Các tính năng hữu ích bạn nên biết của QuickTime

QuickTime được tích hợp sẵn trong OS X, là một trình phát video tuy nhiên QuickTime còn có rất nhiều các công cụ rất hữu ích hỗ trợ chúng ta mà ít người biết tới.

QuickTime download được tích hợp sẵn trong OS X qua mạng , là một trình phát video tuy nhiên QuickTime còn có khóa chặn rất nhiều kỹ thuật các công cụ chi tiết rất hữu ích hỗ trợ chúng ta chi tiết mà ít người biết tới.

QuickTime là một phần mềm kích hoạt rất tuyệt vời tuy nhiên lại download được sử dụng miễn phí trong khi cài đặt các phần mềm cùng chức năng bạn kinh nghiệm sẽ phải mất tiền mua ở đâu tốt , QuickTime quảng cáo có thể quay phim địa chỉ , ghi âm nguyên nhân , quay màn hình công cụ , cắt tập tin video sửa lỗi và audio như thế nào , ghép hai mật khẩu hoặc nhiều video lại quản lý với nhau địa chỉ , xoay video hỗ trợ , thậm chí cả upload phim lên YouTube mật khẩu và Vimeo nữa chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về phần mềm này.
 

1 tốt nhất . Tính năng quay phim.

Khởi động QuickTime Player trong thư mục Applications lên lừa đảo . Lúc mới chạy lừa đảo thì dịch vụ sẽ không có giao diện nào hiện ra qua mạng , bạn cứ việc nhấn vào menu File > New Movie Recording là xong.

Các tính năng hữu ích bạn nên biết của QuickTime

tốc độ Khi tốc độ đã quay xong nhanh nhất , lúc QuickTime hỏi bạn có muốn lưu video không qua web thì hãy chọn "Yes" kiểm tra và đặt tên cho tập tin mẹo vặt của bạn cập nhật . quản lý Nếu chọn "No" download , bạn cài đặt sẽ mất cả đoạn phim.

2 tăng tốc . Tính năng ghi âm

Không cần mất công tìm kiếm phần mềm ghi âm nào khác chúng ta cập nhật có thể sử dụng luôn QuickTime trên điện thoại cũng ghi âm ở đâu nhanh rất tốt mới nhất , bạn vào File > New Audio Recording.

Các tính năng hữu ích bạn nên biết của QuickTime

3 tính năng . Quay phim màn hình

Để thực hiện quay phim màn hình bằng QuickTime thanh toán các bạn làm nhu sau : vào File > New Screen Recording >nhấn nút tròn màu đỏ kỹ thuật sau đó bấm chuột vào chỗ bất kỳ sử dụng để quay video toàn bộ màn hình cập nhật , download hoặc vẽ ra một khung tổng hợp để quay một chỗ nhất định nạp tiền . Bạn miễn phí có thể ghi âm thanh luôn khi ghi hình.

Các tính năng hữu ích bạn nên biết của QuickTime

4 miễn phí . Cắt video

Tính năng này trên QuickTime hoạt động download rất tốt bạn ứng dụng có thể cắt video vừa dễ như thế nào , vừa nhanh lại đảm bảo chất lượng phim khóa chặn vẫn giữ ở mức tốt kích hoạt , nhanh nhất các bạn làm tất toán như sau ; mở video cần căt bản quyền sau đó bấm Edit > Trim.

Các tính năng hữu ích bạn nên biết của QuickTime

 5 chia sẻ . Ghép hai danh sách hoặc nhiều video lại tốt nhất với nhau.

Bước 1 : Mở video đàu tiên bằng QuickTime.

Các tính năng hữu ích bạn nên biết của QuickTime

Bước 2 : Kéo thả tải về các video an toàn tiếp theo vào cửa sổ QuickTime

Các tính năng hữu ích bạn nên biết của QuickTime

Bước 3 : Đoạn video sau kiểm tra sẽ mới nhất được nối luôn vào đoạn video trước download . Hoặc có nhiều video bạn download có thể cho vào qua mạng các vị trí ở đâu uy tín mong muốn.

6 miễn phí . Đăng video lên YouTube download , Facebook trực tuyến và Vimeo

Đây là tính năng chia sẻ có từ thời OS X 10.8 chia sẻ , hỗ trợ để thực hiện chia sẻ bạn bấm vào mũi tên nhỏ nằm ở bên phần nút Play quảng cáo , cài đặt sau đó bạn chi tiết có thể chọn Upload lên YouTube lừa đảo , Facebook kỹ thuật , Vimeo...

Các tính năng hữu ích bạn nên biết của QuickTime

7 tự động . Xoay như thế nào và lật clip.

dịch vụ Chắc hằn bạn như thế nào đã nhiều lần gặp phải tình trạng quay video trên điện thoại bị nhầm chiều đến khi xem lại sử dụng rất khó xem dữ liệu , QuickTime tốc độ sẽ giải quyết việc này bằng cách mở video đó lên qua mạng sau đó bấm Edit > Rotate Left mẹo vặt để xoay trái hay nhất hoặc Rotate Right hỗ trợ để xoay về phía bên phải.

qua app Ngoài ra bạn tất toán cũng kinh nghiệm có thể lật video theo phương ngang bằng nút Flip Horizontal lấy liền hoặc lật dọc ở đâu uy tín với nút Flip Vertical.

Các tính năng hữu ích bạn nên biết của QuickTime

bản quyền Như vậy chúng tôi trên điện thoại đã giới thiệu cho nạp tiền các bạn 7 tính năng hay nguyên nhân của QuickTime như thế nào có thể bạn chưa biết hay nhất , sử dụng những tính năng này thực sự hữu ích lấy liền , download nếu chúng ta không tài khoản để ý qua app có thể bõ lỡ ứng dụng những tính năng hữu dụng này mật khẩu của QuickTime.

https://9mobi.vn/cac-tinh-nang-huu-ich-ban-nen-biet-cua-quicktime-1205n.aspx
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online