Bật - tắt chức năng tự động xoay màn hình Oppo

Chức năng tự động xoay màn hình Oppo đôi khi cũng gây ra những phiền toái cho người dùng nhất là khi họ đang xem phim, lướt web, đọc tin tức... thì màn hình bỗng tự xoay ngang hoặc dọc rất bất tiện. Vậy làm như thế nào để khắc phục

Chức năng tự động xoay màn hình Oppo đôi khi qua app cũng gây ra kiểm tra những phiền toái cho người dùng nhất là khi họ đang xem phim khóa chặn , lướt web như thế nào , đọc tin tức.. trực tuyến . ở đâu nhanh thì màn hình bỗng tự xoay ngang tối ưu hoặc dọc tính năng rất bất tiện địa chỉ . Vậy làm như thế nào nơi nào để khắc phục tình trạng trên qua app ?

Oppo là một trong thanh toán những mẫu điện thoại thông minh an toàn được sử dụng ở đâu uy tín khá phổ biến hỗ trợ hiện nay mới nhất , trong bài trước chúng tôi bản quyền đã hướng dẫn tổng hợp các bạn cách chụp màn hình Oppo đăng ký vay . Tương tự như chức năng ScreenShots lấy liền , người dùng tài khoản có thể chủ động bật lấy liền và tắt chức năng tự động xoay màn hình Oppo khóa chặn của mình.

Bật - tắt chức năng tự động xoay màn hình Oppo
Bật - tắt chức năng tự động xoay màn hình Oppo

HƯỚNG DẪN BẬT VÀ TẮT CHỨC NĂNG TỰ ĐỘNG XOAY MÀN HÌNH OPPO

Chưc năng xoay màn hình trực tuyến được thiết kế công cụ nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng có thể xem bản quyền những đoạn phim trên điện thoại , hình ảnh download , văn bản ở danh sách những độ rộng khác nhau khi họ thay đổi góc nghiêng màn hình; người dùng iPhone như thế nào có thể tham khảo thêm hướng dẫn bật kinh nghiệm và tắt chức năng tự động xoay màn hình iPhone còn đăng ký vay bây giờ chúng ta nhanh nhất sẽ thực hiện nó trên Oppo.

- Vào Cài đặt - Setting (1)

Bật - tắt chức năng tự động xoay màn hình Oppo
Bật tự động xoay màn hình Oppo

- Tại phần Hiển thị (2) tìm tới Tự động xoay màn hình (3) lừa đảo và gạt icon sang phải công cụ để bật tính năng tự động xoay màn hình Oppo.

Bật - tắt chức năng tự động xoay màn hình Oppo
Kích hoạt tự xoay màn hình Oppo

- Để tắt nó đi bạn chỉ cần icon sang trái là xong...

Bật - tắt chức năng tự động xoay màn hình Oppo
Tắt tự động xoay màn hình Oppo

https://9mobi.vn/bat-tat-tu-xoay-man-hinh-oppo-3730n.aspx
tổng hợp Trên đây 9mobi.vn sửa lỗi đã hướng dẫn bản quyền các bạn cách bật bản quyền và tắt chức năng tự động xoay màn hình Oppo dữ liệu , ngoài ta chúng ta tốc độ có thể ghi lại miễn phí những cử chỉ kích hoạt , chuyển động trên màn hình thiết bị chi tiết và xuất ra định dạng .mp4; tính năng để làm việc này quản lý các bạn phải sử dụng ứng dụng thứ 3 mẹo vặt để quay video màn hình Oppo hay nhất . Chúc kích hoạt các bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online