Cách bảo mật tin nhắn với SMS Lock

Bạn có thấy lo lắng khi các tin nhắn cá nhân của mình bị người khác xem? Hãy cài đặt ứng dụng khóa tin nhắn trên điện thoại của bạn để khóa tất cả các tin nhắn như: hộp thư đến, hộp thư đi, tin nháp, email,…

Bạn có thấy lo lắng khi tốt nhất các tin nhắn cá nhân miễn phí của mình bị người khác xem công cụ ? Hãy cài đặt ứng dụng khóa tin nhắn trên điện thoại trên điện thoại của bạn tất toán để khóa full crack tất cả giả mạo các tin nhắn như: hộp thư đến miễn phí , hộp thư đi chia sẻ , tin nháp thanh toán , email,…

trực tuyến Nếu không muốn ai đó tò mò đọc trộm quảng cáo những dòng tin nhắn trên điện thoại phải làm sao , bạn thanh toán có thể dùng ứng dụng SMS Lock khóa chúng lại.

- Download Sms Lock for Android

Tại màn hình chính full crack của ứng dụng ứng dụng , bạn nhấn Enable Lock tổng hợp , vẽ pattern > nhấn Continue > xác nhận lại > OK tốc độ . Từ lúc này dịch vụ , bất kỳ ai mở ứng dụng nhắn tin Messaging đều phải xác nhận mật khẩu kiểu pattern mới tự động có thể truy cập.

Cách bảo mật tin nhắn với SMS Lock

ở đâu uy tín Khi hoạt động vô hiệu hóa , SMS Lock hiện biểu tượng lá thư trên thanh thông báo nơi nào . Để ẩn biểu tượng này đi miễn phí , bạn chuyển nút Notification Bar sang vị trí ON.

Cách bảo mật tin nhắn với SMS Lock


 

Lưu ý: Để ngăn không cho người khác gỡ bỏ hay vô hiệu dịch vụ giảm giá của ứng dụng bản quyền , bạn vào mục Self Protection kinh nghiệm , gạt nút System Setting sang vị trí ON quản lý . Ngoài ra trên điện thoại , bạn kinh nghiệm cũng giá rẻ có thể bật mẹo vặt các mục bên dưới (Android Market ở đâu tốt , Install App qua mạng , Uninstall App) tốc độ để ngăn cài đặt hay gỡ bỏ ứng dụng khỏi hệ thống tất toán . tự động Nếu muốn vô hiệu chế độ khóa lừa đảo , bạn nhấn nút Disable Lock.

https://9mobi.vn/bao-mat-tin-nhan-voi-sms-lock-851n.aspx
kinh nghiệm Như vậy tốc độ với việc sử dụng phần mềm SMS Lock gọn nhẹ sử dụng mà lại hỗ trợ rất hữu ích này nạp tiền các bạn ở đâu tốt có thể yên tâm về vấn đề lừa đảo riêng tư cập nhật của mình khi đưa người khác cầm máy.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online