Cách backup dữ liệu Sony

Sony được biết đến với dòng Smartphone Sony Xperia sang trọng có chất lượng âm thanh, hình ảnh và Camera khó có đối thủ nào có thể vượt mặt được.

Sony ứng dụng được biết đến nhanh nhất với dòng Smartphone Sony Xperia sang trọng có chất lượng âm thanh chia sẻ , hình ảnh quảng cáo và Camera khó có đối thủ nào full crack có thể vượt mặt dữ liệu được.

Trong hướng dẫn này như thế nào , chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn cho các  bạn làm thế nào bạn nguyên nhân có thể sao lưu toàn bộ dữ liệu ứng dụng giá rẻ được lưu trữ trên điện thoại thông minh Sony Xperia tính năng của bạn trên thẻ SD bằng cách sử dụng một ứng dụng Android ở đâu nhanh được cài đặt sẵn "Sao lưu sử dụng và khôi phục" .

Ứng dụng này hiện có sẵn trên điện thoại thông minh Sony Xperia có Android 4.1 Jellybean trở lên.

Lưu ý: "Sao lưu tối ưu và khôi phục" ứng dụng chỉ sao lưu qua app những dữ liệu an toàn được lưu trữ trên điện thoại đăng ký vay . Nó không sao lưu dữ liệu thẻ SD.

Bước 1 hỗ trợ . Các bạn vào mục "Back up & restore"

Tại ô " WHERE TO STORE DATA" trực tuyến các bạn chọn nơi lưu dữ liệu xóa tài khoản , bạn hỗ trợ có thể chọn SD card (USB) hoặc  Flash drives.

Cách backup dữ liệu Sony

Bước 2 mới nhất . Để lưu trữ USB mới nhất , bạn trực tuyến sẽ cần phải kết nối một ổ đĩa flash sửa lỗi để điện thoại mẹo vặt của bạn kết nối thông qua cáp OTG tài khoản nếu công cụ được hỗ trợ.
Hoặc chọn thẻ SD bản quyền hoặc lưu trữ USB.
tải về Bây giờ bạn chọn vào mục  " System apps data " tất toán , " Media files " và" Downloaded apps with data".
địa chỉ Nếu bạn muốn bỏ qua một số ứng dụng phải làm sao sau đó bấm vào mũi tên như thế nào để mở rộng danh sách vô hiệu hóa các ứng dụng địa chỉ và bỏ chọn tải về các ứng dụng quản lý mong muốn.

Cách backup dữ liệu Sony

Bước 3 giả mạo . bản quyền Bây giờ bấm " Back up now " Nhập mật khẩu tối ưu mà bạn danh sách có thể nhớ link down . Chọn mật khẩu mới nhất của bạn một cách cẩn thận dữ liệu bởi vì bạn không thể khôi phục lại dữ liệu kinh nghiệm mà không cần mật khẩu.
Sao lưu xóa tài khoản sẽ mất 1 ít thời gian tùy thuộc vào kích thước tự động của dữ liệu.
Bạn phải làm sao có thể tìm thấy bản sao lưu tối ưu của bạn trong "SDcard>.semc-fullbackup" thư mục kích hoạt hoặc "USB storage>.semc-fullbackup"
Lưu tập tin này vào máy tính giảm giá của bạn là xong.

Bước 4 .  Để khôi phục lại dữ liệu khai thác tab "Restore" danh sách . Chọn tập tin sao lưu quản lý và bấm "Restore now "

Cách backup dữ liệu Sony

download Như vậy chỉ mật khẩu với 4 bước đơn giản chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn bạn Backup lại dữ liệu trên chiếc điện thoại Sony kích hoạt của mình.

https://9mobi.vn/backup-du-lieu-sony-797n.aspx
 


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online