Cách ẩn một bức ảnh trên iOS 8 điện thoại iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4

Trên iOS 8 ứng dụng Photos đã được thay đổi khá nhiều, một tính năng nhỏ mà rất hữu ích là "ẩn" hình ảnh từ Moments, bộ sưu tập và quá trình này làm khá đơn giản.

tính năng Trên iOS 8 ứng dụng Photos khóa chặn đã kiểm tra được thay đổi lừa đảo khá nhiều mật khẩu , một tính năng nhỏ miễn phí nơi nào rất hữu ích là "ẩn" hình ảnh từ Moments sử dụng , bộ sưu tập quản lý link down quá trình này làm qua web khá đơn giản.

Bạn đang sở hữu chiếc iPhone 6 giả mạo , iPhone 6 Plus hay 1 thiết bị dịch vụ của Apple chia sẻ đã tự động được nâng cấp lên iOS 8 thành công thanh toán , tải về sau đây chúng tôi mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn cách hay nhất để ẩn một bức ảnh.

Bước 1 : Khởi động ứng dụng Photos.

Bước 2 : Tới một album hỗ trợ hoặc Moment trong đó có bức ảnh chi tiết mà bạn muốn ẩn.

Bước 3 : Bấm vào ảnh đó quảng cáo và giữ 1 vài giây.

Bước 4 : Trong phần menu hiện lên hãy bấm vào Hide.

Cách ẩn một bức ảnh trên iOS 8 điện thoại iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4

Bước 5 : 1 thông báo nữa hiện lên yêu cầu bạn xác nhận cập nhật , bấm thêm Hide 1 lần nữa miễn phí để đồng ý.

Cách ẩn một bức ảnh trên iOS 8 điện thoại iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4

ứng dụng Những bức ảnh bạn bấm vào chế độ ẩn tài khoản sẽ không xuất hiện trong album vì trên iOS 8 hướng dẫn các bức ảnh link down sẽ không hiện lên hướng dẫn tất cả qua mạng những bức hình cài đặt quá lâu năm cập nhật sẽ không hiển thị hướng dẫn , đây lấy liền cũng là cách đưa ảnh này vào mục tương tự như ảnh ở đâu tốt đã lâu.

qua web Như vậy phải làm sao với cách làm này bạn nơi nào đã tốc độ có thể ẩn một ức ảnh sử dụng riêng tư miễn phí hoặc không muốn nó hiện thị tại lúc này một cách nhanh chóng sửa lỗi mà không cần dùng đến một ứng dụng địa chỉ của bên thứ 3 nào khác qua mạng . lừa đảo Ngoài ra bạn đọc ở đâu tốt có thể xem thêm bài Top 5 ứng dụng Touch ID hữu ích nhất cho iPhone

https://9mobi.vn/an-mot-buc-anh-tren-ios-8-1007n.aspx
Nguồn ảnh: Internet


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online