Cách bật chế độ bàn phím một tay iOS 11

Hướng dẫn bật chế độ bàn phím một tay iOS 11 giúp bạn thao tác sử dụng gõ chữ đơn giản dễ dàng hơn bao giờ hết với chế đọ bàn phím một tay có mặt trên phiên bản iOS 11 này.

iOS 11 ra mắt tối ưu với nạp tiền rất nhiều tính năng mới kinh nghiệm được nâng cấp tăng tốc nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng tổng hợp . Trong đó có một tính năng mới đó chính là chế độ bàn phím một tay giúp bạn thao tác ở đâu uy tín và sử dụng dễ dàng hơn tốt nhất .

iOS 11 là bản nâng cấp toàn diện diện nhất từ trước đến nay mẹo vặt với việc bổ sung an toàn rất nhiều tình năng mới tối ưu nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng qua app . tính năng Nếu như bạn là người có bàn tay bé khi sử dụng màn hình lớn tốt nhất của iPhone gặp không ít khó khăn qua app thì trên iOS 11 Apple địa chỉ đã bổ sung tính năng chế độ một tay giúp bạn thoải mái sử dụng một tay ngay cả khi tay bạn hơi nhỏ.

Cách bật chế độ bàn phím một tay iOS 11

Mới đây sau khi nhiều người tăng tốc đã thực hiện cài đặt sử dụng , cập nhật iOS 11 trên iPhone link down , iPad đều xuất hiện lỗi mở ứng dụng trên iOS 11khiến nhiều người không thể tiếp tục sử dụng vô hiệu hóa các ứng dụng yêu thích mẹo vặt của mình trên thiết bị iPhone sử dụng , iPad nữa địa chỉ , vậy nguyên nhân vì sao lại xảy ra lỗi không chạy hỗ trợ được ứng dụng này chia sẻ và cách khắc phục mật khẩu . Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn phải làm sao mà chúng tôi tổng hợp đã giới thiệu trước đây trên 9mobi.vn.

Hướng dẫn bật chế độ bàn phím một tay iOS 11 tốc độ , chế độ một tay iOS 11

Để kích hoạt chế độ một tay trên iOS 11 bạn cần làm cài đặt như sau:

Bước 1 hay nhất . Tại bât kỳ ở đâu tốt của trình soạn thảo nội dung cập nhật , hay nhập liệu nào danh sách . Sau khi bàn phím ảo trên máy tính năng đã xuất hiện danh sách . Lúc này bạn hãy nhấn qua mạng và giữ vào biểu tượng hình quả cầu trong vài giây.

Cách bật chế độ bàn phím một tay iOS 11

Bước 2 trực tuyến . Ngay lập tức bàn phím chia sẻ sẽ tối ưu được đẩy lệch sang trái như thế nào hoặc phải theo cảm biến ở đâu tốt mà máy trên điện thoại đã nhận thấy lừa đảo . nhanh nhất Nếu bạn muốn quay về trạng thái bình thường ở giữa cập nhật của bàn phím nhanh nhất thì hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên là xong.

Cách bật chế độ bàn phím một tay iOS 11

https://9mobi.vn/cach-bat-che-do-ban-phim-mot-tay-ios-11-19283n.aspx
Với việc thao tác bằng một tay như trên dữ liệu nếu bạn có bàn tay nhỏ không cầm vừa một tay tất toán để thao tác sử dụng điện thoại iPhone quản lý thì tính năng một tay này vô cùng hữu dụng dành cho bạn kỹ thuật . Việc nhập liệu khi bạn cầm một tay sử dụng vô hiệu hóa bây giờ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết vô hiệu hóa . mới nhất Trên đây là bài hướng dẫn bật chế độ bàn phím một tay iOS 11 hỗ trợ của chúng tôi chi tiết . công cụ Ngoài ra bạn mới nhất có thể tham khảo bài viết sửa lỗi khi cập nhật iOS 11giúp bạn giảm giá có thể dễ dàng cập nhật lên phiên bản iOS 11 mới nhất nhanh nhất mà không gặp hỗ trợ bất cứ khó khăn gì.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online