Biến điện thoại Android thành Windows Phone 8.1

Biến điện thoại Android thành Windows Phone 8.1 để người dùng Android có thể trải nghiệm Windows Phone 8.1 ngay trên điện thoại Android của mình mà không cần phải sắm Windows Phone, rất thú vị, vậy cách làm như thế nào ? Chúng ta hãy cùng theo d

Biến điện thoại Android thành Windows Phone 8.1 giá rẻ để người dùng Android sử dụng có thể trải nghiệm Windows Phone 8.1 ngay trên điện thoại Android chia sẻ của mình cập nhật mà không cần phải sắm Windows Phone cập nhật , bản quyền rất thú vị giá rẻ , vậy cách làm như thế nào kích hoạt ? Chúng ta hãy cùng theo dõi.

Bạn tăng tốc sẽ miễn phí được sao chép y nguyên như Windows Phone 8.1 về điện thoại Android địa chỉ với tính năng những tính năng cơ bản bằng cách tải kiểm tra và cài đặt Launcher 8 cho điện thoại Android. Launcher 8 không chỉ mô phỏng bề ngoài tài khoản mà nó còn cho bạn cả nhanh nhất các tính năng sử dụng bên trong sửa lỗi của Windows Phone 8.1 lên điện thoại Android.

 - Phiên bản Launcher 8 cho Android : Tải Launcher 8 for Android.

Biến điện thoại Android thành Windows Phone 8.1

Bước 1 : Sau khi tải lừa đảo và cài đặt Launcher 8 thành công trên điện thoại Android danh sách , sửa lỗi các bạn hãy khởi động Launcher 8 lên thanh toán và chọn vào OK tốt nhất để đồng ý chọn Launcher 8 làm giao diện mặc định khóa chặn , bấm tiếp vào Launcher 8 free hỗ trợ và chọn Luôn Luôn cập nhật để khi trở về nút Home bạn hay nhất vẫn sử dụng Launcher 8 làm mặc định.

Biến điện thoại Android thành Windows Phone 8.1

Bước 2 : Tại màn hình trang chủ hãy vuốt ngón tay từ trái sang phải mới nhất để xuất hiện cài đặt tổng hợp , ở đây bạn khóa chặn có thể thiết lập hỗ trợ các tuỳ chọn sử dụng theo sở thích sử dụng của bạn.

Biến điện thoại Android thành Windows Phone 8.1

Bước 3 : Để vô hiệu hoá Launcher 8 quảng cáo và trở lại mật khẩu với giao diện Android ban đầu như thế nào , bạn quay lại Home tài khoản và chọn vào biểu tượng Cài đặt.

Biến điện thoại Android thành Windows Phone 8.1

Bước 4 : Chọn Quản lý ứng dụng >Tìm Launcher 8 > Chọn tiếp vào Xoá dữ liệu các mặc định.

Biến điện thoại Android thành Windows Phone 8.1

https://9mobi.vn/bien-dien-thoai-android-thanh-windows-phone-81-2008n.aspx
tài khoản Như vậy trên đây 9Mobi.vn giảm giá đã hướng dẫn qua mạng các bạn cách biến chiếc điện thoại Android tổng hợp của mình thành chiếc điện thoại Windows Phone tổng hợp để trải nghiệm thử ở đâu nhanh , bản quyền rất hay hay nhất và thú vị tự động , giảm giá các bạn hỗ trợ sẽ quản lý được sử dụng như 1 chiếc điện thoại Lumia trên máy Samsung ở đâu nhanh , LG hay nạp tiền các hãng chạy Android khác một cách dễ dàng bản quyền . hỗ trợ Ngoài ra phải làm sao các bạn hãy tải thêm các hình xăm đẹp cho điện thoại tự động để làm hình nền tốt nhất nhé


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online