Biến Android thành iPhone 6, iPhone 6 Plus

Biến Android thành iPhone 6, iPhone 6 Plus chi trong nháy mắt bằng cách sử dụng Launcher i6 là bạn đã có thể trải nghiệm ngay giao diện của iPhone 6 trên chiếc điện thoại Android của mình y như iPhone 6 thật, vậy cách thực hiện như thế nào?

Biến Android thành iPhone 6 địa chỉ , iPhone 6 Plus chi trong nháy mắt bằng cách sử dụng Launcher i6 là bạn ở đâu nhanh đã đăng ký vay có thể trải nghiệm ngay giao diện bản quyền của iPhone 6 trên chiếc điện thoại Android sử dụng của mình y như iPhone 6 thật ở đâu tốt , vậy cách thực hiện như thế nào?

iPhone 6 đang là chiếc điện thoại hot nhất phải làm sao hiện nay hỗ trợ nạp tiền cũng vì lẽ đó dữ liệu mà giá thành dữ liệu của nó an toàn cũng không hề dễ chịu link down , ở đâu nhanh để sắm lừa đảo được cho mình 1 chiếc iPhone 6 có lẽ đối danh sách với bạn là khó khăn trực tuyến , tuy nhiên bạn trực tuyến vẫn xóa tài khoản có thể biến chiếc điện thoại Android qua app của mình thành chiếc iPhone 6 một cách sử dụng giao diện thay thế vẻ bề ngoài Android thành iPhone 6 hỗ trợ với ứng dụng Launcher i6 tất toán . kỹ thuật Ngoài ra qua app các bạn đừng quên tải thêm danh sách các hình ảnh buồn nhanh nhất để làm hình nền cho điện thoại nhanh nhất của mình.

- Phiên bản Launcher i6 cho Android: Tải Launcher i6 for Android.

Hô biến Android thành iPhone 6 cập nhật , iPhone 6 Plus

Bước 1 : Sau khi tải ở đâu uy tín và cài đặt Launcher i6 mở ứng dụng lên là giao điện điện thoại đăng ký vay của bạn cài đặt đã nơi nào được thay đổi y như lừa đảo của iPhone 6.

Biến Android thành iPhone 6, iPhone 6 Plus

Bước 2 : Thực hiện bấm vào nút Home tốc độ để lựa chọn giao diện mặc định tải về , bấm chọn Launcher i6 tính năng và chọn tiếp vào Luôn luôn.

Biến Android thành iPhone 6, iPhone 6 Plus

Bước 3 : Đến một lúc nào đó bạn muốn quay trở lại giao diện Android như ban đầu hãy bấm vào Cài đặt > Quản lý ứng dụng.

Biến Android thành iPhone 6, iPhone 6 Plus

Bước 4 : Chọn Launcher i6 trong danh sách ứng dụng.

Biến Android thành iPhone 6, iPhone 6 Plus

Bước 5 : Kéo xuống tốc độ và chọn vào mục Xoá an toàn các mặc định.

Biến Android thành iPhone 6, iPhone 6 Plus

https://9mobi.vn/bien-android-thanh-iphone-6-iphone-6-plus-2013n.aspx
sửa lỗi Như vậy trên đây chúng tôi quảng cáo đã hướng dẫn giá rẻ các bạn biến Android thành iPhone 6 một cách dễ dàng tài khoản và nhanh chóng nhất ở đâu tốt , tuy chỉ là vẻ bề ngoài hướng dẫn nhưng nó tăng tốc sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang cầm lừa đảo và sử dụng chiếc iPhone 6 thật tăng tốc , nơi nào rất độc đáo giảm giá và lạ mắt.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online