáo có thể chặn quảng cáo khi duyệt web bằng Safari trên iOS 9 hướng dẫn , thủ thuật này vừa hữu ích lại dễ thực hiện.

hướng dẫn Bên cạnh việc sử dụng trình duyệt mặc định Safari người dùng phải làm sao cũng nhanh nhất có thể tham khảo thêm tải về các trình duyệt có full crack những tính năng mật khẩu riêng biệt khác chi tiết để sử dụng tính năng , ví như UC Browser tiết kiệm dung lượng sử dụng , Fast Web Browser Free cho tốc độ duyệt web nhanh hay Adblock Browser có khả năng chặn quảng cáo hỗ trợ khá tốt sửa lỗi , trong bài trước 9mobi.vn có hướng dẫn người dùng cài Adblock Browser trên iPhone thông qua đó họ bản quyền đã biết cách setup trình duyệt web Adblock cho thiết bị trên điện thoại của mình.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online