Bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android và iOS

che do nen toi gmail, Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn kích hoạt chế độ nền tối cho ứng dụng Gmail khi smartphone đang chạy hệ điều hành iOS 13 trở lên hoặc Android 10 trở lên

hay nhất Nếu bạn ưa thích chế độ Dark Mode trên ở đâu tốt các ứng dụng nhanh nhất thì thông tin Google trên điện thoại đã chính thức hỗ trợ chế độ nền tối cho ứng dụng Gmail trên cả hệ điều hành Android như thế nào và iOS nguyên nhân sẽ là tin cực vui dành cho bạn mới nhất , giờ đây bản quyền sẽ không cần phải dùng đến nơi nào các bản mode từ bên thứ 3 hỗ trợ nữa khi bạn sử dụng đã cập nhật có thể thiết lập trực tiếp chế độ này ngay trên điện thoại đang sử dụng tất toán , cùng 9mobi.vn tìm hiểu cách bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android tối ưu và iOS trong bài viết bên như thế nào dưới đây.

Giao diện nền tối tăng tốc sẽ có khả năng giảm độ chói màn hình điện thoại khi bạn sử dụng trong điều kiện trời tối mới nhất hoặc thiếu sáng mới nhất . Điều này giúp cho mắt tốc độ được thư giãn như thế nào , không bị mỏi khi bạn truy cập chi tiết và sử dụng ứng dụng trong thời gian lâu sử dụng . vô hiệu hóa Bên cạnh đó giao diện Dark Mode này còn giúp cho sử dụng các thiết bị smartphone đang sử dụng màn hình OLED tiết kiệm khóa chặn được pin hơn lấy liền . Còn chần chừ gì nữa hay nhất , hãy trải nghiệm chế độ nền tối trên Gmail ngay thôi.

Bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android và iOS

Hướng dẫn kích hoạt chế độ nền tối trên Gmail cho Android cài đặt và iOS

Bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android hướng dẫn và iOS

1 đăng ký vay . Điều kiện bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android cập nhật và iOS

+ đăng ký vay Trên điện thoại Android: Yêu cầu thiết bị chạy hệ điều hành phiên bản Android 10 trở lên
+ nơi nào Trên iOS: Yêu cầu thiết bị chạy hệ điều hành phiên bản iOS 13 trở lên
+ Phiên bản Gmail đang dùng là phiên bản mới

- Download: Gmail cho Android

- Download: Gmail cho iPhone

2 cập nhật . Hướng dẫn bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android

Cách 1:

Bước 1: Tại điện thoại Android đang sử dụng tối ưu , bạn truy cập đến chức năng Settings sửa lỗi . Tiếp theo kéo xuống dưới chọn mục Display -> Tìm đến dòng Dark theme miễn phí thì bạn tiến hành kích hoạt chức năng này lên bằng cách gạt chấm tròn sang bên phải

Bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android và iOS

Bước 2: Mở ứng dụng Gmail lên tải về , lúc này giao diện tốc độ của ứng dụng thư điện tử này mới nhất sẽ ngay lập tức tối ưu được chuyển sang giao diện nền tối.

Cách 2:

Bước 1: Tại ứng dụng Gmail giá rẻ , bạn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang trực tuyến để truy cập vào chức năng Menu

Bước 2: Kéo xuống dưới trực tuyến và chọn vào Settings (Cài đặt) -> Kích vào General Settings (Cài đặt chung) -> Chọn vào vào Theme (Giao diện) -> Cuối cùng chọn vào Dark (Tối) tổng hợp để bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android

Bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android và iOS

2 tốt nhất . Hướng dẫn bật chế độ nền tối cho Gmail trên iOS

Bước 1: Tại thiết bị iOS đang sử dụng an toàn , bạn vào Settings (Cài đặt) -> Chọn Display & Brighness (Màn hình & Độ sáng)

Bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android và iOS

Bước 2: Tiến hành lựa chọn giao diện tối trên điện thoại bằng cách nhấn vào Dark (Tối)

Bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android và iOS

Bước 3: Mở ứng dụng Gmail trên thiết bị iOS lên vào giao diện tất toán của ứng dụng địa chỉ sau đó trực tuyến sẽ chuyển sang chế độ nền tối.

Bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android và iOS

Với hướng dẫn trên công cụ , lúc này bạn tính năng đã biết cách bật chế độ nền tối cho Gmail trên điện thoại Android kiểm tra và iOS rồi phải không nào dữ liệu . Chế độ nền tối trên Instagram mới đây kiểm tra cũng chi tiết đã vô hiệu hóa được mạng xã hội này cập nhật công cụ , tham khảo cách Bật giao diện nền đen trên Instagram  kích hoạt nếu như bạn đăng ký vay cũng có nhu cầu kích hoạt.

https://9mobi.vn/bat-che-do-nen-toi-cho-gmail-tren-dien-thoai-android-va-ios-26324n.aspx
Chúc mật khẩu các bạn thực hiện trên điện thoại các bước làm trên thành công.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online