Cách chặn người lạ xem ảnh Zalo

Chặn người lạ xem ảnh zalo, chặn người lạ zalo, chặn xem ảnh zalo, không cho người lạ xem ảnh zalo, khóa xem ảnh zalo như thế nào ? mời bạn đọc tham khảo...

Để tăng thêm tính giảm giá riêng tư chúng ta tối ưu có thể thiết lập chặn người lạ xem ảnh Zalo phải làm sao của mình nói cách khác kỹ thuật nếu không phải là bạn bè họ tốt nhất sẽ không xem cài đặt được nguyên nhân bất cứ hình ảnh nào tất toán của bạn cho nguyên nhân dù bạn tốc độ đã chia sẻ nó danh sách . Cách thực hiện vô cùng đơn giản kích hoạt , mời kiểm tra các bạn cùng tham khảo kiểm tra .

Trong bài trước chúng tôi kỹ thuật đã hướng dẫn chi tiết các bạn cách chặn người lạ xem thông tin cá nhân Zalo nội dung nơi nào dưới đây 9mobi.vn chuyển tới bạn 3 bước chặn người lạ xem ảnh Zalo.

Cách chặn người lạ xem ảnh Zalo

Cài đặt không cho người lạ xem ảnh trên Zalo
 


HƯỚNG DẪN THIẾT LẬP CHẶN NGƯỜI LẠ XEM ẢNH ZALO


Zalo là một trong tối ưu những ứng dung OTT dịch vụ lấy liền cũng là mạng xã hội chia sẻ thông tin trên điện thoại được sử dụng phổ biến tại Việt Nam đăng ký vay . qua web Hiện nay ứng dụng Zalo cho di động như thế nào đã an toàn được phát triển cho hầu hết kiểm tra các hệ điều hành bạn đọc trên điện thoại có thể download Zalo cho điện thoại hay máy tính bảng thậm chí là cả PC.

- Tải Zalo cho máy tính: Zalo
- Tải Zalo cho iPhone: Zalo cho iPhone
- Tải Zalo cho Android: Zalo cho Android
- Tải Zalo cho WindowsPhone: Zalo cho WindowsPhone

Tương tự như cách chặn tìm kiếm Zalo tài khoản , cách chặn người lạ xem ảnh trên Zalo kỹ thuật của bạn tổng hợp cũng thực hiện an toàn rất đơn giản. 

https://9mobi.vn/chan-nguoi-la-xem-anh-zalo-4010n.aspx
Bước 1: Truy cập vào Zalo tính năng , bạn nhìn vào góc dưới bên phải click vào vào biểu tượng 4 ô vuông nhỏ (Hình 1) cập nhật . Sau đó nhìn vào góc trên bên phải dữ liệu , bạn click vào biểu tượng bánh răng (Hình 2) sau khi Zalo chuyển giao diện.

Cách chặn người lạ xem ảnh Zalo

Bước 2: Trong giao diện Cài đặt tổng hợp , bạn click vào "Quyền ở đâu nhanh riêng tư" (Hình 3) an toàn . Sau khi Zalo chuyển sang giao diện Quyền lấy liền riêng tư dịch vụ , bạn tìm "Cho người lạ xem ảnh" (Hình 4). 

Cách chặn người lạ xem ảnh Zalo

Bước 3: Thấy thanh trượt bên cạnh ở đâu uy tín , bạn click vào thanh trượt đó dữ liệu để chuyển từ màu xanh sang màu xám (Hình 5) miễn phí . hay nhất Như vậy như thế nào , bạn bản quyền đã chặn qua mạng được người lạ xem ảnh. 

Cách chặn người lạ xem ảnh Zalo

qua web Trên đây 9mobi.vn tải về đã hướng dẫn bạn đọc cách chặn người lạ xem ảnh Zalo bằng 3 bước an toàn khá đơn giản cài đặt . như thế nào Bên cạnh đó ứng dụng nếu hàng ngày bạn bị tốc độ quá nhiều page Zalo gửi tin nhắn tới giá rẻ và điều đó làm bạn cảm thấy mất thời gian lúc này link down có thể tham khảo thêm hướng dẫn chặn page gửi tin nhắn Zalo trực tuyến mà chúng tôi thực hiện trước đó kỹ thuật . Chúc bạn đọc sử dụng Zalo hiệu quả !


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online