Bật, tắt Invert Colors trên iPhone

Bật, tắt Invert Colors trên iPhone cũng không quá phức tạp, người dùng chỉ cần một vài thao tác là có thể kích hoạt cũng như vô hiệu hóa Invert Colors - chế độ.

Bật tài khoản , tắt Invert Colors trên iPhone kích hoạt cũng không tài khoản quá phức tạp tốt nhất , người dùng chỉ cần một vài thao tác là download có thể kích hoạt trên điện thoại cũng như vô hiệu hóa Invert Colors - chế độ lật người màu vô hiệu hóa . Dưới đây là cách thực hiện chúng giảm giá , mời giá rẻ các bạn tham khảo thêm tải về .

Trong bài trước chúng tôi có danh sách để cập tới chức năng khử tiếng ồn điện thoại thông qua bài viết bật - tắt Mono Audio trên iPhone tất toán , bài viết này 9mobi.vn chuyển qua chức năng Invert Colors trên iPhone link down , mời qua app các bạn cùng theo dõi cách thực hiện chúng.

Bật lấy liền , tắt Invert Colors trên iPhone mật khẩu , trải nghiệm nhiều thú vị cùng chức năng Invert Colors trên iPhone

Invert Colors download được dịch ra tiếng Việt kích hoạt mẹo vặt được hiểu nôm na là chế độ lật ngược sáng nạp tiền , giúp người dùng đọc sách báo hỗ trợ , lướt web ban đêm có cảm giác nhẹ nhàng dữ liệu , thư thái không nhức mỏi mắt.. ở đâu nhanh . đây là một trong tính năng những tính năng/chức năng tối ưu khá hay kỹ thuật và thú vị.

1 tải về . Bạn vào Cài đặt - Settings

Bật, tắt Invert Colors trên iPhone

2 danh sách . Chọn Cài đặt chung - General

Bật, tắt Invert Colors trên iPhone

3 tăng tốc . Vào Trợ năng - Accessibility

Bật, tắt Invert Colors trên iPhone

4 phải làm sao . Tại Đảo ngược màu - Invert Colors chuyển sang "bật - on"

Bật, tắt Invert Colors trên iPhone

- Để tắt tăng tốc , bạn chỉ cần gạt chúng sang bên trái

Bật, tắt Invert Colors trên iPhone

nguyên nhân Ngoài ra bạn chi tiết cũng nguyên nhân có thể thực hiện theo "lối tắt" bằng cách nhấn 3 lần phím Home hướng dẫn để tiến hành vào Accessibility Short Cut quảng cáo và chọn Invert Colors nhanh chóng tính năng . đăng ký vay Trên đây là cách bật kỹ thuật , tắt Invert Colors download , qua mạng để sử dụng iPhone iPad hiệu quả hơn đòi hỏi người dùng phải  có ở đâu uy tín những kiến thức nhất định về máy tốc độ , phần mềm mật khẩu cũng như nắm bắt đăng ký vay các chức năng dữ liệu của chúng tự động . Hãy trở lại 9mobi.vn trực tuyến để cập nhập thông tin về mẹo/thủ thuật iPhone qua mạng , iOS giá rẻ , Android...


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online