Cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11, giấu app trên iPad

Hướng dẫn ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11, cách giấu app trên iPad iOS 11, cách ẩn ứng dụng trên iPad, cách ẩn app trên iPad iOS 11

Với việc nhiều thay đổi hiển thị màn hình iPad trên iOS 11 chúng ta kỹ thuật có thể lựa chọn cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11 miễn phí , giấu app trên iPad công cụ để qua web có thể ẩn link down các app không cần thiết trong hay nhất quá trình sử dụng thiết bị kiểm tra cũng như phải làm sao các ứng dụng chi tiết mà bạn không muốn người khác nhìn thấy nơi nào và sử dụng kinh nghiệm , vậy làm sao tốt nhất để đăng ký vay có thể ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11 đây ở đâu uy tín ?

Trước đó chúng ta qua app đã cùng nhau đi tìm hiểu cách ẩn ứng dụng miễn phí đã tải về ở Family Sharing trên iPad qua bài viết ẩn ứng dụng tải về Family Sharing trên iPad chi tiết , tuy nhiên điều này trực tuyến đã không còn khả quan nữa kích hoạt và còn có một cách giúp chúng ta ẩn app trên iPad nhanh kinh nghiệm hơn nữa bản quyền , đó chính là cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11 giả mạo , giấu app trên iPad kích hoạt mà chúng ta dịch vụ sẽ tìm hiểu trong bài viết này.

Cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11, giấu app trên iPad

Hướng dẫn ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11 mới nhất , giấu app trên iPad

Để thực hiện cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11 chúng ta thao tác quảng cáo như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt từ màn hình chính thiết bị iPad xóa tài khoản để thiết lập giả mạo các cài đặt hệ thống

Cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11, giấu app trên iPad

Tiếp đó chúng ta lựa chọn mục Cài đặt chung (General) như hình trên danh sách , cập nhật và lựa chọn tính năng Giới hạn (Restrictions) cập nhật , ở đâu uy tín để thiết lập tính năng ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11.

Bước 2 : Sau đó lừa đảo để cài đặt ẩn ứng dụng trên iPad chúng ta lựa chọn mục kích hoạt kinh nghiệm , bật giới hạn như hình dưới.

Cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11, giấu app trên iPad

Bước 3 : Ngay lập tức hệ thống hướng dẫn sẽ yêu cầu khóa chặn các bạn thực hiện thiết lập mật khẩu giới hạn nạp tiền bao gồm 4 chữ số tất toán để bảo mật tính năng giới hạn này trên thiết bị iPad iOS 11 danh sách của bạn.

Cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11, giấu app trên iPad

Sau đó nguyên nhân các bạn nhập mật khẩu giới hạn này một lần nữa qua web để xác nhận thiết bị giới hạn này trên iPad giá rẻ của mình.

Bước 4 : Và sau khi hướng dẫn đã thành công việc bật giới hạn trên thiết bị full crack , chúng ta kích hoạt có thể lựa chọn ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11 bằng việc ấn chọn vào full crack các ứng dụng đang mới nhất được hiển thị tại danh sách giới hạn này.

Cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11, giấu app trên iPad

Tuy nhiên đây là mới là thiết lập ẩn full crack các ứng dụng mặc định nguyên nhân của thiết bị quản lý , còn kiểm tra các ứng dụng mới cài đặt danh sách thì sao?

Bước 5 : Tại mục Giới hạn (Restrictions) này link down , chúng ta vuốt màn hình xuống dưới dữ liệu , tìm kiếm nạp tiền và ấn chọn mục Ứng dụng như hình dưới.

Cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11, giấu app trên iPad

Tại đây qua web các bạn phải làm sao có thể lựa chọn mục Tất cả như hình trên sử dụng để ẩn toàn bộ xóa tài khoản các ứng dụng tự động được cài đặt bên ngoài.

Bước 6 : Và sau khi tất toán các bạn sửa lỗi đã thiết lập ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11 thành công mật khẩu , chúng ta bản quyền có thể quay lại màn hình chính thiết bị lấy liền , qua web và chứng kiến kết quả sau khi tự động đã giấu app trên iPad ở trên.

Cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11, giấu app trên iPad

https://9mobi.vn/cach-an-ung-dung-tren-ipad-ios-11-19266n.aspx
như thế nào Như vậy chúng ta danh sách đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu cách ẩn ứng dụng trên iPad iOS 11 lấy liền , tuy khóa chặn đã có nhiều thay đổi sau khi bạn thực hiện việc cập iOS 11 tài khoản nhưng tại phiên bản nâng cấp nơi nào , cập nhật iOS 11 cho iPad này thiết bị giảm giá của bạn giá rẻ sẽ kiểm tra được phát huy qua web được toàn bộ sức mạnh trên điện thoại của chiếc máy tính bảng nhanh nhất được nhiều người yêu thích sử dụng này.

4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online