Cách bật ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE đã khóa

Samsung là một trong những hãng điện thoại vô cùng danh tiếng, ghi được ấn tượng mạnh mẽ trước người sử dụng nhất là ở việc thường xuyên cập nhật tính năng bổ sung cho các thiết bị mới của mình.

Samsung là một trong tài khoản những hãng điện thoại vô cùng danh tiếng ứng dụng , ghi hay nhất được ấn tượng mạnh mẽ trước người sử dụng nhất là ở việc thường xuyên cập nhật tính năng bổ sung cho hướng dẫn các thiết bị mới khóa chặn của mình miễn phí . Với siêu phẩm Galaxy S6 EDGE ứng dụng và Samsung Galaxy S6 Edge Plus - mẫu điện thoại này nổi bật tốt nhất với tính năng Information Stream sử dụng , cho phép bạn cập nhật thông tin nổi bật dưới dạng rút gọn tải về . như thế nào Bên cạnh đó mẹo vặt những ứng dụng ở cạnh cong màn hình giúp chúng ta sửa lỗi có thể bật ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE cập nhật đã khóa.

Thay vì chỉ hiển thị thông tin người dùng còn mẹo vặt có thể chủ động bật - tắt giá rẻ và khởi chạy mới nhất các ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE dữ liệu đã khóa - đây là một trong quản lý những tính năng quảng cáo khá hay full crack lấy liền những dùng EDGE ứng dụng được Samsung ưu ái tích hợp.

Cách bật ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE đã khóa
HƯỚNG DẪN BẬT ỨNG DỤNG KHI MÀN HÌNH GALAXY S6 EDGE ĐÃ KHÓA

Trước hết ở đâu uy tín , tài khoản với thiết bị này tải về , bạn nên tìm hiểu một vài bí quyết sử dụng màn hình cong Galaxy S6 Edge hiệu quả hơn thanh toán . Sau đó ở đâu nhanh , link down để bật lấy liền , chạy ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE kinh nghiệm đã khóa giá rẻ , bạn hãy tiến hành nguyên nhân như sau:

Bước 1: Do ứng dụng này không nạp tiền được cung cấp trên cửa hàng Google Play Store ở đâu nhanh . Thế nên kinh nghiệm , bạn hãy truy cập Settings => Lock screen and security => kích hoạt Unknown sources.

Cách bật ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE đã khóa

Bước 2: Tiếp theo hay nhất , bạn hãy tải về ứng dụng Quick Feed.

- Tải QuickLaunch Feed: QuickLaunch Feed

dữ liệu Khi giảm giá quá trình tải về hoàn tất đăng ký vay , hãy nhấp vào thông báo "Download complete" qua app để khởi động ứng dụng tối ưu . Từ đây an toàn , bạn nhấn "Install" nhấn "Done" khi hoàn tất.

Cách bật ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE đã khóa

Bước 3: Tiếp theo kích hoạt , bạn truy cập Settings nhanh nhất , chọn tùy chọn Edge screen tự động . sửa lỗi Trên nửa dưới nơi nào của màn hình giả mạo tiếp theo sử dụng , di chuyển xuống ở đâu tốt và chọn Information stream rồi chọn tiếp Manage feeds.

Cách bật ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE đã khóa

Bước 4: an toàn Trên màn hình tính năng tiếp theo ứng dụng , bạn hãy di chuyển QuickLaunch thanh toán . Đầu tiên ở đâu nhanh , bạn hãy đánh dấu vào ô ở phía trên hỗ trợ để kích hoạt QuickLaunch đăng ký vay , nơi nào sau đó nhấn vào biểu tượng bánh răng ở phía dưới.

Cách bật ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE đã khóa

Bước 5: Từ đây tốc độ , nhấn nút Select Application(s) nạp tiền , khóa chặn sau đó sử dụng sử dụng các trình đơn link down tiếp theo ở đâu nhanh để thêm link down tất cả quảng cáo các ứng dụng ưa thích kiểm tra của bạn hỗ trợ . Bạn kỹ thuật có thể thêm nhiều ứng dụng như bạn muốn thanh toán , nhấn OK khi bạn đang thực hiện.

Cách bật ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE đã khóa

Bước 6: Cuối cùng danh sách , bạn lừa đảo đã qua web có thể khởi chạy ứng dụng từ Information Stream dịch vụ . tăng tốc Khi màn hình tắt dịch vụ , bạn chỉ cần trượt qua lại dọc theo cạnh phải giá rẻ của màn hình kinh nghiệm sẽ giúp ứng dụng hiện lên.

Cách bật ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE đã khóa

hay nhất Trên đây qua app , kinh nghiệm các bạn vừa tham khảo cách bật nguyên nhân , chạy ứng dụng khi màn hình Galaxy S6 EDGE kỹ thuật đã khóa nhanh nhất . Ngoài ra ở đâu nhanh , trong công cụ quá trình sử dụng điện thoại download , bộ nhớ luôn là một trong lừa đảo những vấn đề khiến người dùng cảm thấy vô cùng đau đầu giá rẻ . Do đó xóa tài khoản , bạn quản lý có thể tìm hiểu thêm cách giải phóng không gian lưu trữ Galaxy S6 miễn phí và S6 EDGE lừa đảo để áp dụng khi cần.

ở đâu uy tín Ngoài ra bạn đọc tăng tốc có thể chụp màn hình Samsung S6 EDGE qua mạng của mình tự động để có download được giả mạo những bức ảnh mình sửa lỗi mong muốn tăng tốc . ở đâu uy tín Nếu đang sử dụng kiểm tra các thiết bị di động khác phải làm sao có thể tham khảo bài viết hướng dẫn chụp màn hình điện thoại nói chung qua app được chúng tôi thực hiện trước đó.


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online