Bật tính năng bấm 2 lần nút Volume để chụp ảnh trên Zenfone

Nhiều khi bạn đang cần chụp một bức ảnh tức thì, nếu chậm trễ sẽ bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ, khi đó mà loay hoay vào menu rồi chọn camera thì rất mất thời gian, trên Zenfone bạn có thể bật tính năng bấm 2 lần nút Volu

Nhiều khi bạn đang cần chụp một bức ảnh tức thì ở đâu nhanh , dữ liệu nếu chậm trễ tăng tốc sẽ bỏ lỡ an toàn những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ ứng dụng , mới nhất khi đó mới nhất mà loay hoay vào menu rồi chọn camera tốt nhất thì nạp tiền rất mất thời gian hướng dẫn , trên Zenfone bạn quản lý có thể bật tính năng bấm 2 lần nút Volume thanh toán để chụp ảnh.

Bật tính năng bấm 2 lần nút Volume danh sách để chụp ảnh trên Zenfone giúp bạn truy cập vào Camera nhanh chóng thanh toán và chụp lấy bức ảnh đẹp ngay tức lấy liền thì không mất thời gian mở sáng màn hình rồi vào menu tài khoản , chọn camera mật khẩu sẽ đăng ký vay rất lâu tổng hợp . Để kích hoạt tính năng này bạn thực hiện theo qua web các bước như hướng dẫn xóa tài khoản dưới đây.

Bật tính năng bấm 2 lần nút Volume nơi nào để chụp ảnh trên Zenfone.

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt (Setting)

Bật tính năng bấm 2 lần nút Volume để chụp ảnh trên Zenfone

Bước 2: Chọn tiếp vào mục Lock Screen.

Bật tính năng bấm 2 lần nút Volume để chụp ảnh trên Zenfone

Bước 3: Tại mục Instant Camera bạn hãy mở nó lên tăng tốc như vậy là xong cài đặt , khi nào cần chụp ảnh bạn chỉ cần bấm 2 lần nút Volume là camera qua app sẽ sử dụng được mở.

Bật tính năng bấm 2 lần nút Volume để chụp ảnh trên Zenfone

https://9mobi.vn/bat-tinh-nang-bam-2-lan-nut-volume-de-chup-anh-2919n.aspx
Với cách làm này bạn bấm 2 lần nút Volume tăng hay giảm âm lượng đều tải về được ở đâu tốt , qua app rất tiện lợi tổng hợp , chắc chắn đây thanh toán sẽ là tính năng đăng ký vay rất thú vị nơi nào và cần thiết cho qua mạng những bạn đam mê chụp ảnh nhanh nhất . Bạn đọc hãy xem thêm bài viết về chụp ảnh màn hình Zenfone 2


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online