Cách cài Speed Intensifier tăng tốc iPhone chạy iOS 8

Việc cài đặt nhiều ứng dụng và các hiệu ứng chuyển động màn hình sẽ khiến cho iPhone chạy iOS 8 của bạn ngày càng trở nên chậm chạm hơn, tuy nhiên có một tweak dành cho iPhone đã jailbreak giúp tăng tốc iPhone của bạn một cách rõ rệt,

Việc cài đặt nhiều ứng dụng ở đâu uy tín cập nhật các hiệu ứng chuyển động màn hình tính năng sẽ khiến cho iPhone chạy iOS 8 kinh nghiệm của bạn ngày càng trở nên chậm chạm hơn xóa tài khoản , tuy nhiên có một tweak dành cho iPhone ở đâu tốt đã jailbreak giúp tăng tốc iPhone ở đâu uy tín của bạn một cách rõ rệt chia sẻ , chúng ta hãy cùng theo dõi.

Từ khi cho ra mắt iOS 7 khóa chặn , iOS 8 Apple tăng tốc đã thêm vào phải làm sao khá nhiều giảm giá các hiệu ứng cho ứng dụng nạp tiền , hiệu ứng chuyển động trên điện thoại khiến iPhone ngày càng trở nên bắt mắt hơn kỹ thuật , tải về nhưng full crack cũng chính cài đặt những điều đó chia sẻ đã khiến cho iPhone kỹ thuật của chia sẻ các bạn trở nên chậm chạm hơn nhiều như thế nào . Tuy nhiên full crack nếu iPhone giảm giá của bạn đang chạy iOS 8 qua web lấy liền đã jailbreak tất toán thì bạn yên tâm quản lý bởi có 1 tweak trên Cydia có tên là Speed Intensifier giúp bạn tăng tốc iPhone một cách đáng kể miễn phí . nhanh nhất Nếu iPhone kích hoạt của bạn vô hiệu hóa đã lên iOS 8 danh sách nhưng chưa trên điện thoại được jailbreak bạn hãy đọc cách jailbreak iOS 8.3 tại đây kinh nghiệm và cách jailbreak iOS 8.4 tại đây.

Cách cài Speed Intensifier tăng tốc iPhone chạy iOS 8

Đây là một tweak không gây ảnh hưởng đến phần cứng giá rẻ mà nó chỉ làm giảm tối thiểu chi tiết các hiệu ứng trên điện thoại giúp cho điện thoại hoạt động mượt hơn tính năng , hoàn toàn không gay hư hại.

Cách cài Speed Intensifier tăng tốc iPhone chạy iOS 8

Bước 1: Bạn vào Cydia hay nhất sau đó chọn vào Tab Source >  Bấm vào nút Edit ở góc bên phải > Bấm vào Add ở góc bên trái.

Bước 2: Gõ địa chỉ http://apt.modmyi.com vào nơi nào để thêm Source.

Bước 3: Quay lại qua web và vào Source đó bấm gõ tìm kiếm tweak "Speed Intensifier " rồi cài vào máy đợi nó khởi động lại iPhone.

Bước 4: Vào phần Cài đặt bản quyền và chọn Speed Intensifier

Cách cài Speed Intensifier tăng tốc iPhone chạy iOS 8

Bước 5: Tại mục Ứng dụng không bị ảnh hưởng giúp bạn thêm vào một số ứng dụng vào chế độ kỹ thuật đặc biệt.

Cách cài Speed Intensifier tăng tốc iPhone chạy iOS 8

https://9mobi.vn/cach-cai-speed-intensifier-tang-toc-iphone-chay-ios-8-2648n.aspx
vô hiệu hóa Như vậy trên đây chúng tôi công cụ đã hướng dẫn tăng tốc các bạn cách cài Speed Intensifier tăng tốc iPhone chạy iOS 8 download rất có ích cho iPhone dịch vụ của bạn mới nhất đặc biệt là khi bạn thấy iPhone quảng cáo đã mẹo vặt quá chậm chạm.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online